TÁI TẠO "CÔ BÉ" NHƯ THƯỞ 20 KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT

Đối với phụ nữ đã lập gia đình, trải qua thời gian dài sinh nở thì việc tái tạo, làm đẹp cho “cô bé” không chỉ là mong ước mà còn là nhu cầu của mỗi người. Đặc biệt, với những phụ nữ sau khi sinh con bằng phương pháp rặn đẻ, thường có tâm lý mặc cảm, tự tin vì “cô bé” không còn khít sát và hồng hào như thời con gái. Để lấy lại cảm xúc thăng hoa, duy trì và bảo vệ hạnh phúc gia đình, nhiều chị em đã tìm đến các thẩm mỹ viện nhằm tìm phương pháp tre hoa am dao để tân trang, tái tạo lại “cô bé”.



Theo Bs.CK2 Nguyễn Thị Minh Tâm – Trưởng khoa tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện phụ sản Từ Dũ Tp.HCM thì mỗi năm có khoảng 700-800 trường hơp có nhu cầu thu nhỏ, tái tạo lại “cô bé”. Đây là một nhu cầu hết sức bình thường và ngày càng trở nên phổ biến, phụ nữ sau quá trình sinh con âm đạo bị giãn rộng làm giảm khả năng đàn hồi và cơ vòng âm đạo không co bóp một cách bình thường theo ý muốn.

Khi sinh hoạt vợ chồng sẽ gây tình trạng kém nhạy cảm, cảm giác không khít khao khiến cả người vợ và người chồng đều không đạt được khoái cảm, thậm chí sinh ra những suy nghĩ không tích cực, lâu dần sẽ là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến rạn nứt tình cảm. Thêm nữa, giãn âm đạo cũng khiến chị em có nguy cơ dễ mắc các bệnh viêm nhiễm, phụ khoa.

Ngoài ra, âm đạo giãn rộng còn có thể gây ra rối loạn nội tiết tố, bất ổn định tâm lý, tăng các nếp nhăn và các sắc tố da... Âm đạo lỏng lẻo sẽ khiến chị em phải đối mặt với tình trạng rò rỉ nước tiểu, tiểu mất kiểm soát hay còn gọi là chứng són tiểu.


Hiện nay, với kỹ thuật y học tiên tiến, công nghệ thu hẹp tre hoa am dao Fotona ra đời như một cứu cánh dành cho phái nữ. Đây là giải pháp tối ưu nhằm giúp chị em hồi sinh lại “cô bé” như thuở ban đầu mà không cần phẫu thuật, không xâm lấn, không chảy máu nhằm tránh gây đau hay viêm nhiễm cho những phụ nữ vốn sợ dao kéo. 


Để thu nhỏ, tái tạo lại “cô bé”, các bác sĩ sẽ dùng kỹ thuật ánh sáng laser hiện đại tác động trực tiếp vào các cơ âm đạo, kích thích các chuỗi collagen, elastin sinh trưởng, nhằm giúp cơ vòng âm đạo co lại, săn chắc tự nhiên từ sâu bên trong. Khi thành âm đạo được thu hẹp, lớp niêm mạc mới được tái tạo làm tăng khả năng đàn hồi, tăng cường độ ẩm, trẻ hóa, và làm hồng các môi lớn, môi bé một cách toàn diện. 

Phương pháp này làm cho khẩu kính của ống âm đạo và cửa mình thắt chặt hơn. Có thể làm cho chị em dễ dàng kiểm soát các cơn co thắt âm đạo. Sau liệu trình điều trị tre hoa am dao, chỉ cần giữ vệ sinh sạch sẽ và kiêng sinh hoạt vài ngày, chị em có thể lấy lại tự tin như thời con gái.


Chỉ mất 30 phút, chị em có thể tự tin với “cô bé” được làm hồng, thu hẹp hoàn toàn. Đồng thời, công nghệ Fotona còn giúp tái tạo niêm mạc, cải thiện độ ẩm, độ đàn hồi của âm đạo trong thời gian ngắn mà không cần thời gian nghỉ dưỡng quá nhiều.

Kết quả sau liệu trình điều trị

· Trẻ hóa, thu nhỏ, làm hồng âm đạo.
· Khôi phục khoái cảm ban đầu.
· Điều trị són tiểu.
· Không đau, không phẫu thuật, không cần nghỉ dưỡng.

Hiệu quả 98% giúp bạn tự tin lấy lại cảm xúc thăng hoa như thời con gái.

Chào đón mùa Giáng sinh 2014 và năm mới 2015, Viện thẩm mỹ Khơ Thị tổ chức chương trình tri ân khách hàng với trò chơi “Vòng quay may mắn”. 100% khách hàng tham gia đều có cơ hội trúng thưởng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.

Đặc biệt, Khơ Thị còn có chương trình KM 50% dành cho 50 khách hàng đầu tiên thực hiện dịch vụ trẻ hóa âm đạo, hồng môi và trẻ hóa gương mặt toàn diện. Thời gian: 1/12/2014 đến 31/12/2014 tại tất cả các chi nhánh.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị (Hotline 090909 31 33)

92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
(08) 6252 5566 – 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM
(08) 392 092 88 - 392 092 89

24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
( 0710) 625 0088 – 625 0099

www.thammyvienkhothi.com

www.facebook.com/spakhothi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét