DON NGUYỄN VÀ HÀNH TRÌNH KHẲNG ĐỊNH MÌNH

Hành trình chinh phục khán giả Việt Nam và ngày càng hoàn hảo với body đẹp như mơ. Bí quyết giam can và đến với con đường nghệ thuật của Don Nguyễn như thế nào?


Trở thành một hiện tượng mạng với những clip hát nhép của người nổi tiếng từ khi còn là sinh viên kinh tế tại Mỹ, trở về Việt Nam với vai diễn đầu tay trong “gia đình số đỏ” đó như là một cái “duyên” đưa Don Nguyễn đến với con đường nghệ thuật. 

Anh từng chia sẽ “Ngay cả bản thân và gia đình tôi cũng không thể ngờ rằng có ngày tôi lại xoay chuyển cuộc sống của mình chóng mặt như vậy. Tôi hoàn toàn không tính toán trước điều gì, tất cả đến một cách rất bất ngờ và tự nhiên”. Nhưng thật ra Don Nguyễn là người thế nào giữa đời thực? Hẳn vẫn có rất nhiều người tò mò về anh.


Tiếp xúc với Don Nguyễn người ta hay bắt gặp nụ cười luôn thường trực trên môi anh nhưng ít người biết rằng đằng sau nụ cười ấy luôn có một nỗi buồn dai dẵng. Anh luôn cảm thấy mình cô đơn, lạc lỏng ở một thế giới nào đó khi người mẹ thân yêu nhất đột ngột qua đời. Khi Don Nguyễn quyết định đi du học theo chuyên ngành kinh tế cũng bởi tâm nguyện của mẹ anh nhưng rồi tình yêu ca hát như một cơ duyên kéo anh trở lại với nghệ thuật.


Luôn bắt gặp hình ảnh Don Nguyễn với nụ cười trên môi

Sau khi thử sức qua nhiều vai trò, Don Nguyễn lại thành công ở nghề diễn và anh đang nổ lực từng ngày để khẳng định tên tuổi của mình. Tất nhiên, trên hành trình đó Don Nguyễn đã gặp không ít khó khăn, đã từng có lúc anh muốn buông xuôi, có lúc anh dính vào nhiều tin đồn thị phi nhưng rồi bằng ý chí mạnh mẽ, anh vượt qua được tất cả. 

Mới đây Don Nguyễn đã cho ra mắt MV liên khúc thiếu nhi là chuỗi liên khúc gồm 3 bài hát vốn đã nằm lòng với các em thiếu nhi Chú Ếch Con ( st Phan Nhân ), Con Cào Cào ( st Khánh Vinh) và Hai Con Thằn Lằn Con (sưu tầm). MV được đánh giá cao và dành khá nhiều tình cảm của khán giả.

Trong những ngày cuối năm, bắt gặp Don Nguyễn bận rộn với những dự án phim tết, diễn hài, nhiều người đã trằm trồ thân hình khá “mi nhon” của Don Nguyễn. Hỏi anh có phải vì chạy show nhiều quá đến nổi “gầy” thế này? 

Anh chàng cười tít mắt, không ngần ngại chia sẽ bí quyết đã thực hiện quy trình trị liệu giam can D-Otesalycool tại thẩm mỹ viện Khơ Thị. Được chính Hoa hậu Thu Hoài tư vấn cách chọn liệu trình thực hiện, cộng với việc ăn uống khoa học, anh đã giảm được 5 kí chỉ sau 10 ngày thực hiện quy trình giảm cân tại đây. Chính vì thế anh lấy lại vóc dáng rất nhanh.


Hoa hậu Thu Hoài tư vấn liệu trình giam can với Don Nguyễn


Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
(08) 6252 5566 – 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM
(08) 392 092 88 - 392 092 89

24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
( 0710) 625 0088 – 625 0099
www.thammyvienkhothi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét