GOLDEN T - CÔNG NGHỆ GIẢI TỎA NỖI LO VỀ MỤN CHO NAM GIỚI


Nam giới trên 20 tuổi ít có nguy cơ bị mụn tấn công, nhưng một khi đã bị mụn thì hậu quả để lại sẹo sẽ nghiêm trọng hơn nữ giới rất nhiều. Vậy có phương pháp nào tri mun cho nam giới không?

Nguyên nhân gây mụn ở nam giới:giai-toa-noi-lo-ve-mun-cho-nam-gioi

Các nội tiết tố được xem là thủ phạm chính tạo thành các nhược điểm trên da. Androgen, nội tiết tố sinh dục nam có mặt ở cả hai giới, kích thích tuyến bã nhờn tiết ra một lượng chất nhờn lớn trong cơ thể. Và đây cũng là nguyên nhân gây mụn. Trong đó testosterone - một thành viên của gia đình nội tiết tố nam androgen hiện diện ở nam giới nhiều hơn phụ nữ. Có lẽ đây là lý do vì sao mụn trứng cá ở nam giới nghiêm trọng hơn so với phụ nữ.

Hậu quả của mụn:

Mụn trứng cá hiếm khi tác động xấu đến tình trạng sức khỏe nhưng ảnh hưởng nặng nề đến thẩm mỹ, gây trở ngại lớn trong cuộc sống của người bệnh. Làn da nam giới thường dày và nhờn hơn so với da nữ giới, vì vậy hậu quả của mụn để lại cũng nghiêm trọng hơn. Mụn trứng cá bị viêm và nhiễm trùng sẽ gây ra những dạng mụn như mụn đầu đen, mụn sẩn, mụn viêm, mụn mủ. Thói quen xử lý mụn của nam giới thường dùng tay hoặc dụng cụ không vệ sinh nặn, bóp, cạy mụn không đúng thời điểm, càng khiến da mặt tổn thương, hậu quả để lại sẹo vĩnh viễn và các vết thâm nặng nề trên gương mặt.

giai-toa-noi-lo-ve-mun-cho-nam-gioi1
Phương pháp tri mun hiệu quả

  • GOLDEN T - phương pháp điều tri mun hiệu quả nhất hiện nay của Hàn Quốc. Phương pháp này kết hợp kỹ thuật lấy nhân mụn và sử dụng công nghệ quang nhiệt để triệt tiêu hoàn toàn nhân mụn và ngăn chặn mụn hình thành trở lại.
  • Bước đầu tiên của liệu trình, các bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ xử lý mụn chuyên biệt để gắp nhân mụn thông qua lỗ chân lông. Thao tác này hoàn toàn không đau, không chảy máu, không để lại sẹo, với mục đích nhằm giải phóng các nang mụn trên bề mặt da, giúp da trao đổi chất, lưu thông dưỡng khí.
  • Tiếp theo, ánh sáng và nhiệt năng từ công nghệ Golden T sẽ tác động trực tiếp vào các tầng bì của da, khống chế lượng chất nhờn và sản sinh ra collagen lấp đầy tại các tế bào da bị tổn thương, làm liền bề mặt da, chống viêm, chống sẹo.
  • Trong quá trình điều trị, nam giới phải kiên trì kết hợp sử dụng các sản phẩm trị mụn nhằm làm tăng hiệu quả trị liệu, thúc đẩy tiến trình lành lặn các mô tế bào trong thời gian sớm nhất.
Ưu điểm:
  • Đây là phương pháp trị mụn bằng kỹ thuật tiên tiến độc quyền từ Hàn Quốc, đã được chứng nhận FDA (Cục quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ).
  • Cho hiệu quả rất cao (90% sau liệu trình điều trị), thời gian ngắn từ 1 – 2 tháng.
  • Hoàn toàn an toàn, không gây tổn thương mô da, nên không cần thời gian chờ hồi phục, phù hợp với thời gian bận rộn của nam giới.
  • Ngoài tác dụng trị sạch mụn, phương pháp này còn giúp da tươi sáng, mịn màng, giảm sẹo lõm, sẹo thâm hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét