Cách để vòng 1 không bị "xẹp lép"


Vòng 1 căng tròn là mong ước của nhiều chị em phụ nữ, nhưng rất nhiều chị em lại sở hữu vòng một xẹp lép và thiếu quyến rũ. Để vòng 1 không bị xẹp lép chị em cần lưu ý những điều dưới đây!

Tư thế đi đứng chuẩn


Đây là phần đầu tiên và quan trọng nhất của việc cải thiện tổng thể vóc dáng của bạn. Một người phụ nữ có dáng đi với đầu ngẩng cao, vai thẳng và hóp bụng sẽ làm cho ngực xuất hiện thực sự lớn hơn. Điều này cũng sẽ giúp đỡ trong việc ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tư thế như loãng xương và vẹo cột sống.

Hạn chế dùng thuốc tránh thai 



Ngoài tác dụng làm giảm khả năng mang thai ngoài ý muốn, thuốc tránh thai còn giúp loại bỏ mụn trứng cá. Một số chị em đã lợi dụng tác dụng này của thuốc để thường xuyên sử dụng mà không biết được rằng, trong thuốc tránh thai có thành phần estrogen và progestin, nếu sử dụng lâu dài nó sẽ phá vỡ cân bằng nội tiết của phụ nữ gây kinh nguyệt không đều và thậm chí còn làm cho vòng 1 càng nhỏ hơn.
Vậy nên, khi quyết định sử dụng thuốc tránh thai thì nên chỉ dùng lúc thích hợp. Đối với việc trị mụn thì nên dùng loại thuốc đặc trị mà không ảnh hưởng đến nội tiết tố.  

Cung cấp đủ protein



Protein là chất giúp vòng 1 đẫy đà hơn. Nhiều chị em có vòng 1 căng tròn, nhưng đi kèm là một vóc dáng không cân đối, thừa cân. Vậy nên để lấy lại vóc dáng, chị em buộc phải giảm béo.
Giảm béo bằng cách không ăn thịt, dầu mỡ có thể làm cho vòng eo gọn lại nhưng cũng có thể làm cho vòng 1 thu nhỏ. Các thực phẩm giàu protein và chất béo như các loại trứng, cá, thịt nạc, lạc, hạc đào, các loại đậu, vừng, dầu thực vật... chính là vật liệu lý tưởng để “nâng cấp” vòng ngực nhỏ.

Phẫu thuật nâng ngực


Ngày nay phẫu thuật nâng ngực không còn là điều xa lạ đối với chị em phụ nữ. Vậy nên nếu chị em đã lỡ sở hữu vòng 1 "xẹp lép" thì nâng ngực chính là giải pháp tốt nhất. 
Để sở hữu bộ ngực đẹp bằng phương pháp nâng ngực, trước tiên chị em cần tìm được một địa chỉ nâng ngực tin cậy. Sau đó hãy đến địa chỉ đã tìm được để tư vấn, thăm khám để được phẫu thuật nâng ngực an toàn nhất
Dù là dùng cách gì để có vòng 1 đẹp thì Khơ Thị cũng luôn chúc chị em sẽ sở hữu được vòng 1 căng tròn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét