Phẫu thuật nâng mông có ảnh hưởng gì không?





Đối với đa số phụ nữ, vòng 3 căng tròn quyến rũ là mong ước, vì không chỉ tự tin hơn trong cuộc sống mà còn cuốn hút hơn trong mắt phái mạnh. Vì vậy câu hỏi phẫu thuật nâng mông có ảnh hưởng gì không được nhiều bạn quan tâm.
Để trả lời cho câu hỏi Phẫu thuật nâng mông có ảnh hưởng gì không? của bạn, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết liên quan đến phẫu thuật nâng mông, để bạn yên tâm hơn khi lựa chọn phương pháp làm đẹp này.

Phương pháp nâng mông nội soi


Hiện nay, cùng với bước tiến trong khoa học, phẫu thuật nâng mông nội soi ra đời khắc phục tình trạng mông nhỏ, chảy xệ, mông không cân đối... Đây là phương pháp nhằm tăng kích thước vòng 3 bằng các kỹ thuật thẩm mỹ, khoang mông được bóc tách và cho túi độn mông vào kết hợp với thiết bị nội soi chuyên dụng. Khi tiến hành phẫu thuật bác sĩ sẽ tạo một vết rạch dọc nhỏ ở rãnh liền mông dài khoảng 3 cm. Sau đó đặt túi độn mông trong khoang giữa cơ mông lớn và cơ mông bé. Túi độn được đặt và định vị tự nhiên đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Chất liệu túi độn trong nâng mông nội soi

Các dạng túi độn mông phổ biến hiện nay được nhập khẩu từ Mỹ, có 2 dạng chính đó là dạng túi hình tròn và hình bầu dục, túi được thiết kế bằng silicone dạng gel có tính mềm mại và đàn hồi tốt giúp cho kết quả nâng mông được lâu dài và bền vững hơn. 

Bác sĩ sẽ cho khách hàng lời khuyên để chọn kích thước phù hợp với thể tạng của mình. Thể tích trung bình của túi độn mông thong thường từ 250 – 300ml.

Ai có thể làm phẫu thuật nâng mông?

Đối tượng được thực hiện phẫu thuật nâng mông là những chị em có nhu cầu tăng kích thước vòng 3, cải thiện tình trạng mông chảy xệ, khắc phục mông không cân đối. Để đảm bảo sự an toàn và đạt được kết quả tốt, phẫu thuật nâng mông phải được thực hiện bởi Bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật Tạo hình - Thẩm mỹ, và phải được tiến hành ở các bệnh viện.

Quy trình phẫu thuật nâng mông nội soi

Thông thường bạn sẽ được gây mê toàn thân. Qua một vết rạch dọc nhỏ ở rãnh liên mông, túi độn được đặt trong khoang giữa cơ mông lớn và cơ mông bé. Khoang đặt túi độn được bóc tách 1 cách chính xác và đúng vị trí, phù hợp với kích thước của túi độn để đảm bảo không có sự xê dịch của túi độn. Túi độn sẽ nằm trong phần ½ trên của mông. Phẫu thuật có thể tiến hành với sự hỗ trợ của nội soi nhằm bóc tách và cầm máu chính xác.

Trong khi tiến hành phẫu thuật do được gây tê nên bạn không có cảm giác đau đớn. Tuy nhiên sau khi hết thuốc tê có thể bạn phải chịu những cơn đau từ vết mổ.
Bạn sẽ được dùng kháng sinh và giảm đau trong vòng 5-7 ngày.
Vết mổ sẽ được thay băng mỗi 2 ngày.
Bạn có thể tắm rữa bình thường và ngồi dậy đi lại sau 48 giờ. Cắt chỉ sau 7 ngày.
Trong vòng 3 tháng đầu bạn không nên hoạt động thể thao hay vận động mạnh để tránh tai biến ở vết phẫu thuật.

Phẫu thuật nâng mông có ảnh hưởng gì không?

Cũng như tất cả các loại phẫu thuật khác dù lớn hay nhỏ đều luôn có những nguy cơ nhất định. Ngoài những nguy cơ do gây mê, trong phẫu thuật nâng mông còn có thể gặp những nguy cơ như: Nhiễm trùng, tụ máu, túi độn ở vị trí không chính xác, kích thước túi độn không phù hợp, bao xơ.
Tuy nhiên, với kỹ thuật nâng mông nội soi được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, địa chỉ thực hiện nâng mông uy tín, an toàn thì những rủi ro sau phẫu thuật sẽ hoàn toàn không có hoặc hạn chế tới mức thấp nhất. Kết hợp với chế độ thăm khám, chăm sóc nghỉ dưỡng theo như hướng dẫn của bác sĩ thì phẫu thuật nâng mông không hề nguy hiểm.
Kỹ thuật nâng mông nội soi trong phẫu thuật thẩm mỹ đã an toàn, với ưu điểm nổi bật: vết mổ ít bị xâm lấn và chảy máu, ít đau hơn, thời gian bình phục sau phẫu thuật ngắn, không để lộ sẹo.
Số đo và hình dáng của vòng 3 được cải thiện nhờ vào các loại túi độn đa kích thước. Túi độn được sử dụng trong nâng mông nội soi được FDA (Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ) kiểm định và chứng nhận không gây viêm nhiễm, biến chứng cho cơ thể.
Vị trí đặt túi độn được đo vẽ và xác định chính xác, cân đều 2 bên, tạo dáng mông hài hòa với cơ thể, không gây tình trạng mông quá khổ hay vẹo lệch, cong tròn tự nhiên. Hạn chế khả năng xâm lấn, không làm ảnh hưởng tới chức năng sinh học của các vị trí lân cận, cải thiện vùng da mông chảy xệ, kém đàn hồi trở nên săn chắc hơn.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã có được câu trả lời hài lòng nhất cho câu hỏi Phẫu thuật nâng mông có ảnh hưởng gì không? Chúc các bạn sở hữu được vòng 3 căng tròn quyến rũ như mong muốn.

1 nhận xét:

  1. Sau hút mỡ, hiệu ứng sẽ có tác dụng ngay trên các đường nét cơ thể. Hút mỡ (trừ hút mỡ laser) thường không tạo hiệu ứng căng da ở vùng điều trị. Sau khi lớp mỡ được loại bỏ, da xung quanh khu vực này hơi lỏng lẻo, có thể mất đến sáu tháng để co chặt lại. Ở một số người, da có độ đàn hồi rất nhanh so với da của người khác. Da người trẻ có xu hướng đàn hồi nhanh hơn da người lớn tuổi. Bạn sẽ thất vọng nếu mong đợi hút mỡ nhằm giúp giảm cân.

    Trả lờiXóa