CÔNG NGHỆ TẮM TRẮNG NỔI BẬT BODY MASK ITALY - GIẢI PHÁP TRẮNG MỊN CHO NÀNG CÔNG SỞ

Có cô gái nào không thích làn da trắng? Có chàng trai nào chẳng mê mẩn nước da trắng mịn tinh khôi của phái đẹp? Công nghệ tắm trắng an toàn Body Mask Italy chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu làn da trang đẹp không tì vết.


Công nghệ tắm trắng vượt bật
Body Mask Italy là công nghệ tắm trắng an toàn được tiến hành nghiên cứu khoa học hiện đại và dựa trên đặc thù của làn da phụ nữ châu Á mỏng manh. Vì vậy tính an toàn cho da được đưa lên hàng đầu bên cạnh hiệu quả của nó.

Với kỹ thuật hiện đại, tắm trắng Body Mask Italy được tăng cường khả năng đi sâu vào trong các tầng bì, phá vỡ và kìm hãm các hoạt chất hắc sắc tố của da trong suốt 5 tầng cấu trúc da.
Ánh sáng sinh học còn kích thích sự tăng sinh tế bào mới và các sợi collagen bên dưới da, giúp da tươi trẻ, căng tràn và trắng mịn hơn mỗi ngày trong suốt liệu trình tắm trắng.



Trắng tự nhiên và an toàn tuyệt đối
Body Mask Italy được trải qua các bài kiểm tra gắt gao về mức độ an toàn cho làn da, về hiệu quả làm trắng cũng như ứng dụng đối với sản phẩm có thành phần gì phù hợp. 

Vì vậy, với tắm trắng Body Mask Italy, Khơ Thị đảm bảo an toàn tuyệt đối với mọi loại da:
+ Không tẩy lột, không vàng lông, không bào mỏng da
+ Không gây kích ứng da, không ung thư, không sợ bắt nắng
+ Không sử dụng sản phẩm tắm trắng, sản phẩm dưỡng không rõ nguồn gốc, thành phần độc hại
+ Không tác dụng phụ, không gây hại da về lâu dài

Hiệu quả tắm trắng có thể nhìn thấy rõ từ sau 4 – 6 lần tắm. Khi kết thúc liệu trình, chắc chắn bạn sẽ sở hữu một làn da trang bóng, mịn màng không tì vết.

Đặc biệt, vì Body Mask Italy là tắm trắng bằng công nghệ cao cấp không sử dụng các hóa chất gây hại cho da, do đó hiệu quả diễn ra chậm theo các giai đoạn phát triển của da trong 1 vài tháng, nhưng mang lại một làn da trang tự nhiên, hồng hào khỏe mạnh hơn hẳn các phương pháp tắm trắng thông thường khác. Kết quả thực nghiệm cho thấy Body Mask Italy giúp làn da tối màu trắng sáng lên đến 90% so với màu da cũ.


.
Trong tháng 5, Viện thẩm mỹ Khơ Thị dành nhiều chương trình khuyến mãi đến các chị em phụ nữ với mức ưu đãi lên đến 35% dành cho các gói trị liệu da mặt, và 20% cho các dịch vụ PTTM Hàn Quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội được làm đẹp siêu tiết kiệm trong tháng này phái đẹp nhé.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị
92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
 (08) 6252 5566 – 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM
 (08) 392 092 88 - 392 092 89
24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
Tel: ( 0710) 625 0088 – 625 0099


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét