CÔNG NGHỆ BABY SKIN - MŨI TIÊM TRẮNG DA HÀN QUỐC

Để có một làn da trắng sáng, hồng hào là niềm mơ ước mà bất kỳ người con gái nào cũng mong muốn. Hãy cùng Khơ Thị khám phá công nghệ mới Baby Skin có thể mang lại cho chị em phụ nữ làn da trang hoàn hảo nhé.


Làn da trang hoàn hảo là như thế nào ?

Mỗi người có mức độ trắng sáng của da khác nhau liên quan đến thể chất của mỗi người , một làn da trang hoàn hảo là phải trắng hồng và sáng đều màu ở mọi vùng da trên cơ thể. Điều này cho thấy làn da được nuôi dưỡng từ bên trong cơ thể với đây đủ các dưỡng chất cần thiết. Babyskin là công nghệ được tích hợp đầy đủ các thành phần Glutataione, alpha – liponic acid, Vitamin và các loại amino acid , chất chống oxy hóa …,khi đưa vào cơ thể sẽ giúp cải thiện tình trạng sức khỏe vì bảo vệ gan và đào thải độc tố , khống chế sự hình thành các sắc tố đen .

Công dụng :

-      Ức chế sự hình thành sắc tố và làm trắng sáng đều da mặt và toàn thân
-      Cải thiện gan,bài tiết độc tố
-      Bổ sung dinh dưỡng, điều chỉnh nội tiết.
-      Các khoáng chất và nguyên tố dinh dữơng trong babyskin sau khi tiêm sẽ giúp cơ thể  có sức đề kháng tinh thần minh mẫn , giảm stress.
-      Chống lão hóa da
-      Tăng cường hệ miễn dịch, giúp giấc ngủ ngon.

Thành phần : Glutataione, vi sinh, alpha-liponic acid, Vitamin C , B1 , B2, Choline , Biotin,…..

Quá trình điều trị :
Liệu trình điều trị 12 lần. 3 - 4 ngày điều trị một lần.
Tùy theo thể trạng và sắc thái da của mỗi người mà mức độ hấp thụ thuốc khác nhau, truyền từ lần thứ 3 - 5 trở đi đã thấy được hiệu quả của da là mịn và sáng dần lên. 
Sau khi kết thúc quá trình điều trị khách hàng có thể truyền tiếp để duy trì sắc thái da cũng như đào thải độc tố và tăng sức đề kháng cho cơ thể 2 hoặc 3 tuần 1 lần.

Những điều cần lưu ý :
      Hạn chế tình trạng phơi nắng da trong quá trình đang sử dụng dịch vụ.
Trong vòng một tuần không được làm laser, mài da.
Nếu như nhạy cảm với ánh sáng, bệnh về da, sức đ kháng suy giảm, hoặc có thai, sử dụng thuốc điều trị đặc biệt, thì cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi tiêm, sự duy trì hiệu quả sau khi tiêm cũng rất quan trọng.
Nếu cơ thể bị viêm, vết thương ẩm mũ thì không nên tiêm.
Trước khi tiêm phải bài tiết nước tiểu ra ngoài.
Không nên ăn những món ăn quá cay và chứa quá nhiều sắc tố, để giảm bớt gánh nặng của gan, để gan có thể đủ khả năng loại trừ những sắc tố không tốt trong cơ thể. Đồng thời phải chú ý nghỉ ngơi, ngủ sớm, thức sớm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét