NHÃ PHƯƠNG ĐẸP NHƯ SAO HÀN NHỜ TẮM TRẮNG

Gần đây, các fan của Nhã Phương đã không khỏi ngạc nhiên khi thấy thần tượng của mình trở nên xinh đẹp một cách bất ngờ, với thân hình quyến rũ và làn da trắng mịn màng. Vừa trở về từ Hàn Quốc, Nhã Phương chia sẽ “là diễn viên tôi ý thức được mình phải luôn giữ hình ảnh trong mắt khán giả, nhất là khi sang Hàn Quốc đóng phim, tôi bị áp lực rất lớn trước các anh chị và dàn diễn viên tài năng, xinh đẹp bên đó. Vì vậy tôi phải nổ lực gấp đôi gấp ba, hơn nữa làn da nâu xỉn màu cũng khiến tôi không tự tin. Thế nên ngay sau về Việt Nam tôi đã tìm hiểu liệu trình tam trang để thay đổi hình ảnh ”.


Nhã Phương đẹp hơn nhờ tắm trắng


“Nhất dáng nhì da” là câu nói rất chuẩn để đánh giá nét đẹp của phái nữ. Đối với Nhã Phương vẻ ngoài của cô không chỉ nằm ở thân hình bé nhỏ mà còn ở làn da hơi đen xạm, làm cho Nhã Phương có vẻ già dặn. Nếu muốn hoàn thiện hình ảnh, cô phải chăm sóc thêm làn da của mình và Nhã Phương quyết tâm làm việc đó.

Cô chia sẻ: “Là con gái thì ai cũng muốn có được làn da trắng mịn và khỏe mạnh, Phương cũng vậy. Khi biết rằng Ginseng whitening là công nghệ tắm trắng đến từ Hàn Quốc và các tinh chất dưỡng trắng trong đó hoàn toàn chiết suất từ nhân sâm. Phương đã không ngần ngại lựa chọn liệu trình này để cải thiện làn da của mình”.


Nhã Phương đang thực hiện liệu trình tắm trắng.



Hình ảnh lột xác của Nhã Phương

Hiện nay Nhã Phương đã hoàn toàn thay đổi phong cách với vóc dáng thanh mảnh và làn da tươi sáng. Đó là thành quả xứng đáng cho sự nổ lực của cô.


Nhã Phương sau khi giảm cân và tam trang tại TMV Khơ Thị

Nhã Phương cho biết: “Nhờ sự thay đổi này mà Phương cảm thấy tự tin hơn mỗi khi xuất hiện trước công chúng và hạnh phúc hơn khi nhận được những lời khen. Phương cũng xin cảm ơn các chuyên gia dinh dưỡng và da liễu tại TMV Khơ Thị đã giúp đỡ Phương rất nhiều, mong rằng Khơ Thị sẽ ngày càng phát triển nhiều hơn nữa những công nghệ mới nhất để mọi người đều được đẹp hơn.”

Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
(08) 6252 5566 – 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM
(08) 392 092 88 - 392 092 89

24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
( 0710) 625 0088 – 625 0099
www.thammyvienkhothi.com

1 nhận xét:

  1. Menard Nhật Bản bước đến Việt Nam trong hình hài của một cô gái Nhật yêu kiều, nhẹ nhàng, thanh lịch cầm chiếc quạt ougi, uyển chuyển trên đôi guốc geta. Menard không ồn ào, không phô trương. Và suốt 16 năm có mặt tại Việt Nam, vẫn khiêm nhường như chính tinh thần Nhật cao quý.
    https://menard.vn/gia-collagen-chuan-va-cach-lua-chon-collagen-chinh-hang/

    Trả lờiXóa