GIẢM CÂN HIỆU QUẢ - THẬT DỄ DÀNG VỚI D - OTESALYCOOL

Bạn có sợ béo không? Có sợ vòng 2 đầy ngấn mỡ? Bạn có muốn giam cân không? Chắc hẳn 99% câu trả lời là có. Hầu như chẳng phụ nữ cũng như đàn ông nào muốn mình sồ sề, nhiều mỡ thừa cả. Đó là chưa kể béo phì liên quan lớn đến các bệnh về tim mạch, gan và tuần hoàn…


Nỗi ám ảnh của việc giảm cân

Không ai biết từ khi nào béo lại trở thành một nỗi ám ảnh với nhiều người? Nhưng có một sự thật, ngày nay người ta sợ béo thậm chí còn hơn cả việc sợ da lão hóa. Chỉ cần lên google, bạn có thể tìm thấy hơn 23 triệu kết quả cho từ “giảm béo”. Điều đó cho thấy mức độ quan tâm của nhiều người tới quá trình giảm cân.


Giảm béo trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người.


Nhiều người giảm cân vì sức khỏe bởi họ thực sự mập, cũng có người giảm cân để có vóc dáng đẹp hơn. Bởi muôn vàn lý do, phụ nữ và cả đàn ông ngày nay phải đối mặt với áp lực giảm cân và những bài tập vận động mạnh, những chế độ kiêng khem khắt khe. Có hàng chục bí quyết giam can được đưa ra, từ nhẹ nhàng, đến quyết liệt, nhưng hiệu quả thì … chẳng thấy đâu. Vậy làm thế nào để nỗi ám ảnh về cân nặng không hành hạ chúng ta?

Phương pháp giảm cân hiệu quả của Don Nguyễn

Khi bộ phim đình đám “Âm mưu giày gót nhọn” ra rạp, cái tên Don Nguyễn cũng được nhiều người quan tâm hơn. Tầng suất anh xuất hiện tại các sự kiện ngày càng nhiều với thân hình khá “dày”. Có lẽ như Don Nguyễn cũng nhận thấy được điều đó. Anh bắt đầu thực hiện chế độ giam can. Và mới đây nhất, trong lần sinh nhật ở tuổi 32, Don Nguyễn xuất hiện với thân hình thon gọn, săn chắc. Bí quyết của Don Nguyễn là gì?

“Khi nhiều người góp ý với tôi rằng cằm tôi bắt đầu ngấn mỡ và bụng thì phát phì, tôi hơi buồn. Tôi bắt đầu tìm hiểu một số công nghệ giảm béo rồi chọn công nghệ Ý D-Ote. Nó đặc biệt ở chỗ liệu trình chỉ 1 lần thôi là đã cho kết quả tốt, sau đó nếu muốn giảm thêm thì đi các công nghệ tiêu mỡ phụ trợ. Nhờ vậy tôi mới giảm được 5kg chỉ trong thời gian ngắn đó” – Anh chia sẻ.

Sự khác biệt mang tên D-Ote

D-Ote (viết tắt của D-Otesalycool) là công nghệ giảm béo của Italy, xuất hiện tại Việt Nam trong một năm gần đây, và là công nghệ độc quyền của Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Công nghệ này được giới nghệ sĩ yêu thích bởi liệu trình đơn giản chỉ làm 1 lần duy nhất, phù hợp với lịch trình hoạt động bận rộn của họ.

Khác với những công nghệ giảm cân truyền thống, D-Ote có công thức hóa lỏng mỡ thừa ngay bên trong cơ thể bằng cách đưa tinh chất D-Otesaly (chiết xuất từ đậu Natto) vào những vị trí cần giảm mỡ. Sự đào thải mỡ diễn ra sau một thời gian ngắn thông qua hệ bài tiết, tuyến mồ hôi và đặc biệt diễn ra mạnh mẽ khi kết hợp với các máy đánh tan mỡ công nghệ cao.


Don Nguyễn đang trong giai đoạn thực hiện đi máy tiêu mỡ.
Kết quả có thể làm giảm từ 10 – 15cm vòng mỡ thừa, giúp làn da săn chắc, căng mịn, đồng thời điều trị tối đa tình trạng rạn da, chùng nhão.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị
92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
(08) 6252 5566 – 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM
(08) 392 092 88 - 392 092 89

24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
Tel: ( 0710) 625 0088 – 625 0099
www.thammyvienkhothi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét