KHI NÀO NÊN THU HẸP VÙNG KÍN?

Với những phụ nữ trên trên 30 để khắc phục tình trạng âm đạo lỏng lẻo (giảm ma sát, ngứa, giao hợp đau…) hay những người bị chứng âm đạo phì đại bẩm sinh thì công nghệ trẻ hóa, thu hẹp âm đạo Fotona là giải pháp tối ưu nhằm mang lại tự tin cho phụ nữ. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn hoài nghi về tính hiệu quả của công nghệ Fotona hoặc lo lắng những rủi ro tiềm ẩn. Vậy thì thu hẹp vùng “tam giác mật” có nên không? Và khi nào là thời điểm thích hợp để điều trị?


Kích thước thay đổi trước và sau sinh

Sau khi sinh con, âm đạo phụ nữ có nhiều thay đổi, bình thường khi chưa quan hệ tình dục âm đạo phụ nữ khá hẹp nhưng khi bị kích thích âm đạo giãn rộng tới 3cm và sau khi mang thai, âm đạo có thể giãn nở tới mức tối đa lên đến 10cm đối với những phụ nữ sinh con bằng rặn đẻ.

Khi phụ nữ sinh nở nhiều lần và sinh với mật độ dày, âm đạo sẽ dần mất tính đàn hồi, kích thước âm đạo giãn rộng, làm giảm khoái cảm. Đồng thời khi phụ nữ bắt đầu giai đoạn mãn kinh hoặc tiền mãn kinh, âm đạo khô rát gây khó khăn cho việc giao hợp.


Sau khi sinh con, âm đạo phụ nữ có nhiều thay đổi, giãn nở và mất dần độ đàn hồi.

Thu nhỏ, tre hoa am dao sẽ làm giảm khô rát, khó chịu, tăng khả năng đàn hồi âm đạo cũng là cách giúp bạn lấy lại sự tự tin và tăng cường cảm xúc khi “yêu”.

Khi tầng sinh môn có dấu hiệu lão hóa

Âm đạo là cơ quan sinh dục nữ có khả năng co giãn, đàn hồi tốt để đảm bảo chức năng sinh nở. Ở điều kiện bình thường thì thành trước và thành sau âm đạo gần như tiếp xúc với nhau. Tuy nhiên, sau thời gian lập gia đình, sinh con, thành trước âm đạo có thể sa xuống, âm đạo bắt đầu giãn rộng, làm suy giảm độ đàn hồi, các cơ chảy nhão, nhăn nheo. Đó cũng chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng hưng phấn giảm sút trong đời sống vợ chồng và gây mặc cảm, tự ti đối với người vợ.

Trẻ hóa, thu hẹp âm đạo bằng công nghệ Fotona



Laser Fotona’s không bóc tách với công nghệ Smooth-mode độc quyền. Không gây đau, không xâm lấn, thời gian nghỉ dưỡng ngắn và phục hồi nhanh chóng chính là ưu điểm của công nghệ trẻ hóa, thu hẹp âm đạo Fotona. 


Thông qua kỹ thuật ánh sáng tia laser tạo nên quá trình tổng hợp kích thích collagen niêm mạc nhằm làm co rút hai bên thành âm đạo, làm săn chắc, thu nhỏ mô phần mềm từ trong ra ngoài, toàn bộ cấu trúc tổng thể âm đạo sẽ được cải thiện rõ rệt. 

Ngoài ra, laser còn có chức năng làm trắng hồng các môi lớn, môi bé, giảm thiểu các vết nhăn, cải thiện tình trạng khô rát âm đạo giúp phụ nữ lấy lại vẻ thanh xuân như thời con gái.


Công nghệ trẻ hóa âm đạo Fotona được chuyển giao từ Châu Âu, không phẫu thuật, không gây đau, không xâm lấn và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Với quy trình thực hiện khoa học, tuân thủ quy tắc vô trùng tuyệt đối. Chỉ vài ngày sau liệu trình điều trị, chị em có thể lấy lại sự tự tin trong sinh hoạt vợ chồng và có thể bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn mà không cần kiêng khiêm quá nhiều.

Như vậy với liệu pháp trẻ hóa, thu hẹp âm đạo bằng công nghệ Fotona không những giúp chị em tìm lại cảm giác khi “yêu”, xiết chặt hơn nữa tình cảm vợ chồng mà còn điều trị được một số bệnh như són tiểu, tiểu mất kiểm soát ở những phụ nữ lớn tuổi. Bên cạnh đó, công nghệ Fotona còn làm giảm nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa, tăng độ đàn hồi, làm săn chắc và giúp môi trong ửng sắc hồng, trả lại cho bạn vẻ đẹp thời thiếu nữ đầy tự tin và hưng phấn với bạn đời.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
(08) 6252 5566 – 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM
(08) 392 092 88 - 392 092 89

24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
( 0710) 625 0088 – 625 0099

www.thammyvienkhothi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét