CÁCH TẮM TRẮNG AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

Không phải người phụ nữ nào cũng được tạo hóa ưu ái ban cho một làn da trắng mịn hồng hào. Đối với đất nước quan niệm làn da trắng mới là làn da đẹp như chúng ta thì sở hữu một làn da trắng chính là niềm mơ ước của nhiều thiếu nữ, và tam trang nghiễm nhiên trở thành sự lựa chọn của phái đẹp.


Tuy nhiên, tắm trắng thường cho hiệu quả cao đối với làn da sáng màu, còn với làn da tối màu chỉ có tác dụng làm sáng mịn. Màu sắc làn da là do cấu trúc tự nhiên của gien nên sự tác động từ bên ngoài của tắm trắng chỉ có tác dụng giới hạn.

Các loại tắm trắng trên thị trường

Trên thị trường, nhiều phương pháp tắm trắng cấp tốc giá thấp cho hiệu quả rất cao, gần như đổi hoàn toàn màu da bạn, mang rất nhiều nguy hại cho làn da bởi các hóa chất lột tẩy, bào mòn và làm biến đổi cấu trúc da có thể gây ung thư da.

Một số cách tắm trắng bằng thảo dược thường an toàn hơn vì sử dụng thành phần sản phẩm từ thiên nhiên như cám gạo, ngọc trai, thuốc bắc, sữa dê... nhưng hiệu quả lại khá thấp và thường không bền lâu bởi chỉ tác động trên bề mặt da.

Tắm trắng công nghệ an toàn:

Theo báo cáo của các chuyên gia thẩm mỹ, tam trang an toàn phải được kết hợp giữa việc tác động lên lớp da bên ngoài, vừa tác động vào bên trong để đẩy lùi các hắc sắc tố melanin hình thành phát triển. Trong số những nền công nghệ thẩm mỹ vượt trội của thế giới hiện nay, công nghệ tắm trắng từ Hàn Quốc vẫn luôn được nhiều người tin tưởng và ưa chuộng.

Đúng như kỳ vọng của các chuyên gia cũng như người sử dụng, chương trình tắm trắng công nghệ quang học Body Mask của Hàn Quốc là một trong những cách tắm trắng cao cấp cho hiệu quả và an toàn nhất hiện nay.


Kết quả tắm trắng Body Mask sau 2 tháng từ da đã nhuộm nâu và làm trắng trở lại.

Khác với các chương trình tam trang trên thị trường chỉ tác động từ 1 hướng bên ngoài, tắm trắng quang học Body Mask tác động cả bên ngoài lẫn bên trong tế bào. Với công nghệ công nghệ ánh sáng sinh học, các bước sóng sinh học được đưa sâu vào dưới da, đẩy mạnh sự hấp thụ dưỡng chất làm trắng của tế bào, một mặt vừa khóa chặt mọi hoạt động của melanin (hắc sắc tố làm đen da) và loại bỏ gốc tế bào tối màu, mặt khác kích thích tăng sinh mạnh mẽ quá trình sản xuất collagen và elastin, đem đến một làn da trắng và mịn thật sự từ bên trong. Từ đó, làn da được cải thiện độ trắng sáng hiệu quả và lâu dài mà không ảnh hương đến sức khỏe của làn da.

1 nhận xét: