SUPER ALMOND - TẮM TRẮNG QUANG HỌC SỐ 1 HÀN QUỐC

"Nhất dáng nhì da" – Một làn da trang mịn luôn là tiêu chuẩn về vẻ đẹp của phụ nữ Á đông. Bởi vậy làm thế nào để làn da thật trắng thật mịn luôn là mối bận tâm của phái đẹp.


Rất nhiều phụ nữ mong muốn có làn da trắng, nhưng đa phần họ đều không hài lòng với kết quả mà các sản phẩm dưỡng trắng mang lại, đặc biệt là việc tiêu tốn không ít thời gian chăm sóc mỗi ngày. Trong khi đó, phương pháp tắm trắng lại đem đến quá nhiều nguy cơ từ các hóa chất tẩy trắng độc hại.

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp thẩm mỹ hiện đại Hàn Quốc, các chuyên gia xứ nhân sâm đã nghiên cứu thành công công thức làm trắng da toàn thân ưu việt, vừa làm da trang nhanh chóng vừa an toàn tuyệt đối với Công nghệ tắm trắng quang học Super Almond.

Kho-thi-Super-Almond-Tam-trang-quang-hoc-1-Han-Quoc2
Miss Ngôi sao Kim Phượng tắm trắng công nghệ quang học Super Almond tại Khơ Thị Skincare & Clinic.

Super Almond được thực hiện trên nền tảng ứng dụng công nghệ ánh sáng kết hợp kỹ thuật tĩnh điện ion để tương tác với các tế bào bên trong da, loại bỏ gốc melanin (hắc sắc tố làm đen da) cũng như kích thích tăng sinh mạnh mẽ quá trình sản xuất collagen và elastin, đem đến một làn da trắng và mịn từ bên trong.

Bên cạnh đó, trong công thức của công nghệ tắm trắng trên, các nhà khoa học không quên đưa vào thành phần tinh chất hạnh nhân, một trong những nguyên liệu thẩm mỹ có công dụng làm trắng mịn da tuyệt vời nhất hiện nay. Ngoài ra, còn có các loại dưỡng chất làm da trang hiệu quả khác, như: hydro lyzed silk protein, green algae, vitamin, axit amin...

Dưới tác động của nguồn ánh sáng Led Skin, các bước sóng sinh học được đưa sâu vào dưới da, đẩy mạnh sự hấp thụ dưỡng chất làm trắng của tế bào, một mặt vừa khóa chặt mọi hoạt động của melanin, phân giải sắc tố làm đồng màu da, cho làn da trắng lên từng ngày rõ rệt. Mặt khác vừa nuôi dưỡng làn da mới thật mịn màng, bóng mượt đồng thời hỗ trợ giảm stress giúp bạn thư giãn và có giấc ngủ sâu. Một phương pháp giải quyết sắc tố đen trên da tận gốc một cách hoàn hảo.

TRUOCSAU nano electric-03
Hình ảnh kết quả trước và sau khi tắm trắng công nghệ quang học mới.

Như vậy, với tắm trắng thông thường, chúng ta có thể chịu hậu quả đi kèm là da dễ bắt nắng, vàng lông, mỏng yếu dễ hư tổn... thì với công nghệ tắm trắng quang học an toàn này, bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm bởi liệu trình trị liệu hết sức khoa học và hiệu quả.

Liệu trình của công nghệ tắm trắng quang học Super Almond kéo dài từ 6 – 12 lần, tùy vào màu da hiện có của bạn. Hiệu quả trắng của công nghệ này có thể nhìn thấy rõ ở lần điều trị đầu tiên và kết quả cuối cùng lên đến 70 – 90% so với màu da gốc. Công nghệ được chứng nhận an toàn và hiệu quả theo tiêu chuẩn châu Âu CE và cục quản lý thực phẩm, dược phẩm Hàn Quốc KFDA.

*Chú ý:
Khi tắm trắng bằng công nghệ quang học, bạn cần thực hiện các yêu cầu về chăm dưỡng da theo đúng liệu trình khoa học do các chuyên gia quy định để đạt được hiệu quả tối đa của công nghệ. Sản phẩm phụ kèm bắt buộc chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên, không chứa thành phần tẩy lột, không gây bắt nắng, vàng lông, không có mùi khó chịu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét