CÔNG NGHỆ GIẢM CÂN NHANH THẾ HỆ MỚI

cong-nghe-giam-can-nhanh-top1
cong-nghe-giam-can-nhanh
Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm sao mới tiêu diệt được mấy ngấn mỡ thừa này hoặc không biết làm thế nào để ốm đi vài kg, thì hiện nay đã có những công nghệ giảm béo hiệu quả nhất, sẵn sàng giúp đỡ bạn.

VÌ SAO BẠN PHẢI GIẢM CÂN (GIẢM BÉO) NGAY TỪ HÔM NAY?

  • Giảm cân cho sức khỏe:
Người bị thừa cân có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao gấp 2,5 lần so với người bình thường. Đồng thời, họ còn hay gặp phải các chứng như nhồi máu cơ tim, cao huyết áp và đau xương khớp... Vì hàm lượng Cholesteron tăng cao.
Ngoài ra đối với các bạn nữ thừa cân, mô mỡ có khả năng làm rối loạn buồng trứng, tác động đến quá trình rụng trứng và chất lượng trứng, gây khó khăn cho việc sinh sản.

cong-nghe-giam-can-nhanh1
Con người vốn yêu cái đẹp, ai cũng muốn được khoác một bộ cánh thật xinh xắn đi xuống phố, những chiếc áo Croptop để lộ phần bụng phẳng lì, chiếc quần ngắn trẻ trung tôn lên đôi chân thon thả. Muốn như vậy, bạn không còn cách nào khác là phải giảm bớt cân nặng của mình.
Thật ra việc giảm cân không quá khó khăn như bạn nghĩ, nếu tuân thủ chế độ ăn uống vửa phải và sử dụng liệu trình đào thải mỡ đều đặn, chỉ sau 1 tuần thôi bạn có thể sở hữu vóc dáng đẹp như ý. Rất nhiều người đã thử và thành công, còn bạn thì sao?

cong-nghe-giam-can-nhanh2

TẠI SAO NÊN CHỌN GIẢM CÂN TẠI KHƠ THỊ?

  • Hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 1 tuần
  • Cam kết giảm từ 8-15 cm vùng eo
  • Không cần phẫu thuật, không đau đớn, không mất thời gian
  • Công nghệ hiện đại được chuyển giao từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong...
  • Nhân viên điều trị chuyên nghiệp sẽ theo dõi sự tiêu giảm mỡ của quý khách qua từng lần trị liệu.
  • Kết quả được duy trì dài lâu

ƯU ĐIỂM CÁC PHƯƠNG PHÁP GIẢM CÂN TẠI KHƠ THỊ


D-OTESALYCOOL
Eo thon tan mỡ
Tinh chất D-otesaly được chiết xuất từ đậu Natto (100% thiên nhiên), có khả năng đào thải và phân hủy mỡ một cách ưu việt.

Ngay khi tinh chất được đưa vào cơ thể, D-otesaly sẽ lập tức phá hủy các liên kết mô mỡ và Celulite (mỡ cứng). Sau đó, tiến hành đào thải chúng qua sự bài tiết trên da hoặc đường tiêu hóa.

Kết hợp với liệu trình còn có công năng tuyệt vời của máy Celline và RF, giúp làn da săn chắc, căng mịn, đồng thời hạn chế tối đa tình trạng dư da, chảy nhão và rạn da.

cong-nghe-giam-can-nhanh3
Kết quả điều trị tối ưu:
  1. Giảm mỡ thừa và làm  da láng mịn vùng bắp đùi: sau 1 tuần bạn sẽ giảm từ 6-10 cm.
  2. Giảm mỡ thừa vùng hông: sau 15 ngày bạn sẽ giảm 8-12 cm.
  3. Giảm mỡ thừa vòng eo: sau 2 tuần bạn sẽ giảm 10-15 cm.
QUANG ĐÔNG TẾ BÀO MỠ
Thon gọn cơ thể
Quang đông tế bào mỡ hoạt động theo cơ chế đông lạnh và kết tinh tế bào mỡ. Trước hết đóng băng phần có mỡ dư thừa trên cơ thể, sau đó kích hoạt phân huỷ chất béo mà không gây tổn hại các mô da.

Các tế bào mỡ bị đông hủy sẽ bị đào thải dần theo quy trình chuyển hóa tự nhiên của cơ thể.
Công nghệ này đặc biệt phù hợp với những người có vòng eo có nhiều ngấn mỡ, hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn 1 – 2 tháng. 
cong-nghe-giam-can-nhanh4

SAO VIỆT ĐÃ GIẢM CÂN THÀNH CÔNG TẠI KHƠ THỊ : XUÂN NGHI


Sau 2 tháng thực hiện liệu trình giảm cân và tắm trắng tại Khơ Thị, đồng thời kết hợp ăn uống vừa phải, thí sinh The Voice Xuân Nghi đã thu gọn được số đo của mình

cong-nghe-giam-can-nhanh5
Giờ đây, ngoại hình của cô không còn kiểu "3 vòng như một" nữa, mà trở nên cực kỳ dễ thương đấy bạn.

cong-nghe-giam-can-nhanh5

Không chỉ riêng Xuân Nghi mà rất nhiều khách hàng đã sử dụng công nghệ giảm cân D-Otesalycool và Quang Đông Tế Bào Mỡ tại Khơ Thị, đều thành công lấy lại vóc dáng thon đẹp, quyến rũ chỉ sau 1-2 tháng (thời gian điều trị tùy thuộc cân nặng của khách).

KHÁCH HÀNG ĐÃ NÓI GÌ?


cong-nghe-giam-can-nhanh6
“Sau khi sinh con, lượng mỡ thừa trong người dồn xuống bụng và đùi rất nhiều. Nên tôi quyết định chọn phương pháp Quang Đông Tế Bào Mỡ để cải thiện vóc dáng. Hiện giờ tôi rất tự tin về thân hình của mình.”
Chị Ngọc Thúy – Biên Hòa, Đồng Nai
cong-nghe-giam-can-nhanh7
“Thật sự rất bất ngờ, em không nghĩ có ngày em sẽ mặc được quần size 28.”
Chị An Hòa – Bình Thủy, Cần Thơ
cong-nghe-giam-can-nhanh8
“Tôi rất hài lòng với công nghệ giảm cân của Khơ Thị, rất là an toàn, tôi không thấy đau đớn gì hết mà rất hiệu quả. Tôi đã được 5 kg trong 2 tháng.”
Chị Phượng Mai – TP. Hồ Chí Minh
cong-nghe-giam-can-nhanh9
“Tôi rất mừng khi thấy cơ thể mình ốm dần qua từng lần điều trị, đến nay các số đo của tôi đồng loạt giảm từ 6-12 cm rồi. Công nghệ giảm cân ngày nay quả là thần kỳ.”
Chị Ngọc Quyên – Vũng Tàu


Cảm nhận của Xuân Nghi về giảm cân công nghệ D-Otesalycool


Read more: http://www.thammyvienkhothi.com/en/dich-vu/giam-can.html#ixzz2wqPx7UNJ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét