Trị mụn cám

Những nốt mụn nhỏ li ti trên da mặt gây mất thẩm mỹ, trong một số trường hợp lấy mụn không đúng cách còn gây ra viêm và sưng tấy. Đây là một dạng trứng cá mà dân gian vẫn gọi là mụn cám (hay mụn đầu đen), thường xuất hiện trên má, cằm và mũi.
Mụn cám là gì?
Khi nặn ra, phần đầu mụn có màu đen và bên trong màu trắng đục. Màu sắc của mụn cám chính là chất sừng (keratin) bị oxy hóa tạo màu đen và chất bã do tuyến bã bài tiết ra. Mụn cám là mức độ rất nhẹ của mụn trứng cá. Nhiều người dùng cách trang để che giấu khuyết điểm này, nhưng đây chỉ là giải pháp tạm thời.
Loại mụn cám không chỉ một vài cái mà thành từng vùng nhỏ. Mụn cám thường xuất hiện ở hai bên cánh mũi, cằm, gò má. Mọi người thường hay nặn mụn cám vì thấy nó lấm tấm trên da, rất khó chịu. Tuy nhiên sau khi nặn nhiều lần, vùng da bị mụn sẽ bị thâm, lỗ chân lông nở to, gây mất thẩm mỹ.

tri-min-cam
Mụn cám gây mất thẩm mỹ
Mụn cám là loại mụn phổ biến và dễ chữa trị nhất. Nhưng nhiều người thường không biết cách điều trị. Chuyên gia da liễu Khơ Thị sẽ hướng dẫn bạn những phương pháp điều trị an toàn và hiệu quả nhất.
1. Sản phẩm điều trị mụn cám:
Aqua Comedo (C09) nằm trong bộ sản phẩm chăm sóc da cao cấp của nhãn hàng O'nbeer – một trong những sản phẩm cho hiệu quả cao nhất theo đánh giá tiêu dùng của thị trường spa Mỹ.
Hiệu quả và an toàn toàn đặc tính tiêu biểu của sản phẩm trị mụn cám này. Các thành phần chiết xuất thiên nhiên giúp bạn nhanh chóng loại bỏ mụn cám ra khỏi khuôn mặt mình.

tri-min-cam1
Tinh chất trị mụn cám hiệu quả
Công dụng của Aqua Comedo – C9 là ức chế tình trạng tiết chất nhờn quá độ, ngăn chặn vi khuẩn gây mụn. Bên cạnh đó tinh chất trị mụn này còn giúp phân hủy mụn, se khít lỗ chân lông. Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt khi dùng Aqua Comedo – C9 liên tục trong vòng 7 ngày.
Cách dùng: Sau khi làm sạch da mặt. Dùng tinh chất trị mụn cám thoa đều lên vùng bị mụn và nơi có lỗ chân lông to.
Nếu gương mặt bạn quá nhiều mụn cám, sẽ dẫn đến tình trạng làm to lỗ chân lông và tạo tàn nhang nếu không được xử lý. Phương pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất chính là thực hiện điều trị mụn với công nghệ Golden T của thẩm mỹ Hàn Quốc.
Ưu điểm của Golden T chính là liệu trình nhẹ nhàng, nhanh chóng và hiệu quả cao đến 70 – 90% khả năng điều trị dứt điểm hoàn toàn. Bác sĩ chuyên khoa da liễu của Khơ Thị sẽ kiểm tra tình hình mụn của bạn và cho phác đồ điều trị kết hợp thuốc (nếu cần), sản phẩm và công nghệ để đem lại hiệu quả cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét