Trị mụn

Mụn là một trong những vấn đề nhức nhối của không chỉ riêng chị em phụ nữ mà còn với cả cánh mày râu. Tuy mụn thường không gây nguy hiểm nhưng lại là "kẻ phá hoại" nhan sắc vô cùng nghiêm trọng. Điều trị mụn không phải quá khó, nếu bạn chọn được địa chỉ điều trị uy tín và sử dụng đúng phương pháp điều trị. Với trị mụn công nghệ cao tại Khơ Thị, vấn đề mụn sẽ không còn là nỗi bất an trong lòng bạn.Triệt tiêu mụn tận gốc.

Triệt tiêu mụn tận gốc

Thông thường, tâm lý của mọi người là khi thấy mụn xuất hiện thì ngay lập tức nghĩ ngay đến biện pháp nặn mụn bằng tay, sử dụng thuốc bôi... Điều này hoàn toàn không nên bởi có thể sẽ để lại sẹo, hư tổn làn da.
Nếu chỉ 1 vài cục mụn nổi lên không thường xuyên, bạn có thể xử lý mụn bằng dụng cụ chuyên dụng hoặc làm lơ nó. Nếu mụn nổi dày trong thời gian dài, bạn nên tìm đến các địa chỉ trị mụn uy tín để tiến hành điều trị. Khơ Thị trân trọng chào đón bạn và cam kết giúp bạn loại bỏ hoàn toàn tình trạng mụn ở mọi cấp độ một cách tận gốc.
Hiệu quả điều trị mụn tại Khơ Thị:
  • Trị mụn bằng công nghệ cao, loại bỏ nhân mụn hoàn toàn, da sạch mụn, trắng hồng, không để lại sẹo, không vết thâm.
  • Trị mụn tận gốc, loại bỏ nguyên nhân sâu xa gây mụn, phục hồi các hệ tuần hoàn, bài tiết..., ngăn mụn quay trở lại.
  • An toàn tuyệt đối, không gây kích ứng, không phản ứng phụ, da trắng đẹp, khỏe mạnh sau liệu trình.

Triệt tiêu mụn tận gốc

Nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng, chúng tôi chia tình trạng mụn của bạn thành 3 cấp độ: cấp độ mụn nhẹ, cấp độ mụn trung bình và khá nặng, cấp độ mụn nặng (điều trị độc tố trong cơ thể).
Tương ứng với 3 cấp độ mụn là 3 chương trình điều trị mụn hiệu quả. Tùy vào tình trạng mụn biểu hiện trên gương mặt bạn mà bác sĩ hoặc chuyên viên da liễu của chúng tôi sẽ đề nghị bạn điều trị liệu trình nào phù hợp.
Đặc điểm
CT da thô nhờn mụn
Golden T
Silic tảo sống
Cấp độ mụn Nhẹ: chủ yếu mụn đầu đen, đầu trắng, thỉnh thoảng đỏ và mưng mủ, không để lại sẹo mụn. Trung bình - khá nặng: Mụn cám nặng, mụn đỏ, mụn mủ tập trung, để lại sẹo mụn nông. Nặng – Rất nặng (u nang): nhiều cồi mụn sưng đỏ, mụn mủ lở loét, u nang mụn, lan khắp mặt, lưng, ngực tay... để lại sẹo mụn sâu.
Kỹ thuật/công nghệ Kỹ thuật gắp nhân mụn qua lỗ chân lông Hàn Quốc: không sẹo, không đau, không chảy máu + sóng siêu âm tiệt trùng, ngăn chặn mụn tái phát, khống chế nhờn. Kết hợp Kỹ thuật gắp nhân mụn qua lỗ chân lông + Oxyzen tiệt trùng, bảo dưỡng da + công nghệ ánh sáng sinh học điện tím: phá vỡ nhân mụn từ sâu bên trong, sản sinh Collagen, phục hồi độ kết dính Elastin làm da căng mịn, hồng hào. Kết hợp kỹ thuật gắp nhân mụn qua lỗ chân lông + Oxyzen + công nghệ Silic tảo sống: sau khi hoàn tất quá trình loại bỏ nhân mụn và các ổ mụn mủ, thực hiện công nghệ tảo, vừa phá vỡ mụn bề mặt, vừa  tác động mạnh mẽ vào hệ bạch huyết, thúc đẩy đào thải độc tố khỏi cơ thể, kích thích hoạt động các hệ cơ quan, làm chết nhân mụn, khóa chặt nguồn nuôi dưỡng mụn, tăng sinh Collagen, Elastin làm da căng hồng, mịn màng, đẩy lùi các loại mụn.
Sản phẩm Dòng sản phẩm A-Three, chiết xuất hoàn toàn hạnh nhân, điều trị mụn và dưỡng da trắng sáng Dòng sản phẩm A-Three, chiết xuất hoàn toàn hạnh nhân, điều trị mụn và dưỡng da trắng sáng Dòng sản phẩm A-Three, chiết xuất hoàn toàn hạnh nhân, điều trị mụn và dưỡng da trắng sáng
Hiệu quả Giảm 60 - 80% mụn
Da sáng mịn, hồng hào Mụn ít/không trở lại
Giảm nhờn, da mịn màng, không để lại sẹo
Giảm 70 – 90% mụn
Da trắng hồng, mịn màng Đảm bảo mụn không trở lại.
Điều tiết lượng dầu nhờn, da mềm mượt, xóa mờ vết sẹo.
Triệt tiêu 80 – 90%
Da trắng hồng, mịn màng, tươi trẻ, săn chắc
Loại trừ luôn các tình trạng: da sạm màu, thâm nám, lão hóa, xóa sẹo, lỗ chân lông lo, nếp nhăn nông, da thô nhờn...
Loại bỏ độc tố cơ thể, giảm nhẹ tình trạng nóng gan, thay đổi nội tiết tố...
An toàn An toàn tuyệt đối
Không tác dụng phụ
Không hư tổn da
An toàn tuyệt đối
Không tác dụng phụ
Không hư tổn da
KFDA chứng nhận
An toàn tuyệt đối
Không tác dụng phụ
Không hư tổn da
FDA, SGS Thụy Sỹ chứng nhận (Tiêu chuẩn CE)
Xuất xứ Hàn Quốc Hàn Quốc Đức

cong-nghe-tri-mun
Phương pháp gắp nhân mụn qua lỗ chân không Hàn Quốc
cong-nghe-tri-mun1
Kết quả điều trị mụn bằng Golden T sau 1 tháng.
cong-nghe-tri-mun2
Kết quả điều trị mụn bằng công nghệ Tảo Silic trị mụn giải độc tố sau 1 tháng

Tại sao bạn nên điều trị mụn tại Khơ Thị

Viện thẩm mỹ Khơ Thị từ lâu đã được nhắc đến với các công nghệ trị liệu hiệu quả cao và rất an toàn cho người sử dụng. Được sự tín nhiệm của khách hàng cũng như sự công nhận của các chuyên gia thẩm mỹ, Khơ Thị vinh dự nằm trong top những viện thẩm mỹ luôn đi đầu về công nghệ với hàng loạt giải thưởng uy tín trong và ngoài nước, như: Dịch vụ vàng, Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo...
  • Khơ Thị luôn đặt tiêu chí Uy tín - Hiệu quả - An toàn lên hàng đầu trong quá trình trị liệu cho mọi khách hàng:
  • Công nghệ trị mụn hiện đại, được chuyển giao từ Hàn Quốc, kỹ thuật khoa học, máy móc tiên tiến nhất hiện nay
  • Sản phẩm chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Hàn Quốc...
  • Được thăm khám, tư vấn, kê đơn và chỉ định điều trị bởi bác sĩ da, chuyên viên thẩm mỹ kinh nghiệm lâu năm, tay nghề giỏi, bằng cấp cao.
  • Hiệu quả điều trị cao, giảm thiểu tình trạng mụn quay trở lại, làm da sạch mụn, trắng hồng mịn màng.
  • Chúng tôi tự hào là nơi làm đẹp được yêu thích và tin tưởng của đông đảo ngôi sao nổi tiếng.
Chỉ sau 2-3 lần điều trị, tình trạng mụn được cải thiện đáng kể, làn da mịn và săn chắc hơn. Sau khi hoàn tất liệu trình, bạn có thể sở hữu một làn da không những sạch mụn, sạch vết thâm, sẹo mụn mà còn trắng hồng một cách tự nhiên, da tươi trẻ, khỏe mạnh và không hư tổn.

Nhận dạng các loại mụn

Mụn ít nguy hiểm:
Mụn đầu đen (mụn trứng cá mở): Đây là loại mụn có nhân trứng cá nằm trong lỗ chân lông hở miệng nên bị oxy hóa khi tiếp xúc với không khí tạo thành sắc tố đen. Mụn này khi bạn nào "táy máy" nặn ra sẽ thấy nhân cứng, phần trên đen, phần dưới màu trắng đục. Nếu không được lấy đi kịp thời, nhân mụn ngày càng ẩn sâu vào da và rất khó chữa trị.

cac-loai-mun
Mụn đầu trắng (mụn trứng cá đóng): Mụn đầu trắng thường nằm dưới da. Các nốt mụn này chứa chất bã nhờn và tế bào chết. Chúng có miệng rất nhỏ nên không khí không thể vào được bên trong. Nhờ vậy mà sự ôxy hóa không diễn ra nên đầu mụn có màu trắng thay vì đen. Cũng vì bịt kín lỗ chân lông nên mụn đầu trắng nguy hiểm cho da hơn mụn đầu đen.
Mụn sẩn: Là những nốt màu đỏ hoặc hồng. Đây là loại mụn nguy hiểm hơn nếu như bạn nặn hoặc kích thích vào chúng. Điều này có thể khiến các nốt sần này sẽ biến thành mụn mủ.
Mụn nguy hiểm:
Mụn mủ: Loại mụn này có hiện tượng viêm, phần chân màu đỏ và phần đầu chứa đầy mủ (nhiễm trùng). Mụn mủ giống với mụn đầu trắng nhưng bị viêm nặng lên. Nếu bạn thấy mật độ mọc mụn thường xuyên thì hãy tìm phương pháp chữa trị khoa học và tuyệt đối không nên nặn loại mụn này vì có thể để lại sẹo thâm rất xấu.

cac-loai-mun1
Mụn bọc: Những nốt mụn lớn, cứng và gây đau đớn. Khi nhiễm trùng, chúng còn ăn sâu vào trong da. Khi ổ viêm bị vỡ ra, có thể lây lan sang những nang lông lân cận. Đây là dạng mụn viêm nghiêm trọng, tuyệt đối không nên nặn vì chúng tăng nguy cơ để lại sẹo cao. Khi mụn này xuất hiện, thường trên da sẽ có thêm các vết thâm và sẹo lõm. Với loại mụn này bạn nên cẩn trọng trong việc điều trị.
Mụn trứng cá cụm: Trong mụn trứng cá cụm, mô viêm được thành lập quanh nhiều cùi mụn làm nốt mụn ngày càng lớn lên cho đến khi nó tự vỡ và chảy mủ ra. Dưới nốt mụn có thể thành hình chỗ loét sâu gây ra sẹo. Loại mụn này kéo dài rất lâu và để lại hậu quả thường "kinh khủng". Với loại mụn này không thể tự chữa. Bạn cần nhanh chóng đến các phòng khám hoặc viện thẩm mỹ điều trị uy tín để tư vấn.
Mụn nang: Mụn nang có cấu tạo gần giống với mụn bọc. Thường là những nốt mụn ăn sâu trong da, chứa đầy mủ, gây đau đớn và thường để lại sẹo. Chúng lan trên bề mặt da, làm tổn thương các tế bào da khỏe mạnh và phá hủy nang lông. Đây được xem là loại mụn nặng nhất, gây hậu quả xấu nhất. Nếu chẳng may bạn bị mụn nang, ngay lập tức đến các phòng khám hoặc viện thẩm mỹ điều trị để ngăn chặn hậu quả một các kịp thời.

cac-loai-mun2

Một số vùng da mặt thường tập trung mụn:

  • Vùng chữ T: Là vùng trán và dọc sống mũi - nơi này thường tập trung nhiều chất nhờn nhất trên gương mặt.
  • Vùng chữ U: Là vùng nối giữa má và cằm - nơi này thường tập trung nhiều vết bẩn và dễ gây nổi mụn.
  • Vùng chữ O: Là vùng bao quanh miệng - nơi này thường xảy ra sự biến động liên tục của các cơ khi nói, ngoài ra do liên quan đến vấn đề ăn uống nên nó cũng rất dễ nổi mụn.
Để điều trị mụn dứt điểm, đặc biệt đối với các loại mụn nguy hiểm, bạn cần đến các phòng khám da liễu, cũng như các viện thẩm mỹ có sử dụng công nghệ điều trị mụn hiện đại để loại bỏ hoàn toàn gốc mụn và xóa sạch vết thâm. Để bạn không còn tự ti vì những nốt mụn sần sùi, mưng mủ hay thâm rỗ trên gương mặt.


heart-line

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét