RF - Xóa nhăn tan mỡ bọng mắt

Vùng mắt thể hiện rõ nét sức sống của mỗi người và là điểm thu hút sự chú ý khi giao tiếp. Song đây lại là nơi tập trung các dấu hiệu của lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim, thâm quầng và bọng mỡ.

Không chỉ tuổi tác mà áp lực công việc, thức khuya nhiều hay sinh hoạt thiếu điều độ cũng làm hiện tượng này tăng cao. Đôi mắt như vậy khiến khuôn mặt bạn trở nên buồn bã, mệt mỏi thấy rõ.
2376-110126214R721
Trong các công nghệ trị lão hóa da, tần số RF là một dạng năng lượng điện từ đang được sử dụng rộng rãi bởi tính năng ưu việt của nó. Tần số RF tiếp xúc với bề mặt da gặp nguồn điện sinh học trong cơ thể phát sinh ra nhiệt có ích, có tác dụng hàn gắn kết cấu của eslastin và collagen.
Nó kích hoạt hệ tuần hoàn, lưu thông máu để đào thải các độc tố ra ngoài, tăng khả năng hấp thụ oxygen của da, khôi phục chức năng tế bào da làm căng cơ và đàn hồi. Công nghệ máy Golden Spoon với năng lượng RF thế hệ mới đưa dòng năng lượng xuyên sâu vào các tầng bì, phá vỡ các hắc sắc tố tạo quầng thâm quanh mắt, giúp đôi mắt bạn xua tan những dấu hiệu mệt mỏi.

Đối với các vấn đề lão hóa ở vùng mắt, sóng RF giúp tái sinh collagen cải thiện tế bào da, phục hồi độ săn chắc và giảm hắc sắc tố. Sóng RF còn tác động làm mềm đến tan chảy mô mỡ để xóa đi bọng mắt. Bởi vậy, các triệu chứng khó chịu ở mắt đều bị triệt tiêu hoàn toàn. Bạn sẽ có một đôi mắt tươi sáng, đầy sức sống khiến gương mặt cũng trở nên tươi trẻ hơn rất nhiều.

golden spoonMáy Golden Spool đưa tinh chất xóa nhăn, tan mỡ bọng mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét