KHOE LƯNG TRẦN QUYẾN RŨ NHỜ MANDELIC

Làm đẹp cơ thể nhưng lại bỏ sót vùng lưng là một điều đáng tiếc của các chị em. Khi dự tiệc tùng, diện những bộ cánh quyến rũ, vô tình để lộ vùng lưng không được mượt mà láng mịn dường như bạn đã để mình “mất điểm” trong mắt các quý ông.


Đối với một số người, còn vì vùng da lưng không đẹp mà dẹp hẳn những bộ cánh thời trang của mình. Chấp nhận một làn da không hoàn hảo. Thực chất vùng da lưng lại là nơi mang đến sự duyên dáng cho phái đẹp. Khoe một chút vùng lưng gợi cảm là đủ “đốn ngã” các quý ông.


Hình minh họa

Ngày nay việc làm đẹp hoàn hảo cho toàn cơ thể không còn quá khó khăn. Đặc biệt chăm sóc cho vùng lưng trở nên láng mịn sạch mụn. Da ở vùng lưng có độ ẩm tương đối như da mặt. Cơ chế hoạt động cũng gần giống với da mặt. Nhưng đây là nơi khó chăm sóc cho sạch sẽ thông thoáng. Từ đó tạo điều kiện cho mụn phát triển. Điều trị mụn lưng thực sự đơn giản, nhưng quan trọng bạn cần chọn đúng phương pháp, điều trị dứt điểm một lần, tránh tái đi tái lại.

Mụn lưng muốn trị được đứt điểm cần triệt để lấy được nhân mụn sâu bên trong da. Sau đó tiêu diệt vi khuẩn gây ra ổ mụn. Cuối cùng để mụn không phát triển trở lại, cần cân bằng nội tiết tố tại vùng da này.

Làm thế nào tri mun lưng?

Theo khoa học nghiên cứu, chất chiết xuất thiên nhiên hiện nay được xem là mang đến hiệu quả cao nhất cho quá trình điều tri mun lưng chính là Acid Mandelic. Đây là chất chiết xuất từ hạnh nhân đắng trong quá trình thủy phân. Từ đó được ứng dụng đưa vào điều trị mụn lưng. Có nguồn gốc xuất xứ từ Đức, Mandelic được xem là công nghệ hàng đầu của việc trị dứt điểm mụn lưng.


Hình minh họa

Mandelic acid có tính kháng khuẩn tự nhiên, phù hợp với da nhạy cảm, có khả năng giảm viêm và thúc đẩy quá trình lành mụn. 

Mandelic acid có đặc tính hóa học tan trong dầu, khác với các loại acid tan trong nước khác. Do đó, mandelic acid phát huy được hiệu quả với làn da dầu, dễ nổi mụn. Bên cạnh đó, Mandelic acid còn tăng cường thúc đẩy quá trình sản sinh collagen trong da, từ đó trì hoãn các dấu hiệu lão hóa, giảm xuất hiện nếp nhăn trên da.

Thông thường hoàn thành liệu trình tri mun lưng bằng công nghệ Mandelic, bạn sẽ thấy nhân mụn tự động đẩy ra trong khi tắm mà không cần dùng biện pháp nặn. Công nghệ Mandelic cũng có tác dụng xóa thâm và làm mịn các vùng da sần, đặc biệt ở những nơi như khủy tay, đầu gối hay thâm mông do ngồi lâu ngày.

Kết thúc quá trình điều trị, công nghệ Mandelic sẽ mang lại cho bạn làn da trắng mịn, sạch mụn. Để đạt được hiệu quả tối ưu, bạn nên thực hiện đúng các hướng dẫn của bác sĩ da liễu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét