Trắng sáng da, phai nám công nghệ White Peel

Trong các dấu hiệu lão hóa da, vết thâm nám thường đến sớm và lộ liễu trên khuôn mặt. Các vết thâm nám xuất hiện do nội tiết, sử dụng một số mỹ phẩm gây dị ứng và da mặt thường phải tiếp xúc với ánh nắng.
Thông thường khi nám đã hình thành, việc sử dụng thuốc bôi bên ngoài đơn thuần không đủ để điều trị. Nếu không ngăn ngừa, trị liệu sớm, các vết nám có thể nhanh chóng lan rộng và trở nên cứng đầu.
Giải pháp White Peel là lựa chọn tối ưu để triệt tiêu thâm nám trên da. Thành phần chính của White Peel là sinh thái VI, acid trái cây, phytic acid (một loại acid thực vật) và saponines. Đây là những chất dưỡng da có nồng độ cao so với các sản phẩm dưỡng khác, tuy nhiên sản phẩn này đã được qua quá trình cải tiến dung hòa được độ PH nên rất an tòan cho da, dù cho đó là làn da nhạy cảm nhất.

lwq1333685737
Thông thường, cứ 28 ngày là làn da chúng ta có một đợt "thay da đổi thịt": các tế bào chết, sần sùi tự động bong tróc nhường chỗ cho tế bào da khỏe mạnh hơn phát triển. Tuy nhiên, ở những người có làn da yếu như bị mụn thâm , nám, da lão hóa... thì chu kỳ này không đủ sức để tái tạo lại một làn da khỏe đẹp như mong muốn.
Và lúc này, White Peel chính là chất xúc tác tuyệt vời để quá trình thay da diễn ra mạnh mẽ, toàn diện hơn. Khi sử dụng White Peel bạn sẽ thấy da mình có hiện tượng được kéo căng, 3 ngày sau có hiện tượng bong nhẹ. Đây là tác động đầu tiên của White Peel trong việc lấy đi các đốm sắc tố nông trên bề mặt. Đồng thời, sự bong tróc này còn làm sáng bề mặt da do các tế bào chết, sần sùi cũng bị lấy đi.
Tuy nhiên tác động của White Peel không chỉ dừng tại đó, nó tiếp tục thẩm thấu vào trong các tầng sâu hơn của da, phát huy hiệu quả làm trắng của các loại acid, đồng thời kích thích tạo collagen nhằm cứu lấy những tế bào da đang bị lão hóa. Bằng cách khử tận gốc sắc tố đen và hỗ trợ tái tạo da từ bên trong, như vậy white Peel đã góp phần làm da trắng sáng, mịn màng và săn chắc hơn một cách ngoạn mục.
Đối với một số người còn e ngại dùng laser trong điều trị thẩm mỹ, thì nên chọn White Peel để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mình bởi giải pháp này nhẹ nhàng, không gây đau đớn hay cảm giác khó chịu vẫn trang điểm và làm việc bình thường mà hiệu quả mang lại cũng rất khả quan.
0.727676001334203303
Kết quả đạt được với White Peel
  • Hiệu quả cho da nám, thâm mụn, xóa nhăn, làm trắng sáng, thon gọn mặt..
  • Bên cạnh đó là tác dụng tạo hình như nâng cơ, làm săn da, ngăn ngừa sự chảy sệ...
  • Phương pháp làm đẹp này thường được chỉ định cho da bị nám, mụn hoặc có hiện tượng lão hóa.. Tuy nhiên khi da giảm nồng độ acid có trong Peel thì bạn vẫn có thể sử dụng nó như là một giải pháp chăm sóc định kỳ để nuôi dưỡng da từ bên trong, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa sớm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét