Hoa Hậu Thu Hoài tài trợ khủng cho LIVESHOW Trấn Thành :)

Với tình cảm chị em gắn bó từ lâu cũng như yêu mến tài năng của Trấn Thành, hoa hậu Thu Hoài không ngần ngại tài trợ lớn để chàng MC này thực hiện Liveshow "Trấn Thành 2013 – Chuyện giỡn như thiệt".
Số tiền tài trợ lên đến 3 tỷ đồng, được Thu Hoài xem như một món quà dành tặng người em thân thiết của mình. Hoa hậu Thu Hoài cho biết: "Đối với Thu Hoài, Trấn Thành vừa là một đứa em, một người bạn và là một nghệ sĩ lớn .Vì vậy, Thu Hoài rất vui khi được đồng hành và hỗ trợ một phần nào đó để Trấn Thành thể hiện khả năng của mình, ngày càng bay xa và thành công".

liveshow-tran-thanh
Liveshow "Trấn Thành 2013 – Chuyện giỡn như thiệt" là món quà Trấn Thành thực hiện để tri ân những khán giả đã yêu mến anh trong suốt chặng đường vừa qua. Anh cho biết đây sẽ là một chương trình ca nhạc kịch tổng hợp nhiều màu sắc với các tiết mục được chính anh biên tập và chọn lựa.
Bên cạnh đó, liveshow sẽ có những màn trình diễn âm nhạc ấn tượng, lôi cuốn của các ca sĩ khách mời hot nhất hiện nay, đồng thời cũng là người bạn đã đồng hành trong các chương trình có mặt của Trấn Thành trong suốt những năm qua như các nghệ sỹ: Lệ Thủy, Hồng Nga, Hồng Vân, Thúy Nga, Cát Phượng, Chí Tài, Tấn Beo, Minh Nhí, Nhật Cường, Trung Dân, Việt Anh, Tiểu Bảo Quốc, Hữu Nghĩa, Phi Phụng, Phương Dung, Kiều Linh, Thu Trang, Trường Giang, Anh Đức...Và đặc biệt là ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi cũng sẽ tham dự chương trình.

liveshow-tran-thanh1
Vì yêu mến nam MC này nên Thu Hoài đã tài trợ tiền cho Trấn Thành làm liveshow riêng.

liveshow-tran-thanh2
Ca sĩ Nathan Lee cũng đến tham dự buổi họp báo

liveshow-tran-thanh3
Liveshow quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng là đồng nghiệp thân thiết của Trấn Thành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét