Làm trắng da an toàn bằng dưỡng chất

Tùy vào nhu cầu để bạn lựa chọn phương pháp làm trắng da cho bản thân. Trước khi quyết định thực hiện chương trình nào, bạn nên đến Khơ Thị spa để kiểm tra tình trạng da và được các bác sĩ tư vấn thực hiện chương trình phù hợp có thể tắm trắng hoặc dưỡng trắng.

Phương pháp làm trắng da an toàn giúp đưa các dưỡng chất vào bên trong da, nhờ vào các dưỡng chất đó da sẽ trắng từ bên trong, phá hủy các đốm nâu đen sạm màu.

Trong các hình thức làm trắng da an toàn, tuyệt đối không các loại mỹ phẩm có tính tẩy lột. Bởi đây là hình thức tẩy trắng da độc hại, có khả năng làm vàng lông, biến đổi sắc tố da, bào mỏng da thậm chí gây ung thư da.

 Đến với Khơ Thị bạn có thể hoàn toàn yên tâm phương pháp làm trắng da an toàn mà chúng tôi mang lại.
 

Làn da trắng mịn nhờ Baby skin

Phương pháp làm trắng da an toàn

Giúp đưa các dưỡng chất vào bên trong cơ thể, nhờ vào các dưỡng chất đó da sẽ trắng từ bên trong, phá hủy các đốm nâu đen sạm màu. Làm trắng da an toàn giúp kích thích tuần hoàn máu, giúp sản sinh collagen ở tầng biểu bì, nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh, ngăn chặn các sắc tố melanin, từ đó giúp da có thể trắng sáng dài lâu. Làm trắng da an toàn là một giải pháp an toàn giúp da trắng lên dần theo một lịch trình trị liệu.

Một điểm khác biệt là làm trắng da an toàn sẽ làm cho da bạn mịn màng lên rất nhiều sau một đợt điều trị. Làn da mịn màng đồng nhất màu da cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất để thấy màu da bạn sáng lên.

Sau một lịch trình làm trắng da an toàn, da của bạn không những trắng ngọc ngà mà còn được nuôi dưỡng tốt hơn, khoẻ mạnh hơn, chống lại các tác nhân môi trường.

Quy trình:

Baby Skin Whitening giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí.
  • Được thực hiện 12 lần, liên tục 1 lần/tuần. Sau mỗi lần như vậy, da bạn sẽ trắng và căng mịn hơn.
  • Bạn sẽ được tư vấn tận tình qua mail, chat, điện thoại…khi muốn biết về dịch vụ của Khơ thị
  • Nếu có ý định thực hiện dịch vụ, hãy đến trực tiếp thẩm mỹ viện Khơ Thị để được bác sĩ tư vấn chọn phương pháp phù hợp
  • Khi đã chọn được phương pháp phù hợp, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, thực hiện các xét nghiệm nếu cần. ( Bước này nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bạn)
Sau khi thực hiện dịch vụ, bạn sẽ được chuyên viên của Khơ Thị hướng dẫn cách chăm sóc dể duy trì kết quả tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét