XÓA NẾP NHĂN, LÀN DA CĂNG MỊN VỚI SILIC TẢO SỐNG

Da bạn đang hư tổn? Bạn đang phân vân lựa chọn phương pháp trị liệu và địa điểm uy tín? Khơ Thị cam kết xóa tan mọi lo lắng của bạn bằng công nghệ làm đẹp hoàn hảo Silic Tảo Sống...

SILIC TẢO SỐNG – ĐỈNH CAO CÔNG NGHỆ LÀM ĐẸP

Xuất hiện tại Việt Nam sau cả một hành trình nghiên cứu "dài hơi" của các chuyên gia y khoa thế giới, Silic Tảo Sống mang lại hiệu quả trị liệu một công nghệ đỉnh cao của tinh hoa thế giới. Bạn đang tìm kiếm một phương pháp xóa đi vết thâm, da sần thô ráp...Hay đơn thuần là mong muốn có được làn da trắng hồng mịn màng nhất? Silic Tảo Sống làm được tất cả những điều đó.

KHÁC BIỆT GIỮA SILIC TẢO SỐNG VÀ CÔNG NGHỆ LÀM ĐẸP KHÁC

Silic Tảo SốngCông nghệ khác
- Điều trị các hư tổn của da chỉ trong 1 liệu trình ngắn
- Khai thác từ thiên nhiên, sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên
- Ngoài làm đẹp còn có khả năng tiêu độc trên da
- Điều trị được các bệnh khó chữa về da như chàm, dị ứng
- Hiệu quả sau 1 tuần điều trị
- Phá vỡ tế bào hư tổn tận gốc, tái sinh tế bào da mới
- Phải sử dụng nhiều loại công nghệ cho từng bệnh trạng
- Được bào chế từ hóa phẩm có thành phần độc hại
- Chỉ có tác dụng làm đẹp
- Không có khả năng này
- Thời gian điều trị kéo dài
- Chỉ có tác động trên bề mặt

LỰA CHỌN SILIC TẢO SỐNG LÀ XU HƯỚNG LÀM ĐẸP CỦA CÁC NGÔI SAO

Không chỉ vươn lên bằng tài năng, nghệ sĩ còn cần 1 vẻ bề ngoài hoàn hảo để thu hút sự chú ý, ngưỡng mộ từ công chúng. Chính tâm lí đó luôn là một vấn đề để người nghệ sĩ hoàn thiện diện mạo trong mắt người khác.
Lựa chọn nơi trao gởi niềm tin không hề đơn giản. Đặc biệt đối với người nổi tiếng, vì sắc diện là phần rất quan trọng đối với người nghệ sĩ. Giới nghệ sĩ đang khá rầm rộ truyền miệng về một công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật rất hiệu quả lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam, có tên Silic Tảo Sống.


Dương Mỹ Linh sở hữu làn da ngày càng mịn màng nhờ Silic Tảo Sống

Làn da trắng sáng của NM-DV Như Thảo sau liệu trình Silic Tảo Sống

silic-tao-song2
Sau khi sử dụng Silic Tảo Sống làn da của Anh Thư tươi trẻ căng tràn sức sống

Trấn Thành là một trong những khách hàng đầu tiên trải nghiệm Silic Tảo Sống

TÁC ĐỘNG TRÊN DA VÀ HIỆU QUẢ HOÀN HẢO CỦA SILIC TẢO SỐNG

Trong báo cáo thực nghiệm từ viện thẩm mỹ cao cấp Engel của Đức, các chuyên gia nhận định, hiệu quả của tảo Silic có thể đạt được mức tối đa một cách đáng ngạc nhiên đối với những làn da hư tổn. Với những làn da hư tổn nặng nề, hiệu quả vẫn đạt ở mức 80%.

Nguyên lý chính của công nghệ Silic Tảo Sống là lợi dụng khả năng tiêu độc của lớp vỏ tảo silic (vô cùng cứng) để giải trừ các hư tổn đặc biệt trên bề mặt da. Khi các tinh thể nano silic tiếp xúc với làn da của bạn, chúng sẽ "tấn công" cực nhanh và phá vỡ kết cấu của các tế bào da bị tổn thương, đào thải và kích thích gốc collagen tại đó sản sinh mới. Do đó, sau khi thực hiện chương trình tảo silic, vùng da cũ của bạn sẽ tái tạo nhanh chóng, biểu hiện ở việc bong tróc lớp sừng bên ngoài trong thời gian 3 – 5 ngày. Sau thời gian này, lớp da mới khỏe mạnh và trắng mịn hơn sẽ xuất hiện một cách đáng ngạc nhiên.
Công dụng
Hiệu quả điều trị
  • Các triệu chứng thương tổn của da có chuyển biến ngay sau khi điều trị.
  • Hiệu quả điều trị thấy được chỉ trong 1 tuần, và ngày càng tăng lên rõ rệt.
  • Điều trị nhiều lần có thể đạt được hiệu quả tốt hơn. Sau 2-3 tuần có thể điều trị lại tùy theo tình trạng da của mỗi người.
Trong đó, khả năng điều trị đồng thời các tình trạng da hư tổn chỉ trong một liệu trình chính là ưu điểm nổi bật nhất.

KHƠ THỊ SỞ HỮU ĐỘC QUYỀN CÔNG NGHỆ SILIC TẢO SỐNG

Công nghệ tảo silic được chuyển giao độc quyền về Việt Nam tại hệ thống thẩm mỹ viện Khơ Thị, với tên gọi Công nghệ trẻ hóa da Silic tảo sống (Perfect Diatoms).

Chị Nguyễn Thu Hoài – Giám đốc Khơ Thị Skincare & Clinic chia sẻ: "Trước khi đưa công nghệ Silic tảo sống về Việt Nam, tôi đã được tham dự buổi tọa đàm về tảo Silic tại Singapore và nghe các chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng thế giới đánh giá rất cao tính hiệu quả. Vậy nhưng đến khi trực tiếp thể nghiệm trên làn da của mình, tôi vẫn thật sự bất ngờ. Làn da gần như được khôi phục đến 80% so với trước đó. Một kết quả hoàn hảo. Điều này có được là nhờ hiệu quả toàn diện của công nghệ".

silic-tao-song4
Chị Nguyễn Thu Hoài – Giám đốc Khơ Thị trong lần dự hội thảo tại Singapore

THÔNG TIN THÊM:

Hiện nay trên thị trường chỉ có duy nhất Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị sở hữu công nghệ Silic Tảo Sống. Để đảm bảo cho sự an toàn của quý khách hàng, Khơ Thị xin nêu ra các cảnh báo khi điều trị bằng Silic Tảo giả mạo.
Với Silic Tảo giả mạo, quy trình điều trị sẽ không đúng, tạo ra các dị ứng và biến chứng cho da. Thường sau khi điều trị da của khách sẽ bị phù nề, đau rát và ngứa ngáy, có nguy cơ hủy hoại làn da ban đầu của bạn. Nếu rơi vào trường hợp trên, bạn nên nhanh chóng đến bệnh viện chuyên khoa để chữa trị kịp thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét