LẤY LẠI THANH XUÂN NHỜ TRẺ HÓA TẦNG SINH MÔN

Qua thời gian các bộ phận chức năng của con người dần lão hóa, trong đó “vùng kín” của phụ nữ là nơi nhìn thấy được dấu hiệu rõ ràng nhất qua những lần sinh nở và tác động của tuổi tác. Các bộ phận của “vùng kín” bắt đầu giãn nở, nhăn nheo, mất dần tính đàn hồi. Môi lớn, môi bé trở nên phì đại và thâm đen.


Điều này không chỉ ảnh hưởng đến việc quan hệ tình dục, gây khô rát âm đạo mà còn làm giảm cảm xúc thăng hoa và gây mặc cảm đối với phụ nữ. Ngoài ra, giãn nở âm đạo còn khiến phụ nữ dễ mắc bệnh phụ khoa như viêm nhiễm, sa tử cung…



Công nghệ Fotona ra đời theo tiêu chuẩn Châu Âu là một bước tiến vượt bậc của y học thẩm mỹ. Đó là phương pháp điều trị Laser không cắt mổ, không phẫu thuật cho tình trạng giãn nở âm đạo. Giúp phụ nữ lấy lại tự tin trong đời sống chăn gối và quyến rũ như thời thanh xuân.

Laser Fotona’s không bóc tách với công nghệ Smooth-mode độc quyền. Không gây đau, không xâm lấn, thời gian nghỉ dưỡng ngắn và phục hồi nhanh chóng. Thông qua kỹ thuật ánh sáng tia laser tạo nên quá trình tổng hợp kích thích collagen niêm mạc nhằm làm co rút hai bên thành âm đạo, làm săn chắc, thu nhỏ mô phần mềm từ trong ra ngoài, toàn bộ cấu trúc tổng thể âm đạo sẽ được cải thiện rõ rệt. Ngoài ra, laser còn có chức năng làm trắng hồng các môi lớn, môi bé, giảm thiểu các vết nhăn, cải thiện tình trạng khô rát âm đạo giúp phụ nữ lấy lại vẻ thanh xuân như thời con gái. 


Với quy trình thực hiện khoa học, tuân thủ quy tắc vô trùng tuyệt đối. Chỉ vài ngày sau liệu trình điều trị, chị em có thể lấy lại sự tự tin trong sinh hoạt vợ chồng và có thể bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn mà không cần kiêng khiêm quá nhiều.


Theo nhận định của tiến sĩ Jorge Gaviria MD ( Aldana Laser Center, Caracas, Venezuela) “Sử dụng Fotona’s IntinaLase rất hiệu quả trong việc cải thiện khả năng quan hệ tình dục và cảm giác của bệnh nhân. Ngoài ra còn giúp làm giảm nguy cơ mắc chứng són tiểu, sa tử cung hay các tình trạng khác của âm đạo. Kỹ thuật này được bệnh nhân yêu cầu nhiều nhất ở bệnh viện của tôi, khoảng 60%”.

Kết quả thu được sau khi điều trị công nghệ Fotona

· Điều trị són tiểu
· Trẻ hóa, thu nhỏ, làm hồng âm đạo
· Khôi phục khoái cảm ban đầu.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
(08) 6252 5566 – 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM
(08) 392 092 88 - 392 092 89

24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
( 0710) 625 0088 – 625 0099

www.thammyvienkhothi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét