4 điều cần biết để ngực không chảy xệ

Nếu thấy ngực bắt đầu có dấu hiệu lão hoá thì thì em hãy quan tâm đến những điều dưới đây để ngực không bị chảy xệ nhé. 


Thời gian nghỉ ngơi


Bạn nên thay đổi thói quen sinh hoạt để giảm lão hoá ngực.
Ngoài việc cơ thể tự nhiên lão hóa thì thức đêm, sinh hoạt không có quy luật cũng sẽ ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất và tuần hoàn máu, làm rối loạn hormone, ảnh hưởng đến bộ ngực.

Ngực cũng cần "tập thể dục"

Một trong những cách được coi là hiệu quả để tăng cường cơ ngực, giúp kích thích các cơ dưới vú phát triển đó là sử dụng những bài tập tạ, nếu có điều kiện, hãy đi tới phòng gym và dưới sự hướng dẫn chuyên viên, bạn sẽ có một bài tập phù hợp giúp vòng 1 của mình nảy nở thêm. 

Sau đó, thường xuyên áp dùng hàng ngày và lựa chọn tạ phù hợp với sức khỏe của mình. Các bài tập chống đẩy cũng được coi là có tác dụng đối với "vòng 1" tương tự như nâng tạ.

Tự mát xa


Mát xa cũng là một biện pháp mang lại vẻ đẹp cho bầu ngực. Tự mát xa có tác dụng giải phóng các chất ứ đọng trong ngực đồng thời giúp tạo dáng lại đôi gò và giúp chúng thư giãn.

Nâng ngực chảy xệ nội soi


Đây là phương pháp dành cho những chị em có tình trạng ngực chảy xệ, khi mà tập thể dục hay mát xa không còn tác dụng thì phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nội soi là phương án nhanh chóng, hiệu quả nhất. Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ về tình trạng ngực và phương pháp nâng ngực chảy xệ nội soi để an tâm hơn trước khi quyết định thực hiện phẫu thuật lấy lại vẻ đẹp cho bộ ngực của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét