GIẢM 2 SIZE QUẦN CHỈ TRONG 2 TUẦN


Không cần thực hiện một chế độ ăn uống hà khắc, bạn vẫn có thể giam can đáng kể chỉ bằng việc áp dụng công nghệ D-Otesalycool.


Mỡ chiếm một phần quan trọng trong cơ thể của con người, là bộ phận cần thiết để giữ ấm cũng như tấm đệm để bảo vệ cơ quan bên trong. Tuy nhiên, nếu năng lượng nạp vào nhiều hơn năng lượng tiêu hao, lâu ngày các chất dinh dưỡng dư thừa sẽ chuyển hóa thành mỡ và tích lũy chủ yếu ở những bộ phận như: bụng, đùi, mông, lưng, vai…

Không cần thực hiện một chế độ ăn uống hà khắc, chỉ bằng việc áp dụng công nghệ giam can Italy D-Otesalycool, bạn vẫn có thể giảm đáng kể cân nặng của mình khoảng 2 size quần sau 2-4 tuần điều trị. Thiết bị điều trị mỡ mới 2013 đã được Cục Quản lý dược phẩm của Mỹ (FDA) xác nhận chất lượng, hiệu quả.


D-Otesalycool lấy đi lượng mỡ thừa trên cơ thể bạn

Công nghệ D-Otesalycool là giải pháp giam can thay thế cho hút mỡ, mang lại kết quả lâu dài không đau đớn, không cần ăn kiêng hay uống thuốc.
Công nghệ này tác động sâu vào tế bào da, kích thích sự trao đổi chất diễn ra nhanh hơn. Các tế bào mỡ tự động thu nhỏ kích thước, hoá lỏng và đào thải ra ngoài qua đường bài tiết, tạo đường cong cơ thể và loại bỏ các mô mỡ dư thừa.
Điều trị theo đúng liệu trình trong 2 tuần bạn có thể giảm được 2 size quần, dao động từ 8cm – 15 cm. Công nghệ này phù hợp để điều trị các vùng tích mỡ khó giảm trên cơ thể như: bụng, hông, eo, đùi.
Công nghệ D-Otesalycool có thể tác động chính xác vào các khu vực tích mỡ cụ thể để loại bỏ chất béo không mong muốn mà khách hàng vẫn cảm thấy êm ái khi trải nghiệm.

Trước khi thực hiện bằng công nghệ D-Otesalycool, bạn sẽ được các chuyên gia giảm béo hàng đầu xem xét: nguyên nhân béo phì, phương pháp giảm béo bạn quan tâm, kết quả mong muốn của bạn, sau đó đưa ra hướng điều trị phù hợp.
Sau liệu trình, mô mỡ dư thừa sẽ được tiêu hủy, làm thon gọn cơ thể; hạn chế tình trạng da sần vỏ cam; da chảy nhão trở nên săn chắc; thải độc tố ra ngoài và tăng tuần hoàn máu. Loại bỏ mọi tỳ vết của thời gian như: rạn sau sinh, da chùng nhão chảy xệ, sần vỏ cam, da dầy bì, vết thâm. Phương pháp này phù hợp với mọi lứa tuổi, an toàn cao cho sức khoẻ, không cần phẫu thuật, không cần thời gian nghỉ dưỡng, không đau.

Trong tháng 5, Viện thẩm mỹ Khơ Thị dành nhiều chương trình khuyến mãi đến các chị em phụ nữ với mức ưu đãi lên đến 35% dành cho các gói trị liệu da mặt, và 20% cho các dịch vụ PTTM Hàn Quốc.Đừng bỏ lỡ cơ hội được làm đẹp siêu tiết kiệm trong tháng này phái đẹp nhé.

Thông tin tư vấn:

Khơ Thị Skincare & Clinic

92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM

Hotline: 0933 888 515 - 090909 31 33

Hoặc: (08) 6252 5566 – 6253 5566



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét