Thanh tẩy tế bào chết toàn thân với Cám gạo & Sữa dê

Trên cơ thể con người, ngoài hệ lông tóc và lớp móng sừng, chỉ làn da có khả năng tự tái tạo thay mới. Những tế bào già cỗi ở trên bề mặt da chết là nguyên nhân chính gây ra màu da tối sạm, thô sần, lỗ chân lông bị bít kín, dẫn đến tình trạng mụn đầu đenmụn bọc... Chúng cần được thay thế bằng những tế bào mới hình thành từ lớp hạ bì.
Tuy nhiên, vào ngưỡng 25, lớp sừng trên da sẽ xuất hiện ngày một nhiều làm tắc nghẽn nang lông, da bị xỉn màu và đứng trước nguy cơ lão hóa, không còn khả năng tự "sửa chữa". Đó là lúc bạn cần đến phương pháp thanh tẩy tế bào chết.
Cũng quan trọng như việc chống nắng, thanh tẩy tế bào chết là một bước không thể thiếu trong quy trình làm đẹp da, giúp quá trình tái tạo da nhanh hơn bằng các thao tác kết hợp với sản phẩm chuyên dụng loại bỏ tế bào chết, để có được làn da tươi mới, mịn màng. Sau bước tẩy da chết, làn da sẽ được kích thích tuần hoàn máu, tái tạo collagen, thúc đẩy sự đàn hồi. Da trở nên mịn màng, và quan trọng hơn cả là sạch sẽ, thông thoáng bởi đã được loại bỏ hết bụi bẩn, cặn bã, da khô hoặc dầu tích tụ.
tu-lam-mat-na-tay-da-chet-nao-don-gian-lam-5728
Với chiết xuất cám gạo, sữa dê và nhiều vitamin dưỡng chất có trong sản phẩm chăm sóc da hàng đầu ngành spa thế giớiO'nbeer và A-Three, phương pháp thanh tẩy tế bào chết tại Khơ Thị sẽ giúp bạn trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da toàn thân,tẩy tế bào chết hoàn hảo nhất, đem lại một làn da mịn màng, óng ả và khỏe khoắn chống lại tiến trình lão hóa của thời gian.
Tẩy tế bào chết còn là một biện pháp nhằm lấy đi mụn đầu đen và bã nhờn tích tụ ở nang lông. Với các bạn da dầu, vùng chữ T luôn chứa một lượng dầu cực kỳ khủng. Nếu không được làm thông thoáng, nang lông sẽ bị bít tắc và gây mụn.
Nếu các bạn đang dùng các sản phẩm se nhỏ lỗ chân lông mà không thấy hiệu quả, chứng tỏ nang lông của các bạn vẫn còn tích tụ khá nhiều bã nhờn và bụi bẩn. Khi nang lông vẫn còn chứa bã nhờn và bụi bẩn thì lỗ chân lông không thể nào nhỏ lại được, các bạn cần phải lấy nó ra khỏi nang lông để nang lông được thông thoáng. Vì vậy, tẩy tế bào chết chính là quá trình thúc đẩy sự thu nhỏ các lỗ chân lông.
Tẩy tế bào chết có quan trọng không? Bao lâu thì tẩy một lần?
Với những lý do trên thì tẩy tế bào chết đóng vai trò quan trọng trong việc giữ cho làn da đẹp rạng ngời.
  • Với da dầu: nên tẩy tế bào chết 2 lần/tuần.
  • Với da khô: 1 lần/tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét