BABY SKIN - LÀN DA MỊN MÀNG KHÔNG TÌ VẾT

Để sở hữu một làn da trắng hồng, mềm mại như da em bé là ao ước của hầu hết phụ nữ Á Đông. Nhưng làm thế nào đạt được điều này? Đây là một câu hỏi khó nhưng không phải là không thể thực hiện, nếu bạn biết đến công thức tiem trang da của Baby Skin Whitening.


Làn da của phụ nữ vùng nhiệt đới như Việt Nam thường tối màu, sạm nám, khô sần và nhanh lão hóa do chịu ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời gay gắt cũng như tác hại của tia cực tím đến làn da mỏng manh. 


Để có được làn da trắng trẻo, mịn màng, các chị em phụ nữ thường dành một khoản ngân sách không nhỏ cho những bộ mỹ phẩm đắt tiền, nhưng hầu như không cải thiện được là bao. 

Cũng có một số chị em tìm đến tắm trắng nhưng kết quả thường cho một làn da trắng không tự nhiên và non yếu, dễ bị tổn thương.

Làn da trắng mịn, hồng hào như da em bé là niềm mơ ước của hầu hết phụ nữ Việt Nam

Để có một làn da trắng hồng, mịn màng như da em bé, điều quan trọng trước nhất là làn da đó phải thật sự khỏe mạnh, có khả năng đề kháng cao để chống lại tác hại của tia UV, ngăn chặn tiến trình lão hóa, duy trì độ sáng bóng, tươi trẻ cho làn da. 

Cách duy nhất là cung cấp cho da một lượng dưỡng chất cần thiết để tái tạo lớp tế bào mới, cải thiện độ sáng mịn đồng thời nuôi dưỡng từ sâu bên trong cho một làn da khỏe, không tì vết. Công nghệ tiem trang da Baby Skin Whitening sẽ giúp bạn đạt được điều này.

Baby Skin Whitening thực chất là một phương pháp dưỡng trắng da thông qua việc tiêm bổ sung bằng đường truyền nước biển để đưa một số khoáng chất và vitamin vào mạch máu, nhờ máu lưu thông khắp cơ thể, cung cấp dưỡng chất tái tạo và nuôi dưỡng làn da trắng mịn. 

Thành công của phương pháp này chính là từ những loại khoáng chất và vitamin như Mg, Ca, K vitamin C, vitamin B1,B5,B6,B12, axit amin, hoạt chất chống oxi hóa... tưởng chừng không thể kết hợp lại được các chuyên gia nghiên cứu và chiết xuất để tạo ra công thức hoàn toàn phù hợp với cơ thể con người. 

Chính những thành phần dinh dưỡng trên đã giúp đánh tan và ngăn chặn các hoạt chất melanin cứng đầu gây ra sắc da tối màu, tăng cường trao đổi chất, đào thải độc tố, tăng cường sản sinh collagen giảm nếp nhăn, phục hồi độ đàn hồi cho da.

Baby Skin Whitening đem lại một làn da không tuổi cho Từ Hy Viên

Duy trì sử dụng tiem trang da Baby Skin Whitening trong thời gian dài cũng giúp bạn giảm stress, mạnh khỏe và tỉnh táo trong công việc. 

Sử dụng Baby Skin, bạn không cần tốn thời gian dưỡng kem cho da mỗi ngày. Chính vì những công dụng tuyệt vời này mà diễn viên nổi tiếng Từ Hy Viên của Đài Loan đã lựa chọn Baby Skin Whitening làm phương pháp dưỡng da quen thuộc. Làn da trắng hồng, mềm mịn như em bé của Đại S chính là kết quả của phương pháp này kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện thể dục và chăm sóc da một cách khoa học.

Để có được làn da của em bé, điều đó không hề khó. Chỉ cần bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm cùng Baby Skin Whitening. Hiện nay, tại Việt Nam, Baby Skin Whitening đã được chuyển nhượng công nghệ độc quyền tại TMV Khơ Thị và đang có chương trình ưu đãi 20% trong tháng 08 này . Phái đẹp có thể đến đây để tìm hiểu để được các chuyên gia tư vấn.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
(08) 6252 5566 – 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM
(08) 392 092 88 - 392 092 89

24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
( 0710) 625 0088 – 625 0099

www.thammyvienkhothi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét