CÔNG NGHỆ TẮM TRẮNG GINSENG WHITENING (NEW)

Bạn có mong muốn sở hữu một làn da trắng sáng, tươi trẻ như da em bé? Bạn muốn có được làn da trắng tức thời nhưng vẫn an toàn? Công nghệ tam trang mới từ Nhân Sâm kết hợp sữa dê non cô đặc sẽ cho bạn làn da trắng sáng ngay từ lần đầu sử dụng.


Tắm trắng Nhân Sâm theo công nghệ Hàn Quốc

Tắm trắng là phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay nhằm cải thiện làn da tối màu một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, không phải phương pháp tắm trắng nào cũng đem lại kết quả như mong muốn. Để có được làn da trắng khỏe đẹp, tắm trắng cần đáp ứng tốt 3 tiêu chí:




NÓI “KHÔNG” VỚI TẮM TRẮNG TẨY LỘT

Tắm trắng không an toàn có thể hiểu là các chương trình tắm trắng chứa hóa chất tẩy da, lột da độc hại. Những hóa chất tẩy lột này sẽ khiến làn da mạnh khỏe của bạn mỏng đi, yếu hơn, lộ rõ mạch máu, dễ dàng bị tổn thương, có thể bị các bệnh về da và khả năng ung thư da cao hơn bình thường.

Nhưng các hóa chất này thường nằm trong thành phần có sẵn của kem tắm trắng, làm sao để bạn biết mà tránh? Một số gợi ý của chúng tôi dành cho bạn:

Trước khi tam trang, bạn phải ghi nhớ:

- Cẩn thận với lời quảng cáo “Tẩy trắng da cấp tốc”
- Không có bất kỳ chương trình tắm trắng nào được tung hô “giá rẻ” mà an toàn.
- Không thể biến đổi màu da từ rất đen thành rất trắng.
- Tắm trắng cần có thời gian dưỡng, không thể trắng lên chỉ trong vài ngày.
- Thuốc tẩy trắng gây nguy cơ ung thư da cao.
- Da trắng, sáng màu dễ bắt nắng hơn da tối màu


NHÂN SÂM - VỊ THUỐC "CẢI LÃO HOÀN ĐỒNG" THỜI XƯA.

Nhân Sâm là loại dược liệu quý trong đông y từ thời xưa, nó không những là thần dược cho sức khỏe mà còn loại dưỡng chất quý cho làn da. Nhân sâm được trồng nhiều tại Hàn Quốc, Tung Quốc và Nhật Bản. Thời xưa chỉ có vua chúa mới dùng loại này. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy tinh chất của nhân sâm rất đa dạng.

Nhân sâm có tác dụng chống lão hóa các tế bào da, thúc đẩy quá trình tổng hợp protein cho cơ thể. Đồng thời, kích thích cơ chế miễn dịch của da, tăng khả năng đàn hồi và được mệnh danh là vị thuốc "cải lão hoàn đồng" hiệu quả nhất.

Kết hợp với sữa non (dòng sữa đầu) là loại sữa cực kỳ quý hiếm, có nhiều dưỡng chất, chứa các kháng thể IgA, IgC, IgM là những chất chống nhiễm trùng, kháng khuẩn (với hàm lượng IgC trong sữa non lên tới hơn 200% so với sữa thường). Sữa non giàu protein, nhiều vitamin và khoáng chất như magie, kẽm, canxi có tác dụng rất tốt cho làn da.

Với lượng protein lớn, sữa non cung cấp Collagen dồi dào cho da, giúp thẩm thấu nhanh, tăng khả năng dưỡng ẩm, tái tạo và làm mềm các lớp biểu bì mang lại cho bạn làn da trắng sáng ngay tức thì.

Tắm trắng nhân sâm Hàn Quốc kết hợp với sữa dê non cô đặc là công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc mới nhất được chuyển giao độc quyền và duy nhất tại Khơ Thị. Đã được chứng nhận an toàn của FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ).

MÁY ÁNH SÁNG ADURO RANGE GIÚP DƯỠNG CHẤT THẤM SÂU HƠN

Với liệu trình gồm 2 bước ủ trắng, ủ mịn da bằng thảo dược thiên nhiên kết hợp công nghệ máy ánh sáng Aduro Range của Anh Quốc không những giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da mà còn phân hủy các sắc tố melanin gây sạm da. Đồng thời, đưa những dưỡng chất như vitamin C, B1, B5, B6, B12... vào thấm sâu tầng hạ bì giúp duy trì vẻ trắng sáng của làn da.

Không chỉ giúp da hấp thụ các dưỡng chất quý giá từ thiên nhiên, tắm trắng nhân sâm Hàn Quốc còn kích thích quá trình sản xuất collagen và elastin, giúp làn da lấy lại độ đàn hồi, khỏe đẹp từ bên trong.

Tắm trắng nhân sâm Hàn Quốc sử dụng dưỡng chất làm trắng da từ thiên nhiên là sữa dê non và nhân sâm kết hợp cùng công nghệ ánh sáng hiện đai Aduro Range, có tác dụng phá hủy lượng hắc sắc tố melanin dư thừa gây sạm da từ tầng hạ bì. Song song với quá trình phá hủy melanin, các dưỡng chất làm trắng từ sữa dê non và nhân sâm kích thích sản sinh và nuôi dưỡng tế bào mới giúp hồi sinh làn da mới trẻ trung, khỏe mạnh. Sau liệu trình điều trị bằng phương pháp tắm trắng nhân sâm Hàn Quốc, làn da của bạn không chỉ trắng sáng, tươi mới mà còn tăng cường khả năng tự bảo vệ của da trước các tác nhân bên ngoài như ánh nắng, khói bụi, ô nhiễm...

Trải qua 1h45 phút cùng công nghệ tam trang Nhân sâm Hàn Quốc, phái nữ sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của sắc tố da và độ mịn màng của làn da.

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN TẮM TRẮNG NHÂN SÂM HÀN QUỐC?

An toàn với làn da nhạy cảm

Nhân Sâm là dược liệu quý, có chứa thành phần từ tinh chất tự nhiên, tác dụng loại bỏ lớp da khô nám, cung cấp đủ độ ẩm cho da, nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết trên da, cải thiện cấu trúc màu sắc da và tái tạo làn da mới.

Đồng thời, kết hợp với sữa non cô đặc được chiết xuất từ sữa non nguyên chất cô đặc sẽ cung cấp khoáng chất, vitamin E giúp làn da săn chắc, căng mịn, trắng sáng rõ riệt, phù hợp với làn da nhạy cảm của người Châu Á.

Liệu trình khoa học

Phương pháp tắm trắng bằng bột nhân sâm kết hợp với sữa non cô đặc được nghiên cứu dựa trên tiêu chuẩn khắt khe của các chuyên gia làm đẹp, được kiểm nghiệm thực tế trước khi đưa vào sử dụng. Với nguyên liệu sạch từ tự nhiên, không thành phần hóa chất lột tẩy, không chứa chất bảo quản, an toàn với mọi loại da và hiệu quả làm trắng da thấy rõ.

Chỉ với một liệu trình, bạn hoàn toàn sở hữu làn da trắng mịn ngay tức thì mà không lo sạm đen trở lại.

Bước 1: Kiểm tra da khách hàng - Xông hơi.

Bước 2: Thoa kem trị liệu và massage tẩy tế bào chết.

Bước 3: Thoa kem và ủ bạt.

Bước 4: Chiếu đèn với sữa non cô đặc.

Bước 5: Thoa kem dưỡng da và bảo vệ tia cực tím.

Cam kết hiệu quả ngay lần đầu

Với những khách hàng lần đầu sử dụng phương pháp tắm trắng theo công nghệ Ginseng Whitening tại Khơ Thị, sẽ cảm nhận rõ riệt làn da trắng sáng ngay tức thì 100%. Đó không chỉ là lời cam kết cho chất lượng dịch vụ của Thẩm mỹ Khơ Thị mà còn là uy tín suốt một thập kỷ làm nghề của đội ngũ nhân viên và chuyên gia tại đây.

KẾT QUẢ THU ĐƯỢC SAU LIỆU TRÌNH ĐẦU TIÊN


- Làn da trắng hồng, mịn màng ngay lần đầu sử dụng.
- Da trắng đều màu, không khô ráp.
- Loại bỏ các vết thâm, nám, tàn nhang và tái tạo làn da mới.

Với dưỡng chất từ thiên nhiên của bột nhân Sâm và sữa non cô đặc thấm sâu vào bên trong, nuôi dưỡng và tái tạo collagen cho làn da săn chắc, làm se khít lỗ chân lông, chống lão hóa da và tăng khả năng đàn hồi cho da. Mang đến cho bạn một làn da trắng sáng đầy tươi trẻ.

Hãy đến với Thẩm mỹ viện Khơ Thị để cảm nhận sự thay đổi kỳ diệu của chính bản thân bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét