CÔNG NGHỆ BABY SKIN FACE - DƯỠNG TRẮNG DA HOÀN HẢO

Một gương mặt trắng rạng ngời, tươi trẻ theo thời gian là niềm mơ ước của phái đẹp. Trên thế giới, phụ nữ Nhật nổi tiếng là có làn da trắng mịn màng và trắng hồng tuyệt đẹp. Thậm chí có nhiều người đến tuổi tứ tuần vẫn sở hữu làn da săn chắc trắng muốt của thời thiếu nữ. Bí quyết của họ là gì?

Chế độ ăn uống, khí hậu và những phương pháp bí truyền của họ chính là bí mật. Trong sự phát triển của ngành y khoa thẩm mỹ, sau nhiều thời gian nghiên cứu kết hợp nhiều công thức, các chuyên gia Nhật Bản đã cho ra đời phương pháp làm trắng da mặt tuyệt hảo: Công nghệ tiem trang da Baby Skin Face.
Công dụng Baby Skin Face: 

Tri nam, điều trị làn da không đều màu.
- Loại bỏ và ngăn ngừa sự hình thành melanin làm da tối màu, cho gương mặt trắng nuột nà.
- Trẻ hóa, thanh khiết vùng da mặt, cổ tay..
- Bổ sung nước, giúp làn da khỏe mạnh, tươi sáng, láng mịn như da em  bé.
- Tăng độ đàn hồi, làm da săn chắc, căng tràn đầy sức sống.



Phương pháp điều trị: 

Đưa tinh chất vào bên trong biểu bì da thông qua máy Vital Injector không gây đau, khóa chặt dưỡng chất nằm sấu bên trong da giúp phấn giải hắc sắc tố làm tráng sáng , đều màu da cung cấp dinh dưỡng và nước cho da
kho-thi-baby-skin-face1

 Thành phần dưỡng chất:
 Tế bào gốc: đấy là loại tế bào có khả năng phấn chia, sinh sản và tạo nên các tế bào khác, giúp bồi bổ các tế bào trong cơ thể. Tế bào gốc có cơ chế hoạt động thuần sinh học, cho hiệu quả tái tạo làn da trắng mịn, sáng bóng rất hiệu quả.

Arbutin : chiết xuất cấy hùng quả (bearberry). Dưỡng trắng da, chống lão hóa và tia tử ngoại.

Glutathinone : chống lão hóa, giảm nếp nhăn, làm trắng da, tăng cường hệ miễn dịch, giải độc cơ thể.

Azelaic acid : chiết xuất từ hạt ngũ cốc. Điều trị nám, sạm da, tàn nhang, nốt ruồi, da tối màu và

các loại mụn trứng cá thông thường.

Các loại vitamin B, C, E..., khoáng chất .

 kho-thi-baby-skin-face2
Thời gian điều trị : Liệu trình kéo dài 6 lần, tùy theo tình trạng và cấp độ của da (kiểm tra sức khỏe làn da kỹ trước khi thực hiện).

Hiệu quả : Kết quả thấy rõ ở  lần điều trị thứ  2 hoặc thứ  3. Sau liệu trình, có thể giảm sắc da tối màu từ 40 - 80% theo từng cơ địa bệnh lí. 

Chỉ định : phù hợp với mọi làn da, người có da mặt sạm nám, tối màu, không đều màu da, đặc biệt đối với người bận rộn không có thời gian dưỡng trắng da mặt thường xuyên.

Chống chỉ định: Không sử dụng đối với người đang mang thai, cho con bú, đang có kinh nguyệt, tim mạch, tiểu đường cấp độ mạnh, da bị viêm mụn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét