Những chế độ ăn kiêng kỳ lạ giúp giảm cân sau sinh

Lên cân sau sau khi sinh em bé là nỗi lo và ám ảnh chị em phụ nữ. Trong hàng ngàn cách giảm cân, thật khó để lựa chọn phương pháp phù hợp với mình. Nhưng những cách sau đây sẽ hỗ trợ các chị em thực hiện giảm cân sau sinh tốt nhất!

1. Ngửi bạc hà

Hãy sử dụng lá cây bạc hà hoặc một loại tinh dầu bạc hà để ngửi mỗi khi có cảm giác đói bụng. Theo một nghiên cứu ở Chicago thì mùi và hương vị của bạc hà sẽ làm cho bạn cảm thấy ít đói hơn.

2. Ăn trước gương

Một chế độ ăn kiêng kỳ lạ, nhưng có tác dụng hiệu quả, đó là ngồi ăn trước gương. Hãy đặt một tấm gương ở phòng ăn và bạn ngồi vào vị trí đối diện với chiếc gương, điều này sẽ làm cắt giảm 1/3 số lượng ăn của bạn.

3. Đi ăn cùng đàn ông

Dù trước hay sau sinh thì khi phụ nữ đi ăn cùng một người đàn ông, cô ấy sẽ ăn ít hơn bình thường.




4. Không dùng đèn ngủ

Ngủ trong bóng tối không những tốt cho mắt của bạn, thần kinh của bạn mà còn hỗ trợ tốt cho việc giảm cân sau sinh. Nghiên cứu tại trường đại học bang Ohio đã chỉ ra rằng những người ngủ trong bóng tối sẽ ít bị béo phì hơn.

5. Sơn tường màu xanh

Màu xanh có khả năng ngăn chặn sự thèm ăn, vì vậy hãy trang trí cho những bức tường xung quanh chỗ bạn ngồi, bạn sinh sống có màu xanh. Có thể sơn hoặc dùng giấy dán tường.

6. Uống nước ấm

Hãy uống một ly nước ấm trước bữa ăn, điều này có thể làm bạn cảm thấy no nhanh hơn so với bình thường, hỗ trợ bạn thực hiện ý định giảm cân sau sinh hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét