NHẬN DẠNG CÁC LOẠI MỤN

Mụn là bệnh khá phổ biến ở Việt Nam. Thường bệnh xảy ra vào tuổi vừa trưởng thành (khoảng 14, 15 tuổi) và kéo dài đến trên hai mươi tuổi mới khỏi. Một số ít người đến trên 40 tuổi vẫn còn bị mụn. Sau khi hết mụn, nhiều người trên mặt bị rất nhiều sẹo xấu. Do đó, tri mun là mối quan tâm rất lớn của người bệnh, thân nhân và nhất là các thầy thuốc về chuyên khoa da liễu cũng như chuyên khoa về tạo hình thẩm mỹ.



Phân loại

- Mụn đầu đen: Đây là loại mụn có nhân trứng cá nằm trong lỗ chân lông hở miệng nên bị oxy hóa khi tiếp xúc với không khí. Đó là lý do nó có màu đen. Mụn này khi bạn nào "táy máy" nặn ra sẽ thấy nhân cứng, phần trên đen, phần dưới màu trắng đục.

- Mụn đầu trắng: Mụn đầu trắng thường nằm dưới da. Các nốt mụn này chứa chất bã nhờn và tế bào chết. Chúng có miệng rất nhỏ nên không khí không thể vào được bên trong. Nhờ vậy mà sự ôxy hóa không diễn ra nên đầu mụn có màu trắng thay vì đen.

- Mụn bọc: Trên mặt thường tồn tại nhiều loại mụn một lúc, mụn mọc dầy đặc ở một vùng hoặc rải rác khắp khuôn mặt. Ngoài mụn, trên da còn có nhiều dầu, các vết thâm và sẹo lõm. Mụn to và mụn lâu năm rất khó chữa nên bạn phải tuân theo đúng chỉ dẫn khoa học nếu không muốn mụn càng nặng thêm và da mặt trở thành trận địa của vết thâm và sẹo lõm.

- Mụn trứng cá: Mụn trứng cá rất khó chữa trị, nhưng nếu dùng đúng phương pháp thì chỉ mất 1-2 tháng để loại bỏ hoàn toàn. Đây là loại trứng cá thường làm da bị tổn thương và để lại sẹo lõm rất sâu trên da.

- Mụn mủ: Loại mụn này có phần chân màu đỏ và phần đầu chứa đầy mủ. Nếu bạn thấy mật độ mọc mụn thường xuyên thì hãy tìm phương pháp chữa trị khoa học và tuyệt đối không nên nặn loại mụn này.

Bí quyết tri mun từ Hoàng gia Nhật Bản

Câu chuyện làm đẹp của hoàng hậu Miko loan truyền khắp nơi. Từ đó rong biển và hạnh nhân được truyền miệng sử dụng rộng rãi để làn đẹp da. Bí quyết trị mụn này được giới quý tộc Nhật Bản ưa chuộng. Công thức bí truyền nơi thâm cung Nhật Hoàng theo thời gian được hé lộ. Ngày nay người ta vẫn quen gọi theo tên cũ là "Phương pháp trị mụn hoàng gia".

Các nhóm thảo dược được người Nhật ưa chuộng:

1. Nhóm có tính kháng sinh để thanh trùng da mặt dưới hình thức rửa mặt thường ngày chiết xuất từ: Trà xanh, chanh, dưa leo, bồ công anh... hay với một số cây thuốc kinh điển như kim ngân hoa, hoàng liên hoặc hoa cúc...
2. Nhóm dược thảo có công năng diệt cồi mụn trên cơ chế phân huỷ chất sừng bề mặt chốt mụn như: Mơ, sung, dâu... hoặc bách hợp, rau diếp cá.
3. Nhóm có tác dụng kép: Vừa bảo vệ lớp da trước độc chất của môi trường, vừa thúc đẩy phục hồi da để chống sẹo: Nghệ, mật ong, rong biển, hạnh nhân...

Trị mụn bằng thảo dược Nhật Bản tại Khơ Thị

Quy trình điều trị được tiến hành với các bước tẩy tế bào chết và massage cần thiết cho da mặt. Các chuyên viên sẽ giúp bạn gắp sạch nhân mụn và phun Oxy trước khi tiến hành những công đoạn trị liệu chính, nhằm làm sạch da, kích thích quá trình tuần hoàn máu dưới da tạo độ mềm mượt, tăng cường khả năng thẩm thấu các dưỡng chất cho làn da.


Trong đó bước lấy sạch nhân mụn cực kì quan trọng. Nhiều nơi dùng cách làm thô sơ như: nặn bằng tay, dùng dao lam, hút bằng ống tre...tất cả những điều này đều dẫn đến tổn thương và để lại sẹo trên da của bạn.

Kĩ thuật lấy nhân mụn tiên tiến nhất hiện nay chính là sử dụng nhíp y khoa để lấy sạch nhân mụn dưới da. Nhíp y khoa có đầu tiếp xúc da siêu nhỏ. Kích thước đầu nhíp nhỏ hơn lỗ chân lông chúng ta gấp 5 lần. Khi thực hiện lấy nhân mụn, các chuyên viên sẽ sử dụng kính lúp bằng đầu kim nên dễ dàng lấy đi nhân mụn mà không gây đau đớn hay tổn thương.

Hiệu quả đạt được với công nghệ tri mun hoàng gia Nhật Bản

- Sau lần điều trị đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được tình trạng da cải thiện rõ rệt. Các nốt mụn không còn sưng tấy, da mặt không còn căng và nặng. Trong các lần điều trị tiếp theo, các tế bào da mới được tái tạo. Một làn da mịn màng tươi trẻ được phục hồi.
- Sạch mụn dứt điểm
- Xóa thâm mụn và sẹo mụn
- Da mịn màng


Người đẹp Nhật Bản sở hữu làn da sạch mụn mịn màng nhờ thảo dược

Địa chỉ: 
TP.Hồ Chí Minh:
Trụ sở: 92 Sương Nguỵêt Ánh, P. Bến Thành, Q1
Tel: (08) 6252 5566 – 6253 5566

Chi nhánh: 170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư Trinh, Q1
Tel: (08) 392 092 88 - 392 092 89

Cần Thơ:
Địa chỉ: 24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
Tel: ( 0710) 625 0088 – 625 0099

Website: www.thammyvienkhothi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét