AQUA COMEDO - TRỊ MỤN CÁM HIỆU QUẢ

Những nốt mụn nhỏ li ti trên da mặt gây mất thẩm mỹ, trong một số trường hợp lấy mụn không đúng cách còn gây ra viêm và sưng tấy. Đây là một dạng trứng cá mà dân gian vẫn gọi là mụn cám (hay mụn đầu đen), thường xuất hiện trên má, cằm và mũi. Làm thế nào để tri mun cám hiệu quả?


Khi nặn ra, phần đầu mụn có màu đen và bên trong màu trắng đục. Màu sắc của mụn cám chính là chất sừng (keratin) bị oxy hóa tạo màu đen và chất bã do tuyến bã bài tiết ra. Mụn cám là mức độ rất nhẹ của trứng cá. Nhiều người dùng cách trang để che giấu khuyết điểm này, nhưng đây chỉ là giải pháp tạm thời.

Loại mụn cám không chỉ một vài cái mà thành từng vùng nhỏ. Mụn cám thường xuất hiện ở hai bên cánh mũi, ở cằm. Mọi người thường hay nặn mụn cám vì thấy nó lấm tấm trên da, rất khó chịu , tuy nhiên sau khi nặn nhiều lần, một thời gian sau da mặt ở cằm, hai bên cánh mũi sẽ bị thâm, nhìn rất mất thẩm mỹ.


Hình minh họa

Nguyên nhân

- Tăng tiết chất bã nhờn: Chất bã tiết ra từ tuyến bã và đổ vào lỗ chân lông ra ngoài.

- Sự tác động của nội tiết tố. Các nội tiết tố tuyến giáp và nội tiết tố tăng trưởng cũng có ảnh hưởng đến bệnh mụn.

- Vi khuẩn: Propionibacterium acnes đóng vai trò quan trọng gây nên mụn do tạo ra các axit béo tự do và gây viêm nang lông tuyến bã.

- Di truyền: Người ta thấy yếu tố gia đình chiếm 50% các trường hợp bị mụn cám.

Có một số trường hợp, mụn nổi lên rất nhanh và dày trên da. Đó là vì ngoài gây tắc cổ nang lông tuyến bã, một số mỹ phẩm còn có chất gây mụn nhân (comedongenic). Do vậy, khi sử dụng mỹ phẩm, cần được tư vấn cẩn thận và sau khi dùng, phải tẩy trang kỹ nhằm khai thông cổ nang lông tuyến bã, giúp cho các chất bã dễ dàng bài tiết ra ngoài, không bị tắc lại trong tuyến.

Mụn cám là loại mụn phổ biến và dễ chữa trị nhất. Nhiều người muốn tri mun cám nhưng không biết làm cách nào? Dưới đây là phương pháp hiệu quả và an toàn nhất, giúp bạn nhanh chóng loại bỏ mụn cám ra khỏi khuôn mặt đáng yêu của mình.



Tinh chất trị mụn cám hiệu quả

Tinh chất trị mụn cám Aqua Comedo – C9 của dòng mỹ phẩm O’nbeer nổi tiếng tại Mỹ sẽ mang lại cho bạn cảm giác hài lòng với làn da sạch mụn, mịn màng. Công dụng của Aqua Comedo – C9 là ức chế tình trạng tiết chất nhờn quá độ, ngăn chặn vi khuẩn gây mụn. Bên cạnh đó tinh chất tri mun này còn giúp phân hủy mụn, se khít lỗ chân lông. Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt khi dùng Aqua Comedo – C9 liên tục trong vòng 7 ngày.

Mua ở đâu?
Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
(08) 6252 5566 – 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM
(08) 392 092 88 - 392 092 89

24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
Tel: ( 0710) 625 0088 – 625 0099
www.thammyvienkhothi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét