GOLDEN T - CÔNG NGHỆ TRỊ MỤN DỨT ĐIỂM


Muốn "xóa sạch" mụn trong thời gian nhanh và hiệu quả nhất, bạn nên sử dụng công nghệ trị mụn Golden T – một thành công mới về điều trị da mụn của thẩm mỹ Hàn Quốc. Công nghệ này có khả năng phục hồi độ láng mịn cho làn da đến 90% so với trước đó.

Hiệu quả và an toàn là đặc tính tiêu biểu của công nghệ trị mụn Golden T. Các thành phần chiết xuất thiên nhiên chủ yếu từ hạnh nhân giúp bạn nhanh chóng loại bỏ mụn cám ra khỏi khuôn mặt của mình.

Golden T – Thành tựu xuất sắc của nền công nghiệp thẩm mỹ Hàn Quốc
Golden T sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học điện tím: phá vỡ nhân mụn từ sâu bên trong, sản sinh Collagen, phục hồi độ kết dính Elastin làm da căng mịn, hồng hào.
Với việc sử dụng công nghệ ánh sáng, công nghệ này tiêu diệt hoàn toàn gốc mụn từ bên trong và ngăn chặn chúng phát triển trở lại. Hiệu quả đối với tất cả các loại mụn trứng cá, đặc biệt mụn cám, mụn đầu đen – kẻ thù đáng ghét trên làn da của bạn.
Ngoài ra công nghệ tri mun Golden T khi tiếp xúc với da còn thúc thúc đẩy quá trình tuần hoàn của da, đẩy lùi các độc tố, chất cặn bã tồn đọng bề mặt và bên trong da, triệt tiêu nguồn gốc hình thành nhân mụn, hạn chế tối đa vi khuẩn tích tụ, giảm nguy cơ sẹo mụn và ngăn chặn hoàn toàn hiện tượng mụn đầu đen tái phát trở lại.
Trong đó, không thể phủ nhận công lao của hạnh nhân- thành phần chính trong công nghệ này.
Chất flavonoids được tìm thấy trong hạnh nhân có tác dụng chống lão hóa, giúp các tế bào trong cơ thể được bảo vệ, đồng thời tái tạo tế bào mới. Chính công năng này của hạnh nhân làm cho da mụn và tổn thương nhanh chóng phục hồi. Đối với làn da phụ nữ, hạnh nhân có tác dụng cải thiện cấu trúc bề mặt da, làm chậm quá trình lão hóa da.
Khi sử dụng Golden T, ngay lập tức các nhân cồi mụn sẽ được se khô, khống chế độ dầu nhờn của làn da. Sau đó, bạn sẽ thấy da mình có hiện tượng được kéo căng. Đồng thời, Golden T còn làm sáng bề mặt da do các tế bào chết, sần sùi cũng bị lấy đi.
Tuy nhiên tác động của Gold T không chỉ là tri mun, nó còn góp phần làm da trắng sáng, mịn màng và săn chắc hơn một cách ngoạn mục, nhờ các dưỡng chất từ hạnh nhân của serum điều trị.
Đối với một số người còn e ngại dùng laser trong điều trị thẩm mỹ, thì nên chọn Golden T để trị dứt điểm mụn. Bởi giải pháp này nhẹ nhàng, không gây đau đớn hay cảm giác khó chịu, bạn vẫn làm việc bình thường trong suốt quá trình điều trị.
Hiện nay, Thẩm mỹ viện Khơ Thị là nơi duy nhất tại Việt Nam được chuyển giao độc quyền công nghệ trị mụn dứt điểm Golden T Hàn Quốc.
TRUOC-SAU-03sua
Kết quả điều trị da mụn bằng Golden T sau 1 tháng.

1 nhận xét: