3 PHƯƠNG PHÁP TRIỆT LÔNG HIỆU QUẢ

99% phụ nữ đều cảm thấy “phiền phức” thậm chí là “phát cáu” khi bị vi-ô-lông hỏi thăm. Và một điều chắc chắn rằng tất cả họ đều muốn nhanh chóng tống tiễn những kẻ xấu mặt này. 

Nhưng những cách triet long thông thường như dùng nhíp, dao cạo nếu không khéo léo rất dễ gây trầy xước, tổn thương da, lỗ chân lông mở rộng tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập, và cũng là nguy cơ để da “đón” thêm hai “vị khách” là viêm lỗ chân lông và mụn trứng cá nữa. Quan trọng hơn là chỉ một thơi gian ngắn sau lông sẽ mọc trở lại và “rậm rạp” hơn.
Bằng những cách triệt lông đơn giản sau đây bạn có thể giúp bạn xử lý vi-ô-lông tại nhà mà chẳng hề lo tốn kém:
4 phương pháp triệt lông hiệu quả nhất


1. Triệt lông bằng chanh
Tất cả bạn cần làm là trộn đều nước cốt chanh, dầu ô liu và mật ong theo tỉ lệ 2:1:1 thành một hỗn hợp. Sau đó để tủ lạnh khoảng 15-20 cho chúng đông đặc lại rồi thoa lên da. Để khoảng 30 phút rồi làm sạch da với nước lạnh. Dung dịch này có tác dụng làm cho nang lông yếu và chết đi.
Vitamin E trong mật ong và chất kháng khuẩn tự nhiên có thể giúp duy trì một làn da căng mịn do được tăng cường độ ẩm và lỗ chân lông được thu nhỏ.
2. Triet long bằng đá bọt
Mỗi ngày khi tắm bạn hãy dùng đá bọt và một chút xà phòng để chà xát vùng da tay, chân. Cách làm này sẽ cho kết quả tốt sau một thời gian kiên trì áp dụng.
Những cách tẩy lông tại nhà sẽ tiết tối đa chi phí cho bạn

3. Triệt lông bằng đậu nành
Đậu nành và bột nghệ khi kết hợp với nhau sẽ cho ra một công thức tẩy lông hiệu quả. Theo đó bạn hãy dùng hỗn hợp của đậu nành, bột nghệ trộn với một ít nước để chà xát vi-ô-lông. Điều này sẽ giúp loại bỏ gần như hoàn toàn Vi-ô-lông trả lại cho bạn một làn da sáng mịn. Những sợi lông mọc lên cũng sẽ tơ và mảnh hơn rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét