Bí quyết làm đẹp đón tết

Những ngày cuối năm đang dần đến gần, chắc hẳn các bạn gái ai cũng mong muốn mình có một làn da thật sự mịn màng và tươi sáng không chỉ ở khuôn mặt, bên cạnh đó việc chăm sóc cho làn da toàn thân cũng là một điều nên làm.

  • 1-Tẩy tế bào toàn thân
    Đây là phương pháp bào mòn các tế bào già cỗi và các tạp chất bám trên bề mặt của da. Kết hợp massage nhẹ nhàng với kem dưỡng da toàn thân có khả năng giữ lại các phân tử nước, cung cấp hàm lượng muối khoáng cao, vitamin và flavonoid làm tăng tuần hoàn máu, ổn định độ ẩm, cải thiện độ co giãn của da, do đó giúp tái tạo sự mềm mại và độ sáng khỏe của da.




  • 2-Xông hơi bằng tinh dầu
    Hãy sử dụng tinh dầu như dầu ô liu hoặc dầu hạnh nhân và một số loại tinh dầu khác, tùy thuộc vào mục tiêu bạn muốn đạt được. Nếu bạn muốn thư giãn bạn có thể sử dụng: tinh dầu hoa oải hương, hoa hồng, hoa nhài, ylang-ylang, cam, cam bergamot.



  • 3-Đắp mặt nạ dưỡng da toàn thân
    Có khá nhiều công thức mặt nạ khác nhau giúp loại bỏ chất độc ra khỏi cơ thể, giảm bớt lượng mỡ thừa, cho làn da căng mịn. Một số mặt nạ rất tốt cho cơ thể của bạn là mặt nạ đất sét, chanh và mật ong, trà thảo dược, chocolate, dâu tây, cà phê... Tác dụng là kích thích sự tuần hoàn, sự lưu thông trao đổi chất và mạch bạch huyết, làm cho các mô săn chắc, giúp làn da mềm mượt, mịn màng.


  • 4-Dưỡng ẩm toàn thân
    Việc giữ ẩm toàn thân là hết sức cần thiết, bạn nên chọn một bộ sản phẩm có uy tin và chất lượng và sử dụng thường xuyên mỗi ngày để đảm bảo làn da bạn luôn được giữ ẩm. Nếu muốn tiết kiệm ngân sách, bạn có thể sử dụng một số mặt nạ tự chế như ở trên, tuy nhiên phương pháp này thường mất nhiều thời gian và khó thực hiện thường xuyên.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét