ĐÁNH BAY VẾT NÁM NHỜ TINH CHẤT TẢO THIÊN NHIÊN

Biểu hiện của một làn da đẹp là trắng hồng, căng mịn và đều màu. Đối với người phụ nữ bắt đầu bước sang tuổi 30, da mặt liên tục bị đe dọa bởi nám, tàn nhang và đồi mồi. Những vết sạm da nhẹ do ánh nắng và tuổi tác cũng là dấu hiệu nhắc bạn phải quan tâm săn sóc cho da. Nếu không chúng trở nên nổi bật và nhanh chóng lan rộng trên khuôn mặt.



Nguyên nhân gây nám da

Nám, sạm thường được gây ra bởi 4 nguyên nhân chính:

· Thay đổi nội tiết tố trong cơ thể.
· Tác động của môi trường bên ngoài, nhất là khi tiếp xúc với quá nhiều ánh nắng mặt trời, xài mỹ phẩm không đúng đảm bảo chất lượng.
· Đời sống tinh thần không ổn định như stress, căng thẳng…
· Do di truyền hoặc cơ thể có quá nhiều độc tố toxin.

Tất cả các yếu tố trên đều là nguyên nhân khiến các cơ quan chức năng trong cơ thể suy yếu, lượng collagen giảm dần, các sợi elastin bị đứt gẫy. Dẫn đến khả năng đàn hồi kém, các tế bào khó hồi phục và tái tạo mới, lúc đó nám, sạm da bắt đầu xuất hiện. Nếu không có phương pháp tri nam khắc phục kịp thời, nguy cơ nám lan rộng và ngày càng thâm đen hơn, gây mất thẩm mỹ và khiến khuôn mặt trông già nua hơn.

Điều Trị nám bằng Tảo Silic

Điều trị nám, sạm cần phải có phương pháp và công nghệ điều trị đặc biệt thì mới có thể mang lại kết quả như mong muốn.

Thống lĩnh trên thị trường thẩm mỹ về cách đánh bay nám vĩnh viễn chính là Tảo Silic. Đây là công nghệ đặc tri nam, xóa nếp nhăn và căng da hiệu quả, mang đến làn da sáng mịn tự nhiên, không đau rát, không để lại sẹo mà vẫn an toàn tuyệt đối. Công nghệ Tảo Silic được xem là phương pháp tối ưu nhất hiện nay và là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái nữ.

Các chuyên gia nghiên cứu, điều chế công nghệ Tảo Silic

Với cấu tạo thành vỏ Silic sắc bén, khi gặp các sinh vật gây độc hại, cấu trúc nano Silic của tảo sẽ sinh ra tác dụng như máy nghiền, tiêu diệt nguy cơ gây độc đó. Vì vậy, khi được nghiên cứu đưa vào ứng dụng trong ngành thẩm mỹ, tảo silic đã phát huy tác dụng tiêu độc đối với làn da con người. Ứng dụng này là một thành công của ngành thẩm mỹ.

Theo các chuyên gia, công nghệ Tảo Silic sử dụng các thành phần chính như tảo silic tự nhiên từ biển Baltic, Carotene, Lutein hay các loại Vitamin. Ngoài ra, sản phẩm từ tảo silic có trong công nghệ silic tảo sống Perfect Diatoms được bổ sung thêm rất nhiều thành phần dinh dưỡng tự nhiên cho làn da như chiết xuất hoa cúc, tinh chất lô hội trắng, chất chống ô xi hóa Glutathione cực mạnh… Bởi vậy, các chuyên gia thẩm mỹ quốc tế đánh giá cao công nghệ Tảo silic sau khi đã kiểm định thực tế và nghiên cứu lâm sàn.

Tảo Silic điều tri nam da hiệu quả cao, loại bỏ tới 90% lượng nám trên da sau một liệu trình điều trị, không để lại sẹo, không xâm lấn, không làm tổn thương da, giúp da tươi sáng và đẹp hơn.

Hiệu quả sau liệu trình điều trị

· Đánh bay nám, sạm da chỉ sau 1 tuần, làn da trở nên trắng sáng mịn màng.
· Chống lão hóa da, xóa nếp nhăn, căng mịn da.
· Điều trị mụn, đặc biệt xóa sẹo rỗ.
· Ngăn ngừa tuyệt đối các thương tổn da do chàm, dị ứng.
· Thon gọn khuôn mặt, săn chắc các vùng cơ chảy xệ, se khít lỗ chân lông,


Hình ảnh trước và sau khi điều trị nám bằng công nghệ Tảo Silic

Chào đón mùa Giáng sinh 2014 và năm mới 2015, Viện thẩm mỹ Khơ Thị tổ chức chương trình tri ân khách hàng với trò chơi “Vòng quay may mắn”. 100% khách hàng tham gia đều có cơ hội trúng thưởng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.

Đặc biệt, Khơ Thị còn có chương trình KM 50% dành cho 50 khách hàng đầu tiên thực hiện dịch vụ trẻ hóa âm đạo, hồng môi và trẻ hóa gương mặt toàn diện. Thời gian: 1/12/2014 đến 31/12/2014 tại tất cả các chi nhánh.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị (Hotline 090909 31 33)

92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
(08) 6252 5566 – 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM
(08) 392 092 88 - 392 092 89

24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
( 0710) 625 0088 – 625 0099

www.thammyvienkhothi.com
www.facebook.com/spakhothi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét