CÔNG NGHỆ TRIỆT LÔNG BÁN DẪN NHIỆT MOTIF HAIR REMOVER

Ngày nay việc sử dụng công nghệ hiện đại để làm sạch lông trên cơ thể được xem là khá phổ biến. Nhưng bên cạnh đó lượng thông tin dày đặc về các công nghệ triet long vinh vien cũng góp phần làm người sử dụng trở nên phân vân. Đâu là công nghệ mang đến hiệu quả, an toàn lại nhanh chóng?


Xuất hiện công nghệ triệt lông mới

Nếu là người sành làm đẹp, bạn sẽ đánh giá cao việc các trung tâm thẩm mỹ tung ra công nghệ mới. Bản chất của sự đổi mới công nghệ không phải để phủ nhận công nghệ cũ tồi tệ. Ở đây nó được xem như sự hỗ trợ, dựa trên nền tảng có sẵn trước đó, cải tiến công nghệ, mang đến chất lượng tối ưu nhất cho khách hàng.

Cách đây hơn 20 năm (năm 1992), tiến sĩ Dr. Shimon Eckhouse đã phát minh ra công nghệ ánh sáng IPL, giúp việc điều trị thẩm mỹ có những bước tiến vượt bậc. Sau IPL, Elight, Laser, …Motif được xem là thế hệ cải tiến nhất, mang đến hiệu quả tối ưu nhất. Motif giúp triệt lông nhanh, không đau, hiệu quả kéo dài. Sau điều trị làn da trở nên sáng mịn, săn chắc hơn, triệt tiêu viêm nang lông, đồng thời se khít lỗ chân lông.

Nguyên lý hoạt động của công nghệ Motif

Quá trình triệt tiêu nang lông

Công nghệ mới bán dẫn nhiệt Motif phát ra năng lượng áng sáng với biên độ thấp, tần số cao tạo hiệu ứng nhiệt cộng hưởng. Tốc độ triệt lông của công nghệ mới này nhanh, đáp ứng các khu vực điều trị lớn như vùng lưng, vùng ngực, vùng bụng, vùng chân… Ít đau hơn cho các vùng da nhạy cảm như bikini, vùng mép, vùng nách. Vì vậy, sau mỗi lượt phát ánh sáng khách hàng chỉ có cảm giác ấm dần lên.

Sự cải tiến của Motif khác biệt với các công nghệ triệt lông cũ. Công nghệ triệt lông Motif có 2 đầu máy tiếp xúc trên da, một loại dành bắn nang lông ở vùng da hẹp (mép, bikin). Loại còn lại dùng cho vùng da rộng, có khả năng đi chuyển vượt trội theo dạng “scan”, nghĩa là đầu máy triệt nang lông trượt đi trên da bạn, tiếp xúc đều trên da, không bỏ sót bất cứ nang lông nào so với thao tác bắn từng nhát của công nghệ cũ.

Tùy thuộc vào vùng điều trị (10x10cm hoặc 10x15cm) hệ thống máy tính sẽ đưa ra chương trình đề nghị cho kỹ thuật viên: Khi đạt đến mức năng lượng yêu cầu, chương trình sẽ báo kỹ thuật viên chuyển sang vùng kế tiếp. Bảo vệ bề mặt da bằng kỹ thuật lạnh trực tiếp 5 độ C. Chính vì sự chính xác này nên việc triệt lông được các cơ quan như FDA, Mỹ, CE Medical, châu Âu chứng nhận tính an toàn và hiệu quả kéo dài khi triệt lông bằng Motif.

Ưu điểm so với công nghệ khác

CÔNG NGHỆ TRIỆT LÔNG CŨ >< 
CÔNG NGHỆ TRIỆT LÔNG MOTIF
Triệt từ 8 - 15 lần mới thấy hiệu quả >< Triệt từ 3-5 lần đã thấy hiệu quả
Có thể bị bỏng rát, kích ứng da >< 
Không đau, chỉ ửng đỏ do gốc lông bị đẩy lên. Sau 4 tiếng sẽ tự nhiên biến mất
Không có chế độ phân tích màu da, màu lông, chủ yếu chọn thông số theo cảm tính >< Có thể tự động phân tích mật độ lông, màu lông, màu da, để đặt mức năng lượng phù hợp.
Không cải thiện sắc tố da và làm săn chắc vùng điều trị >< 
Làm trắng da, se khít chân lông, săn cơ, trị viêm nang lông
Bắn từng nhát, bỏ sót nang lông >< Trượt đều trên da theo dạng “scan”, không sót nang lông
Chỉ có chức năng trị lông tơ, hoặc lông rậm, không trị kết hợp cả 2 loại lông cùng 1 công nghệ >< 
Motif có 2 đầu Scan trị được cho lông tơ và lông rậm (do rối loạn nội tiết)


Công nghệ Motif với sự kết hợp bước sóng ánh sáng 810nm và sóng RF, nó xâm nhập sâu hơn vào nang lông mà không gây tổn thương cho lớp biểu bì (lớp da ngoài cùng).

Motif cũng giúp gia tăng hiệu quả điều trị triet long vinh vien cho kết quả ổn định, lâu dài và nhất là an toàn cho làn da. Sau khi triệt lông bằng Motif, bạn sẽ cảm nhận được cơ tại vùng điều trị săn chắc rõ rệt.

Kết quả điều trị

- Mỗi lần điều trị của từng khách hàng sẽ thay đổi dựa trên yêu cầu cá nhân và kết quả mong muốn. Hầu hết sẽ từ 3-5 lần, mỗi lần cách nhau 4-6 tuần. Khách sẽ thấy hiệu quả sau lần đầu tiên sau điều trị và sẽ tiếp tục cải thiện.
- Những sợi lông dày, rậm sẽ hoàn toàn biến mất, thay vào đó là sợi lông mảnh, nhỏ và rất mềm.
- Duy trì điều trị sẽ ngăn hình thành nang lông mới, da nhẵn mịn sạch lông hoàn toàn
- Đồng thời, mùi khó chịu ở cùng da dưới cánh tay cũng được cải thiện.
- Se khít lỗ chân lông và làm da săn chắc
- Không đau rát, không tổn thương, hiệu quả điều trị cao

Motif có bước sóng dài, có khả năng cung cấp cho những người da sẫm kết quả tốt và an toàn. Riêng vùng bikini hay (vùng kín) quá trình triệt lông bằng công nghệ Motif tạo cảm giác thoải mái khi điều trị. Không cần thời gian nghỉ dưỡng, bạn có thể đi làm lại ngay sau khi điều trị triet long vinh vien.

Quy trình thực hiện

- Thăm khám và đưa ra mức sóng phù hợp
- Vệ sinh vùng điều trị, giúp các tia laser vào sát nang lông
- Bôi gel chuyên dụng trên vùng trị liệu
- Dùng máy Motif trượt các tia sóng để triệt tiêu nang lông
- Lau sạch vùng điều trị
- Bôi kem chống nắng ( nếu triệt vùng mặt)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét