Giảm cân tan mỡ công nghệ D-Otesalycool

Bạn đang sở hữu vòng eo với những ngấn mỡ thừa? Bạn mong muốn nhanh chóng có một thân hình thon gọn với ba vòng quyến rũ nhưng phải thật sự an toàn cho sức khỏe? Công nghệ giảm cân Italy D-Otesalycool chính là giải pháp hoàn hảo.
Làm sao để eo thon dáng gọn chỉ trong 1 tuần?
D-Otesalycool là bước đột phá trong năm 2012 của ngành y khoa thẩm mỹ nói chung và giảm béo nói riêng. Với liệu trình điều trị là sự kết hợp từ nhiều phương pháp giảm mỡ hiện đại, hiệu quả cao như sử dụng máy đánh tan mỡ; cơ chế hóa lỏng lượng mỡ thừa và xóa đi các vết rạn da, tình trạng da sần vỏ cam; công nghệ thế hệ mới nhất làm săn chắc vùng da điều trị, tinh chất D-Otesaly tiêu hủy mỡ...
Thực hiện chương trình D-Otesalycool, chỉ cần 5 ngày (tại vùng bụng) hoặc 10 ngày (giảm béo toàn thân), bạn đã giảm từ 3 – 5 kg hoặc 5 – 7 kg (với người có lượng mỡ thừa cao), tương đương với 10 – 15cm vòng mỡ bụng. Các chuyên gia thẩm mỹ đã xác nhận đây là kết quả nhanh chóng và ổn định nhất trong số những phương pháp giảm béo cục bộ hiện nay.
Tùy theo lượng mỡ của mỗi người, công nghệ D-Otesalycool sẽ đào thải một tỉ lệ mỡ nào đó, vẫn bảo đảm một lượng mỡ nhất định có chức năng giữ ấm và thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể.
Công nghệ D-Otesalycool được thực hiện với một liệu trình khoa học, vừa không hề làm ảnh hưởng đến thể trạng và sức khỏe người dùng vừa vô cùng hiệu quả. Theo báo cáo của các chuyên gia nghiên cứu về mức hiệu quả và an toàn của công nghệ giảm mỡ thừa D-Otesalycool tại các nước như Ý, Pháp, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore... các chỉ số đo lường an toàn đều đạt mức trên yêu cầu và hầu hết người thực hiện chương trình đều cảm thấy vô cùng hài lòng với kết quả đạt được.
Tại Việt Nam, công nghệ D-Otesalycool đã được chuyển nhượng độc quyền tại thẩm mỹ viện Khơ Thị. Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ, D-Otesalycool sẽ nhanh chóng trở thành xu hướng giảm béo, loại bỏ mỡ thừa gây "sốt" trong thời gian tới.
Một số hình ảnh điều trị:
Kho-thi-OTESALYCOOL1Kho-thi-OTESALYCOOL1Kho-thi-OTESALYCOOL1
  • Giảm mỡ thừa, da láng mịn vùng bắp đùi sau 1 tuần
  • Giảm mỡ thừa vùng hông sau 15 ngày
  • Giảm mỡ thừa vòng eo sau 2 tuần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét