NHAU THAI CỪU AVEYRON - TRẺ MÃI TUỔI THANH XUÂN

Một cô gái, dù trẻ đẹp đến thế nào, rồi cũng sẽ có ngày làn da chùng nhão, nếp nhăn xuất hiện và tuổi xế chiều tiến đến. Đó là quy luật lão hóa của tự nhiên. Chúng ta không để ngăn chặn, nhưng lại hoàn toàn có thể làm chậm chúng lại với liệu pháp nhau thai cuu Aveyron. Vài ba năm, hoặc thậm chí cả chục năm tuổi trẻ.


Các nhà tế bào học đã khẳng định: "xảy ra là do Suy Tế Bào Gốc. Da xấu, chùng nhão là do Suy Tế Bào Gốc của da". Bệnh tật và lão hoá. Vậy cách nào để ngăn ngừa bệnh tật và lão hóa? Đó chính là bổ sung năng lượng, phục hồi Tế bào gốc của cơ thể.


Với liệu pháp nhau thai cừu Aveyron – hãy tin rằng, bạn có thể trẻ hơn 10 tuổi!

1. Liệu pháp nhau thai cừu Aveyron là gì?



Liệu pháp nhau thai Aveyron là một phương pháp điều trị sử dụng các bộ phận cơ thể với một nồng độ khối lượng thấp từ phôi động vật.


Đây là một liệu pháp dinh dưỡng nổi tiếng trên thế giới, nhằm phục hồi chức năng cơ thể, đem lại sự trẻ trung, linh hoạt cho cơ thể bằng cách cung cấp các thành phần sinh học cần thiết cho sự tái sinh tế bào.

Nhau thai cừu Aveyron - Filorga 4 in 1 - Có gì đặc biệt?

Nhau thai cừu Aveyron 4 trong 1 là sản phẩm thuộc hãng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới của Pháp.

Sản phẩm bao gồm sự kết hợp hoàn hảo của 4 loại tế bào phôi thai cừu: Tế bào xương, Tế bào máu, Tế bào Tạng và Tế bào da.

Nhau thai cừu Aveyron chứa 18 trong tổng số 20 loại axit nucleic không thể thiếu đối với con người, đặc biệt là tế bào gốc phôi Embryoblast có khả năng chống lão hóa vô cùng hữu hiệu.

· Kết quả xuất hiện sau 21 ngày điều trị (chu kỳ tế bào).

· Hiệu quả sau 2 – 3 tháng và hơn thế nữa.


Liệu pháp nhau thai cuu Aveyron mang lại gì?

Lợi ích toàn diện:
· Chống lại quá trình lão hóa

· Phục hồi cơ thể, cải thiện trí nhớ.

· Rất hiệu quả trong việc phòng chống bệnh ở người cao tuổi. Tuy nhiên cũng phù hợp với sự phát triển của trẻ em.

· Nâng cao tình trạng thể chất và tinh thần, đặc biệt phục hồi sau bệnh tật.

· Tăng cường hệ thống miễn dịch

· Lợi ích đối với từng bộ phận cơ thể:

· Tuyến ức: tăng cường kháng thể của con người, chống lại cuộc xâm lược của virus

· Não: giúp điều trị chứng mệt mỏi căng thẳng do công việc, rối loạn chức năng bộ nhớ, tăng cường khả năng tuần hoàn máu não, tăng trí nhớ.

· Buồng trứng: Cải thiện tính đàn hồi của mạch máu, tăng cường độ bóng của da, làm chậm quá trình mãn kinh.

· Tinh hoàn: Kích thích sản sinh testosterone, cân bằng tỉ lệ chất béo và choles terol trong máu, ngăn cản sự suy giảm chức năng tình dục và làm chậm mãn dục nam.


Liệu pháp nhau thai cừu chống lão hóa như thế nào?

· Các tế bào gốc phôi nhau thai cừu Aveyron khi được đưa vào cơ thể sẽ thúc đẩy sự phân hóa tế bào và sửa chữa tế bào. Tế bào mới ngay lập tức được sản sinh, có tác dụng giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm của biểu bì, khiến làn da và cơ thể tươi trẻ, mịn màng và duy trì nét thanh xuân.

· Các dưỡng chất cần thiết có trong nhau thai cuu Aveyron giảm thiểu sự suy giảm của hệ thống miễn dịch trong cơ thể, giúp cơ thể chống lại bệnh tật, dị ứng, viêm và tăng cường trao đổi chất. Từ đó cho một cơ thể khỏe mạnh, trẻ trung, giảm thiểu tình trạng lão hóa sớm.

· Cải thiện năng lượng cơ thể, giúp khôi phục sức sống, tăng cường hoạt động của các hệ cơ quan trong cơ thể, mang lại một cơ thể dồi dào sinh khí, tràn trề năng lượng, giải tỏa hoàn toàn mệt mỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét