CÔNG NGHỆ TRỊ MỤN LƯNG MANDELIC

Vùng da lưng trắng mịn là niềm tự hào của hầu hết các bạn gái. Ngoài biểu hiện cho sự quyến rũ, vùng lưng còn là nơi thể hiện làn da khỏe mạnh, trẻ trung. Làm thế nào để tri mun lưng hiệu quả, tránh xa thâm mụn, tạo nên tấm lưng đẹp gợi cảm là nỗi băn khoăn của phái đẹp. 




NGUYÊN NHÂN GÂY MỤN LƯNG


Mụn xuất hiện ở lưng là do bã nhờn dư thừa và chất bẩn tích tụ trên da gây nên, tuyến dầu ở vùng lưng có hoạt động mạnh chỉ đứng sau da mặt. Thêm nữa, phần da lưng không dễ vệ sinh thường xuyên như da mặt, nên khả năng tiết nhiều mồ hôi do các hoạt động hàng ngày càng dễ dàng gây nên tình trạng mụn lưng.



Đôi khi da lưng nổi mụn hay sạm đen là do yếu tố môi trường tác động. Như việc da lưng bị tổn thương khi bạn hoạt động ngoài trời. Làn da bị tia cực tím chiếu vào với cường độ mạnh, da không được che chắn và bảo vệ cẩn thận dẫn đến đen sạm và nổi mụn lưng.

ĐIỀU TRỊ MỤN LƯNG NHƯ THẾ NÀO?

Phương pháp khoa học và kĩ thuật hiện đại sẽ xóa tan mọi lo âu về làn da sần mụn. Hầu như các loại hư tổn da như mụn, sạm đen, sần sùi, vết thâm mụn đều có thể điều trị triệt để bằng công nghệ Mandelic.



Thành phần chính trong công nghệ này chính là tinh chất mandelic acid và các loại thảo dược thiên nhiên. Tinh chất mandelic acid sẽ tiếp xúc trực tiếp trên bề mặt da trong quá trình điều trị. Do đó tùy vào tình trạng da và cơ địa mỗi người mà bác sĩ da liễu sẽ chỉ định liều lượng và nồng độ tinh chất thích hợp.

VẬY MANDELIC ACID LÀ GÌ?

Mandelic là gốc từ tiếng Đức "mandel", nghĩa là hạnh nhân. Mandelic acid có nguồn gốc từ quá trình thủy phân chiết xuất hạnh nhân đắng, chất này đã được nghiên cứu rộng trong việc điều trị các vấn đề về da phổ biến như lão hóa, tăng sắc tố, mụn trứng cá...

Cơ chế hoạt động của Mandelic acid là làm sạch lớp tế bào chết tích tụ trên bề mặt da. Do kích thước phân tử nhỏ, mandelic acid dễ dàng thâm nhập sâu trong lỗ chân lông, giúp nó thẩm thấu vào sâu trong da nhanh hơn các dạng điều trị khác.

ƯU ĐIỂM CỦA CÔNG NGHỆ MANDELIC

Mandelic acid có tính kháng khuẩn tự nhiên, phù hợp với da nhạy cảm, có khả năng giảm viêm và thúc đẩy quá trình lành mụn. Mandelic acid có đặc tính hóa học tan trong dầu, khác với các loại acid tan trong nước khác. Do đó, mandelic acid phát huy được hiệu quả với làn da dầu, dễ nổi mụn. Bên cạnh đó, Mandelic acid còn tăng cường thúc đẩy quá trình sản sinh collagen trong da, từ đó trì hoãn các dấu hiệu lão hóa, giảm xuất hiện nếp nhăn trên da.

Thông thường hoàn thành liệu trình tri mun lưng bằng công nghệ Mandelic, bạn sẽ thấy nhân mụn tự động đẩy ra trong khi tắm mà không cần dùng biện pháp nặn. Công nghệ Mandelic cũng có tác dụng xóa thâm và làm mịn các vùng da sần, đặc biệt ở những nơi như khủy tay, đầu gối hay thâm mông do ngồi lâu ngày.



Kết thúc quá trình điều trị, công nghệ Mandelic sẽ mang lại cho bạn làn da trắng mịn, sạch mụn. Để đạt được hiệu quả tối ưu, bạn nên thực hiện đúng các hướng dẫn của bác sĩ da liễu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét