TIP DÀNH CHO NGƯỜI DỄ TĂNG CÂN

Khoa học đã chứng minh, một số người có khuynh hướng dễ tăng cân hơn, và luôn phải vật lộn với kế hoạch giam can, dù ăn rất ít. Đối với tạng người này, làm sao để duy trì cân nặng một cách hiệu quả? Dưới đây sẽ là một số bí quyết dành cho bạn.


Nhận biết nguyên nhân tăng cân:
Những người có khuynh hướng dễ tăng cân được lý giải là phần lớn là do gien di truyền, tuy nhiên cũng có thể vì chế độ hoạt động thể chất, chế độ dinh dưỡng, trạng thái tâm lý và các thay đổi trao đổi chất trong cơ thể như mang thai, bệnh tật…
Do đó, bạn cần hiểu được lý do vì sao mình thường tăng cân để điều chỉnh lại một chế độ giảm cân hợp lý cho mình.

Nhận biết khẩu phần ăn hợp lý:
Lên kế hoạch cho việc ăn uống mỗi ngày. Để có kết quả tốt nhất, hãy ăn một bữa sáng vừa vặn, cân bằng với ngũ cốc có nhiều chất xơ, trái cây và chất đạm. Một bữa trưa nhẹ nhàng và bữa tối ít carbonhydrate trước 7h tối. Một bữa ăn chính trong ngày thường nên có ¼ khẩu phần từ thịt, ¼ từ ngũ cốc như gạo và mì, và ½ dĩa là từ rau củ quả.

Hãy nghĩ về động lực giam can:
Tại sao bạn muốn giảm cân? Vì sắc đẹp, vì sức khỏe, hay vì tình yêu? Hãy liệt kê tất cả những điều mang lại động lực và quyết tâm cho bạn. Ngoài ra, bạn nên sử dụng cái cân như một cách nhắc nhở mình về số cân nặng mong muốn của mình. Có động lực bạn cũng sẽ hoàn thành các bài tập vận động 30 phút mỗi ngày dễ dàng.

Mới giam can phải biết chống tăng cân lại:
Đó là điều mà bạn cần ghi nhớ. Ngồi nhiều, sinh nở, thường xuyên ăn vặt… chính là những “thủ phạm” khiến bạn bị thừa cân. Hãy luôn ghi nhớ các lý do vì sao bạn tăng cân để cảnh giác với chúng. Đừng vì đã giảm được cân nặng mà buông lỏng các chế độ ăn uống, vận động trước đó của mình. Mỡ thừa, giảm thì khó mà tăng lại rất dễ.


Giảm béo công nghệ – phương pháp an toàn, hiệu quả
Có một phương pháp giảm béo mà các chị em nếu có điều kiện nên tìm hiểu, đó chính là các liệu trình giảm béo công nghệ cao. Hiệu quả của giảm béo công nghệ được các nhà khoa học xác nhận. Ưu điểm của công nghệ giảm béo là giúp giảm cân nhanh chóng, có thể tránh được tình trạng da chùng nhão “sần vỏ cam” cũng như khả năng tích mỡ trở lại. Hầu hết các công nghệ giảm béo cao cấp đều có cơ chế làm mềm mô mỡ, đào thải mỡ thừa và săn chắc da.

Ca sĩ Xuân Nghi The Voice – một trong những ngôi sao giảm béo thành công nhờ công nghệ giảm béo cao cấp D-Otesalycool (công nghệ giảm béo của Ý) cho biết cô đã giảm được khoảng 10kg nhờ phương pháp này. Với một chế độ giảm cân nhẹ nhàng, Xuân Nghi còn có thể giảm thêm một vài kg nữa để đến được số cân nặng như mong muốn, đồng thời duy trì chỉ số đó một cách lâu dài.


Kết quả giảm cân với công nghệ giảm cân cao cấp D-Ote của Xuân Nghi.

D-Otesalycool cũng là phương pháp giảm cân được yêu thích của nhiều Sao Việt hiện nay, bởi quy trình đơn giản, nhanh gọn đã cho hiệu quả giảm từ 8 – 15cm vòng mỡ thừa.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị

_ 92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
(08) 6252 5566 – 6253 5566

_ 170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM
(08) 392 092 88 - 392 092 89

_ 24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
( 0710) 625 0088 – 625 0099

www.thammyvienkhothi.com
www.facebook.com/spakhothi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét