Phương pháp trị nám da

Nám da khó điều trị, đặc biệt là khi đã hình thành một thời gian dài. Nhưng không phải là không có biện pháp đẩy lùi.

Nguyên nhân gây nám da:
Nám da là tình trạng gia tăng các sắc tố với những đốm hoặc mảng có màu nâu hay xám, nằm rải rác hoặc thành từng đám ở các vùng da trên mặt, trên trán, sống mũi, hai bên gò má... Nám da do nhiều nguyên nhân: di truyền, có thai, uống thuốc ngừa thai, ánh nắng, mỹ phẩm, rối loạn nội tiết tố… Ánh nắng và mỹ phẩm có tính bào mòn da là hai nguyên nhân hàng đầu chiếm hơn 80% hiện tượng nám da. Nám da khá khó chữa vì người bị nám thường để kéo dài, không điều trị tận gốc. Trên thị trường có rất ít thuốc trị nám và cũng không thể là biện pháp trị nám tận gốc.

Công nghệ điều trị nám:
Để điều trị nám da dứt điểm, người bị nám cần theo một liệu trình điều trị bằng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Phương pháp điều trị nám da mang tính đột phá của ngành y khoa thẩm mỹ, cho hiệu quả cao nhất hiện nay là công nghệ quang nhiệt, phù hợp với những vết nám lâu ngày, nằm sâu dưới chân bì của da. Tuy nhiên, nếu áp dụng công nghệ thế hệ laser quang nhiệt cũ hoặc những bước sóng không phù hợp sẽ làm tổn thương các vùng da khác, làm xuất hiện các vết thâm mới và đậm màu hơn chỉ sau một thời gian ngắn. Vì vậy, bạn cần đến những thẩm mỹ viên chất lượng cao để thực hiện chương trình điều trị.


 
Địa chỉ trị nám da:
Khơ Thị là một trong những thẩm mỹ viện đầu tiên trên cả nước sử dụng công nghệ quang nhiệt hiện đại nhất hiện nay để đưa vào chương trình điều trị nám da. Công nghệ quang nhiệt Engizing Skin được biết đến là phương pháp trị nám tận gốc nổi tiếng của nền thẩm mỹ Hàn Quốc, có khả năng phục hồi “tuổi thanh xuân” cho làn da, đồng thời rất an toàn đối với người điều trị, không tái nám hay làm sạm màu da. Engizing Skin đã được FDA Hoa Kỳ đánh giá là rất an toàn và cho hiệu quả lâu dài.

Kế thừa tính ưu việt của các thế hệ công nghệ ánh sáng và công nghệ nhiệt trước đây, Engizing Skin là sự tổng hợp hoàn hảo giữa nhiệt nóng, lạnh và ánh sáng. Để loại bỏ hoàn toàn các vết nám, các tần sóng ánh sáng với những bước sóng dài kết hợp năng lượng nhiệt sẽ tác động mạnh vào sâu bên trong lớp biểu bì, phá vỡ các hạt melanin, nguyên nhân hình thành vết thâm nám và làm sậm màu da, kích thích collagen phát triển, làm da săn chắc, mịn màng trắng sáng và khỏe mạnh hơn. Đồng thời, việc đắp mặt nạ thủy tinh oxygen sẽ cung cấp 90% lượng oxy tinh khiết, giúp da trao đổi chất và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới khỏe mạnh, da được kích thích thẩm thấu nhanh, mạnh các dưỡng chất nuôi dưỡng, hồi sinh làn da từ bên trong.
 
Kết quả điều trị nám da bằng công nghệ Engizing Skin tại Khơ Thị.

Một số lưu ý:
Trước khi thực hiện bất kỳ liệu trình trị nám nào, bạn cần kiểm tra tình trạng da và nhờ các bác sĩ, chuyên viên chăm sóc da tư vấn cho bạn gói liệu trình điều trị phù hợp nhất. Một liệu trình trị nám da kéo dài trong vòng 3 - 4 tháng, số lần trị phụ thuộc vào tình trạng sạm nám da của bạn. Do đó, để trị nám dứt điểm, bạn cần theo đủ liệu trình và chăm sóc da đúng hướng dẫn.

Điều quan trọng bạn cần nhớ là không để tình trạng nám da trở nên nghiêm trọng, bởi càng nám càng lâu càng khó điều trị. Ngay khi phát hiện có xuất hiện vết nám, hãy nhanh chóng đi khám và thực hiện các phương pháp trị nám ngay lập tức, đồng thời hạn chế tối đa việc da tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời bởi đây là nguyên nhân chính làm vết nám của bạn ngày càng lan rộng và đậm màu hơn.

Để làm giảm thời gian điều trị nám xuống mức tối thiểu, bạn nên kết hợp sử dụng các sản phẩm chuyên biệt trị nám chất lượng cao như Snow White Cream hay bộ sản phẩm White Peel của O’nbeer sẽ cho hiệu quả rất tốt. Bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm đặc trị của nhãn hàng O’nbeer tại trung tâm Khơ Thị Spa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét