BURNING MIRACLE - ĐỐT MỠ THẦN KỲ

Không lạ gì khi công nghệ đốt mỡ thần kì nhất hiện nay lại có xuất xứ từ Mỹ. Đất nước có lượng người béo phì nhiều nhất thế giới. Các nhà khoa học của nước này không ngừng chạy đua kĩ thuật y khoa để cho ra đời công nghệ giảm cân tiên tiến nhất. Tất cả điều đó là tiền đề cho sự ra đời công nghệ giam can Burning Miracle.



Hình minh họa

Burning Miracle là gì?

Nói đơn giản nó là công nghệ sử dụng máy đánh tan mỡ đặc biệt và đưa tinh chất phân hủy tế bào mỡ vào cơ thể. Phân tích một chút Burning Miracle là công nghệ giam can bằng sóng siêu âm nhiệt thế hệ mới nhất, nhiệt được đưa sâu vào lớp thường bì từ 3- 4,5mm, năng lượng nhiệt cũng tăng cao từ 60- 70 độ C. Trong các chương trình giảm cân tiên tiến hiện nay, công nghệ giảm cân Burning Miracle được đánh giá rất cao, có khả năng giúp bạn giảm từ 8 cm đến 15 cm mỡ thừa trên cơ thể.

Tan mỡ bằng tần sóng siêu âm hội tụ

Siêu âm là một loại dao động cơ học được truyền đi trong một môi tr­ường vật chất (cơ thể, tế bào) nhất định. Năng l­ượng cơ học này tác động vào các phân tử vật chất của môi tr­ường (mô mỡ) làm cho chúng dao động khỏi vị trí. Quá trình truyền sóng siêu âm bao gồm chùm tia chiếu ánh sáng và nhiệt lượng. Các tác nhân này giúp đánh tan mô mỡ tại vị trí đi máy.



Đi máy đánh tan mỡ bụng

Sử dụng Burning Miracle là bước đột phá trong việc điều trị giảm mỡ và tu sửa các collagen của da. Thay vì việc phẫu thuật phức tạp, cơ chế hoạt động của máy Ultral Therapy đảm bảo an toàn, không làm ảnh hưởng đến các tế bào lân cận và không mất thời gian. Bạn có thể hoạt động bình thường ngay sau khi điều trị.


Siêu mẫu Thái Hà đang trong quá trình sử dụng công nghệ Burning Miracle

Tinh chất phân hủy mỡ có trong công nghệ Burning Miracle

Tinh chất phân hủy mỡ hỗ trợ trong công nghệ này chính là Garnia Cambo. Một loại quả, hình dáng như quả bí ngô. Lần đầu tiên người ta phát hiện ra loại quả này ở khu vực Ấn Độ và Đông Nam Á. Nó đã được sử dụng trong thức ăn và như một loại dược thảo cả trăm năm qua.


Garnia Cambo- một loại quả có chứa thành phần giảm cân, được ứng dụng trong công nghệ giảm cân Burning Miracle

Garnia Cambo được công nhận về hiệu quả giảm cân trên toàn thế giới. Tiến sĩ Mehmet Oz - bác sĩ phẫu thuật tim nổi tiếng của Mỹ chia sẻ: “Garnia Cambo có thể giúp bạn giảm cân mà không cần ăn kiêng và tập thể dục, hiệu quả của nó thật bất ngờ!”. Garnia Cambo giúp bạn phân hủy chất béo sau khi dùng máy tác động từ bên ngoài. Bên cạnh đó nó còn có khả năng tiết chế sự thèm ăn, ngăn sự tích tụ chất béo, cải thiện tinh thần, ngủ ngon giấc, hạn chế lượng cholesterol hấp thu vào cơ thể của bạn.



Thân hình hoàn hảo nhờ Burning Miracle

Garnia cambo chứa HCA (axit Hydroxycitric ) là chiết xuất hóa học chính đóng vai trò lớn trong quá trình giam can. Sử dụng Garnia cambo tinh khiết sẽ giúp bạn giảm cân và ngăn chặn việc sản xuất các chất béo. Nó không chỉ tập trung trong đốt cháy chất béo ở vòng bụng mà còn đốt cháy chất béo ở các bộ phận khác của cơ thể cũng như cánh tay và bắp đùi.


Á hậu Hoàng Anh giảm cân sau 1 thời gian sở hữu thân hình quá khổ 

Hiệu quả đạt được

Dưới tác động của sóng âm, nhiệt lượng, ánh sáng từ công nghệ giảm cân Burning Miracle, tinh chất phân hủy mỡ Garnia cambo được đưa sâu vào trong mô mỡ của bạn. Các mô mỡ lâu năm dù được liên kết chắc tới đâu, cũng sẽ bị đào thải ra ngoài qua hệ bài tiết, còn thành phần có ích được cơ thể hấp thụ trở lại. Ngoài ra, thế hệ ánh sáng mới của Burning Miracle còn có tác dụng kích thích sự phát triển của collagen, thúc đẩy sự tuần hoàn, làm da đàn hồi, săn chắc, mà nhiều chương trình làm ốm khác không thể có được.

Ngay trong lần điều trị đầu tiên, bạn đã cảm nhận rõ rệt các chuyển biến trong cơ thể và tận mắt chứng kiến:
- Vòng em của bạn sẽ nhỏ lại
- Bắp tay thon gọn
- Cơ đùi săn chắc
- Toàn thân mảnh mai đến bất ngờ

Giảm cân bằng Burning Miracle- nhanh chóng- nhẹ nhàng- hiệu quả

Các ngôi sao Việt Nam “lên đời phong cách” nhờ giảm cân



Hồng Quế



Văn Mai Hương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét