DA MỊN HẾT SẠM CHỈ SAU 5 NGÀY

Làm thế nào để vĩnh biệt những vết nám, sạm xấu xí trên khuôn mặt? Hẳn đó không phải là băn khoăn của một người. Công nghệ tri nam Silic Tảo Sống sẽ cho bạn câu trả lời hoàn hảo.


Thâm nám hay sạm da do nhiều nguyên nhân gây ra, có thể kể đến yếu tố di truyền, lão hóa da, do mụn trứng cá để lại, hoặc do tiếp xúc nhiều ánh nắng mặt trời… Dù nám, sạm da không gây hại sức khỏe nhưng ảnh hưởng lớn đến nhan sắc của phái đẹp.

Công nghệ Silic Tảo Sống là một công nghệ điều tri nam mới nhất hiện nay mang tính đột phá của ngành y khoa thẩm mỹ, có khả năng phục hồi “tuổi thanh xuân” cho làn da, được FDA (Hoa Kỳ) cấp chứng nhận an toàn và hiệu quả lâu dài. 




Lựa chọn dịch vụ công nghệ trẻ hóa da tri nam Silic Tảo Sống giúp khách hàng có thể yên tâm về sự cải thiện của những vùng da chảy xệ, sạm màu mà không cần phẫu thuật.

Silic Tảo có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên làm săn chắc, trẻ hóa da, thon gọn tạo đường nét cho gương mặt và cơ thể. Đồng thời, giúp cải thiện các nếp nhăn nơi đuôi mắt, làm căng mịn làn da và đặc biệt không gây bỏng rát, khó chịu trong quá trình điều trị.


Liệu trình này còn là 1 giải pháp lý tưởng cho những người có làn da mụn, bởi Silic tảo sống còn có tác dụng chống vi khuẩn giảm nguy cơ để lại sẹo do mụn gây ra và hạn chế tối đa vi khuẩn tích tụ trên bề mặt da giúp thông thoáng lỗ chân lông.

Công nghệ Silic Tảo Sống là sự tác động nhiệt lượng sâu trên bề mặt da, kích thích quá trình tái tạo mô tế bào mới, đồng thời kiểm soát độ sâu của nhiệt, bảo vệ lớp thượng bì nhằm tái cấu trúc lại hoàn toàn bề mặt da mà không hề gây cảm giác quá nóng, hay tổn thương vùng da lành xung quanh. Ngoài ra công nghệ này còn kích thích các sợi collagen bên trong da giúp sản sinh collagen, cải thiện các nếp nhăn, căng da mặt, làm phai mờ vết thâm nám, sạm.

Công dụng tuyệt vời của Silic Tảo sống

· Đánh bay nám, sạm da chỉ sau 5 ngày, làn da trở nên trắng sáng mịn màng.

· Thon gọn khuôn mặt, săn chắc các vùng cơ chảy xệ, se khít lỗ chân lông,

· Điều hòa lượng nước cho da: Giữ ẩm cho khô, giảm tiết cho da nhờn.

· Khắc phục hoàn toàn các dấu hiệu mụn rộp (mụn đầu đen, mụn nước, mụn bọc…) và sẹo thâm.

· Điều trị dứt điểm những bệnh lý trên da như: nám, chàm, nấm, vẩy nến, chai sần, sẹo lồi hoặc sẹo lõm…

· Trẻ hóa da, xóa mờ nếp nhăn, nuôi dưỡng làn da căng mịn.


Trước và sau khi điều trị nám, sạm, mụn bằng Công nghệ Tảo Silic

Chào đón mùa Giáng sinh 2014 và năm mới 2015, Viện thẩm mỹ Khơ Thị tổ chức chương trình tri ân khách hàng với trò chơi “Vòng quay may mắn”. 100% khách hàng tham gia đều có cơ hội trúng thưởng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.

Đặc biệt, Khơ Thị còn có chương trình KM 50% dành cho 50 khách hàng đầu tiên thực hiện dịch 
vụ trẻ hóa âm đạo, hồng môi và trẻ hóa gương mặt toàn diện. Thời gian: 1/12/2014 đến 31/12/2014 tại tất cả các chi nhánh. 

Viện thẩm mỹ Khơ Thị (Hotline 090909 31 33)

92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
(08) 6252 5566 – 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM
(08) 392 092 88 - 392 092 89

24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
( 0710) 625 0088 – 625 0099

www.thammyvienkhothi.com
www.facebook.com/spakhothi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét