Nâng ngực tự nhiên như sao Việt


Hồng Quế, Duyên Anh Idol, Linh Chi và Vũ Ngọc Anh là 4 người đẹp công khai thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực. Tuy không phải là vẻ đẹp tự nhiên, nhưng nhờ sự thay đổi nhỏ này mà sự nghiệp cũng như cuộc sống của những người đẹp đạt nhiều thành công hơn.


Trong một bài phỏng vấn mới đây, Hồng Quế thừa nhận cô đã đi cải thiện vòng một bằng phương pháp nâng ngực tự nhiên để vẻ ngoài trông cuốn hút hơn. Và chắc hẳn ai cũng phải công nhận cô đã thành công hơn sau khi tút lại vẻ ngoài của mình.



Duyên Anh Idol chi gần 4.000 USD để nâng cấp vòng một. Người đẹp cho biết, ca phẫu thuật đặt túi ngực của cô thành công mỹ mãn nên sau khi rời phòng mổ 5 ngày, cô đã tung tăng đi chơi với bạn bè.  



Á khôi Miss Ngôi sao 2011, Linh Chi, cũng công khai chia sẻ cô đã phẫu thuật nâng ngực tự nhiên để đẹp hơn, phục vụ cho công việc.



Vũ Ngọc Anh không phủ nhận chuyện cô đã sửa ngực. Người đẹp phim 'Quyên' cho biết thêm, cô chỉ nâng vòng một và làm trắng răng chứ chưa dao kéo vùng mặt.



Chưa từng thừa nhận nâng ngực nhưng dấu vết dao kéo ở vùng da dưới cánh tay khó che giấu và vùng ngực căng đầy khiến Bảo Anh khó tránh khỏi nghi án đã phẫu thuật thẩm mỹ.


Theo Đại tá, Phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Tài Sơn, Chủ nhiệm khoa Phẫu thuật Hàm mặt và Tạo hình, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, 'Phụ nữ đã tiến hành phẫu thuật, chắc chắn sẽ để lại sẹo. Vì vậy, chúng ta chỉ nhìn là có thể biết người đó có nâng ngực hay không'.



Quỳnh Chi tái xuất với vòng một gợi cảm khó tránh khỏi nghi án dao kéo.



Dấu vết dao kéo khó che giấu của Ngọc Quyên.



Mai Phương Thúy chưa từng thừa nhận dao kéo xong bộ ngực 'khủng' cùng dấu tích ở vùng da dưới cánh tay đã nói lên tất cả.



Sau phẫu thuật nâng ngực tự nhiên và tắm trắng Võ Hoàng Yến đã tự tin hơn khi diện váy hở ngực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét