Mỹ nhân chuyển giới đẹp như Dương Mịch ... Bạn có tin ?



NGƯỜI ĐẸP HOÀNG MY
HÀNH TRÌNH HOÀN THIỆN BẢN THÂN

Để trở về giới tính thật của mình, giống như nhiều cô gái đã chuyển giới thành công, Hoàng My cũng trải qua những giai đoạn đấu tranh tìm lại giới tính khó khăn và những ca phẫu thuật lớn mang lại hình hài đúng như cô mong muốn.

Tiểu sử Hoàng My
Tên thật:Lương Hoàng Thân
Tên nghệ danh:Lương Hoàng My
Năm sinh:1995
Quê quán:Trà Vinh
Sở trường:Teawondo
Thần tượng:Hồ Ngọc Hà
Công việc:Người mẫu tự do
hoang-my1

LỰA CHỌN CHỈNH SỬA NHAN SẮC TẠI VIỆT NAM


Hoàng My vốn là một chàng trai tên Lương Hoàng Thân nhưng từ khi còn nhỏ My đã hiểu mình là một phụ nữ thực sự. My cảm thấy rất may mắn vì "Gia đình rất yêu thương em, luôn quan tâm và ủng hộ. Em còn có người bạn thân tâm lý, hiểu, thông cảm và chấp nhận giới tính của em".
Hoàng My được một người bạn thân giới thiệu với chị Thu Hoài - giám đốc TMV Khơ Thị. Chính chị Hoài và bác sĩ đã tư vấn cho My tạo hình thẩm mỹ ở Việt Nam trước khi sang Thái chuyển giới, vì chất lượng tương đương, mà giá cả rẻ hơn nhiều lần so với việc chỉnh sửa nhan sắc ở bên Thái Lan. Sau khi bàn với gia đình, cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ tại TMV Khơ Thị (Việt Nam) để tiết kiệm chi phí.
hoang-my2

Hoàng My chụp ảnh lưu niệm cùng BS. Nguyễn Thế Thạnh – TMV Khơ Thị trước khi sang Thái làm ca phẫu thuật chuyển giới cuối cùng, trông cô không khác gì một thiếu nữ.

HOÀNG MY ĐÃ LỘT XÁC NHƯ THẾ NÀO?


Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh - chuyên gia tạo hình viện thẩm mỹ Khơ Thị, nhận thấy những nét trên khuôn mặt Hoàng My khá cân đối và đẹp. Như vậy cô chỉ cần điều chỉnh lại những chi tiết "thô" như phẫu thuật cắt mí mắt, nâng mũi S-Line và gọt bớt góc hàm là sẽ có một gương mặt hoàn mỹ và đầy nữ tính.
Mặt khác vì Hoàng My có lượng hoocmon nữ trong cơ thể khá cao, nên vóc dáng cô cũng mềm mại chứ không quá thô như nam giới. Vì vậy Hoàng My chỉ cần nâng ngực và cắt trái khế cổ, thân hình sẽ hoàn hoàn giống như con gái.
hoang-my5 
Cắt Mí Hàn Quốc giúp tạo nếp gấp hai mí một cách tự nhiên trên bầu mắt. Đầu tiên bác sĩ sẽ xác định lằn mí phù hợp, sau đó một phần da và mỡ thừa sẽ bị loại bỏ, rồi cố định vết khâu bằng chỉ không tiêu. Công nghệ này có thể khắc phục trình trạng sụp mí và không gây tổn thương hay bất kỳ phản ứng phụ nào.
 hoang-my6
Nâng Mũi S-Line sử dụng sụn nhân tạo cấy trong 2/3 sóng mũi, 1/3 phần đầu mũi còn lại sẽ được ghép bằng sụn tự thân (sụn vách ngăn hoặc sụn vành tai). Sụn tự thân sau khi gắn kết vào đầu mũi sẽ tạo thành một khối thống nhất và tồn tại vĩnh viễn. Tạo nên chiếc mũi đẹp tự nhiên, hoàn toàn khắc phục các nhược điểm như: lộ sống mũi, bóng đỏ ở đầu mũi…
 hoang-my9
Gọt Góc Hàm giúp điều chỉnh vùng xương hàm ở hai bên gương mặt theo một tỷ lệ phù hợp, tạo đường nét V-Line. Kỹ thuật này cần có các thiết bị y tế chuyên dụng như: máy cắt xương chuyên dụng, thiết bị nội soi xương hàm, máy mô phỏng xương hàm… nhằm mang lại kết quả an toàn và mỹ mãn nhất.
hoang-my10
Công nghệ Nâng Ngực Nội Soi sẽ thực hiện theo 2 phương pháp: nâng ngực nội soi đường nách hoặc đường quầng vú. Chất liệu mô cấy ngực là túi gel Natrelle dạng nhám được nhập từ Hoa Kỳ bởi công ty ALLERGAN The Science of Rejuvenation, có thể hạn chế tối đa biến chứng bao xơ, giảm thiểu sự khuếch tán gel và duy trì hình dáng khuôn ngực lâu dài.

CHỈNH SỬA NHAN SẮC THÀNH CÔNG


hoang-my3
BS. Nguyễn Thế Thạnh – chuyên gia tạo hình TMV Khơ Thị, ông cũng là bác sĩ phẫu thuật chính cho Hoàng My.

hoang-my4

Tất cả những chương trình PTTM lớn tại Khơ Thị, đều được thực hiện tại bệnh viện uy tín, có đầy đủ thiết bị y tế và đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp.

 Khi được hỏi, ông có gặp áp lực khi phải chỉnh sửa dung mạo cho nam thành nữ không?

bac-si3 Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh chia sẻ: 
 http://www.thammyvienkhothi.com/templates/vinastorm/images/typo/bq-o.pngThật ra, chỉnh sửa nhan sắc cho người chuyển giới không dễ, khi bạn nghĩ đến một đôi mắt hai mí to tròn, bạn nên đặt nó trên khuôn mặt thon xinh xắn, có chiếc mũi cao thanh tú và đôi môi nhỏ. Nhưng khuôn mặt của nam và nữ vốn khác nhau, làm sao để phẫu thuật nhìn thật nữ tính mà vẫn giữ lại nét riêng của Hoàng My, đó mới coi là phẫu thuật thành công.http://www.thammyvienkhothi.com/templates/vinastorm/images/typo/bq-c.png


http://www.thammyvienkhothi.com/templates/vinastorm/images/typo/bq-o.pngChính vì vậy tôi đã đã tính toán thật kỹ lưỡng những tỷ lệ phù hợp và thời gian thực hiện cần thiết, để đảm bảo nó khớp với nhau, tạo ra khuôn mặt hài hòa và thân hình mềm mại, nữ tính nhất. Ngay khi Hoàng My vừa phẫu thuật xong, tôi đã chắc chắn cô ấy sẽ là một người phụ nữ đẹp.http://www.thammyvienkhothi.com/templates/vinastorm/images/typo/bq-c.png
hoang-my3

hoang-my12
hoang-my13

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét