BỘT NGỌC TRAI - BÍ QUYẾT "CẢI LÃO HOÀN ĐỒNG" CỦA PHÁI ĐẸP

Được phong tặng danh hiệu “thần dược sắc đẹp” bởi tác dụng “cải lão hoàn đồng” giúp các tuyệt đại mỹ nhân giữ mãi vẻ đẹp thanh xuân của mình, tác dụng của bột ngọc trai được truyền miệng qua nhiều thế kỷ và trở thành bí quyết tam trang không thể thiếu của phái đẹp.


Ngọc trai - bí quyết làm trắng từ cung đình…

Không giống như các loại đá quý khác chỉ có thể làm vật trang sức, ngọc trai còn chứa đựng trong mình nhiều tinh chất quý giá có lợi cho làn da và sức khỏe của chị em phụ nữ. Bên cạnh vẻ lóng lánh tuyệt đẹp, bản thân mỗi viên ngọc trai là kết tinh của những chất dinh dưỡng quý hiếm được chính con trai tiết ra trong nhiều năm tháng, tạo nên bột ngọc trai với những công dụng kỳ diệu.

Ngay từ xa xưa, các cung tần mỹ nữ đã biết được công dụng thần kỳ của bột ngọc trai như làm sạch và tam trang, duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn cho da, ngăn ngừa lão hóa, làm săn chắc cơ mặt, giúp khuôn mặt bắt phấn hơn khi trang điểm. Vì vậy, ngọc trai không chỉ được dùng làm đồ trang sức mà còn được nghiền nhỏ thành bột mịn để làm nguyên liệu cho các bài thuốc tắm trắng da.


Ngọc trai chứa hơn 90% thành phần là CaCO3 có tác dụng làm trắng

Giàu các dưỡng chất có ích cho da như caxi, protein, các chất vi lượng và hàng chục loại amino acid có thể hấp sâu dưới da, bột ngọc trai có khả năng thúc đẩy quá trình chuyển hoá sắc tố và bảo vệ da khỏi quá trình hình thành đốm đen. Nhờ thế, nếu thường xuyên dùng bột ngọc trai để thoa ngoài da, sẽ mang lại một làn da luôn tươi tắn, mịn màng và trắng muốt như ngọc.

… Nay đã có mặt tại Khơ Thị

Giờ đây, bột ngọc trai không còn là loại mỹ phẩm thượng hạng chỉ dành riêng cho những người phụ nữ thuộc dòng dõi hoàng gia, quý tộc hay cung tần mỹ nữ trong cung cấm mà bột ngọc trai được sử dụng phổ biến như một loại mỹ phẩm làm đẹp dành cho tất cả chị em phụ nữ. Hệ thống spa Khơ Thị đã ứng dụng công dụng dưỡng da, làm trắng tuyệt vời của bột ngọc trai để đưa vào công thức tam trang ngọc trai Hàn Quốc, được đông đảo chị em phụ nữ ưa dùng hiện nay.

Trong quá trình tắm trắng, các tinh chất dinh dưỡng có trong bột ngọc trai đồng thời cũng mang lại tác dụng giảm stress, đầu óc minh mẫn, tăng độ sáng cho mắt, chữa các bệnh về xương khớp, giúp mau lành vết thương... trả lại cho chị em phụ nữ một gương mặt và cơ thể tươi trẻ, khỏe khoắn như được “cải lão hoàn đồng”.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM

(08) 6252 5566 – 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM

(08) 392 092 88 - 392 092 89

24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

Tel: ( 0710) 625 0088 – 625 0099

www.thammyvienkhothi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét