Triệt lông vĩnh viễn công nghệ mới nhất

Những sợi lông ở dưới cánh tay luôn làm bạn khó chịu, vì chúng "xấu xí" và gây mùi, dù bạn có tắm rửa thường xuyên nhưng chỉ khoảng 2-3 tiếng sau, vùng da dưới cánh tay lại tích mồ hôi trở lại. Để loại bỏ hoàn toàn những sợi lông đáng ghét ấy, bạn hãy chọn công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser thế hệ mới với các tính năng vượt trội.
triet-long-vinh-vien

Ưu điểm vượt trội của Diode Laser

Phương pháp triệt lông vĩnh viễn Diode Laser là cách kết hợp độc đáo đã được kiểm nghiệm lâm sàng bởi FDA-USA, với thế hệ laser mới sử dụng kỹ thuật triệt lông thông minh bằng thông số mặc định, có thể phân biệt đuợc 5 loại da và 3 màu lông khác nhau.
Các công nghệ triệt lông truyền thống thường đòi hỏi thao tác thực hiện chính xác, vì ánh sáng khi ở mức năng lượng cao dễ gây tổn thương, bỏng, cháy da... Còn Diode laser sẽ tự động phân tích mật độ lông, màu lông và sắc tố da, để tạo ra bước sóng phù hợp, giúp tẩy hết lông, lông không mọc lại và không gây khô da. Với nguồn năng lượng tác động vào sợi lông hợp lý nên sẽ giúp việc triệt lông hiệu quả hơn.
triet-long-vinh-vien2

Đồng thời, có thể bắn một tia sóng duy nhất đến 8000 nm đi sâu vào da,kiểu chùm ánh sáng rộng,giúp triệt tiêu lông nhanh gấp 3 lần các công nghệ đi trước.Ngoài ra, Diode Laser trang bị công cụ làm mát chuyên dụng, đảm bảo nhiệt độ luôn nằm trong mức an toàn 250 C.

So với các công nghệ khác:

CÔNG NGHỆ TRIỆT LÔNG TRUYỀN THỐNG CÔNG NGHỆ DIODE LASER
- Triệt từ 8 - 15 lần mới thấy hiệu quả - Triệt từ 4-6 lần đã thấy hiệu quả
- Có thể bị bỏng rát, kích ứng da - Không hề bị bỏng rát hoặc kích da, do có hệ thống làm mát ở 250 C
- Không có chế độ phân tích màu da, màu lông, chủ yếu chọn thông số theo cảm tính - Có thể tự động phân tích mật độ lông, màu lông, màu da, để đặt mức năng lượng phù hợp.
- Không cải thiện sắc tô da và làm săn chắc vùng điều trị - Cải thiện sắc tố da, thu nhỏ lỗ chân lông, săn chắc vùng điều trị và ngăn ngừa viêm nang lông

Nguyên lý cuả công nghệ Diode Laser

Khi các tia laser tiếp xúc với nang lông, các sắc tố ở nang lông sẽ hấp thụ ánh sáng, chuyển hóa thành nhiệt năng, phá hủy vĩnh viễn nhiều sợi lông trong cùng một lúc.Đây cũng là điểm đặc biệt của công nghệ này, nếu như các công nghệ truyền thống chỉ triệt tiêu một nang lông trong 1 lần, thì Diode laser có thể phá hủy hàng trăm nang lông 1 lần, cả những nang lông nằm sâu dưới da.
triet-long-vinh-vien3
Sau khi triệt lông từ 1-2 tuần, các vùng lông bắt đầu rụng sạch và xuất hiện lại sau 1-2 tháng với mật độ thưa hơn, sợi lông cũng mỏng hơn. Khi đó, bạn sẽ thực hiện triệt lông lần 2, sau khi kết thúc một liệu trình từ 3-6 lần, vùng điều trị sẽ hoàn toàn sạch lông, chỉ còn lại vài sợi lông thưa và rất mảnh.

Hiệu quả và công dụng hoàn hảo:

  • Những sợi lông dày, rậm sẽ hoàn toàn biến mất, thay vào đó là sợi lông mảnh, nhỏ và rất mềm.
  • Đồng thời, mùi khó chịu ở cùng da dưới cánh tay cũng được cải thiện.
  • Se khít lỗ chân lông và làm da săn chắc
  • Không đau rát, không tổn thương, hiệu quả điều trị cao.

Quy trình thực hiện công nghệ Diode Laser

Bước 1: bác sĩ thăm khám và đưa ra mức sóng phù hợp
Bước 2: vệ sinh vùng điều trị, giúp các tia laser vào sát nang lông
Bước 3: bôi gel lạnh chuyên dụng trên vùng trị liệu
Bước 4: dùng máy Diode Laser bắn các tia sóng để triệt tiêu nang lông
Bước 5: lau sạch vùng điều trị
Bước 6: bôi kem dưỡng giúp se khít lỗ chân lông, làm mịn da và cản sự phát triển của nang lông.
Với Diode Laser, bạn có thể tự tin diện những chiếc áo yêu thích và thoải mái vận động, chơi thể thao mà không phải lo lắng về mùi cơ thể... thật tuyệt phải không nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét