CƠN SỐT TRONG ĐIỀU TRỊ MỤN LƯNG

Nỗi bận tâm về mụn lưng vẫn luôn ám ảnh nhiều người, đặc biệt là từ tuổi dậy thì. Dù gương mặt trắng trẻo, các đường nét đều đẹp nhưng những nốt mụn lưng, thâm sẹo đầy lưng lại lấy đi sự hoàn hảo vốn có khiến bạn kém phần tự tin khi diện trang phục. Hầu như ai cũng ít nhiều bị mụn lưng làm phiền, đôi khi kéo dài dai dẳng. Để điều tri mun lưng, trước tiên ta cùng tìm hiểu mụn là gì và những nguyên nhân gây ra mụn nhé!




Hình minh họa
Mụn lưng có giống mụn vùng mặt?

Mụn nổi ở vùng lưng có đặc điểm gần giống với da mặt. Vì tuyến nhờn tại vùng này có cơ chế hoạt động gần như da mặt. Nhưng khác biệt, mụn lưng khó điều trị hơn da mặt nếu không chọn đúng phương pháp. Vùng da lưng là nơi dễ dáng tích tụ mồ hôi, cặn bã tuyến nhớn, nhưng lại bất tiện trong việc chăm sóc làm sạch hơn vùng mặt.

Mụn lưng là tình trạng viêm nang lông và tuyến bã nhờn trong da. Có rất nhiều nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan làm lưng nổi mụn. Mụn xuất hiện từ tuổi dậy thì là do nội tiết cơ thể, sự phát triển của các hoóc môn sinh trưởng kích thích đào thải bã nhờn. Các vi khuẩn, bụi bẩn bịt kín lỗ chân lông gây ứ đọng, viêm nhiễm là môi trường thuận lợi cho mụn. Đó là lý do nó thường đi kèm với làn da nhờn, lỗ chân lông to làm tình trạng mụn lan rộng.


Hình minh họa

Công nghệ tri mun lưng hiệu quả

Nếu như đã theo đuổi những liệu trình trị liệu dài hơi và phức tạp nhưng vẫn chưa thấy hiệu quả, bạn hãy tham khảo cách chữa trị mới lạ và tác dụng nhanh chóng với công nghệ Mandelic. Kết hợp với thiết bị chuyên dụng, công nghệ làm đẹp này vận dụng tính năng của chất chiết xuất hạnh nhân đắng Mandelic acid. Phương pháp mang đến làn da sạch mụn, trắng mịn, săn chắc.

Mandelic acid có tính kháng khuẩn tự nhiên, phù hợp với da nhạy cảm, có khả năng giảm viêm và thúc đẩy quá trình lành mụn. 

Mandelic acid có đặc tính hóa học tan trong dầu, khác với các loại acid tan trong nước khác. Do đó, mandelic acid phát huy được hiệu quả với làn da dầu, dễ nổi mụn. Bên cạnh đó, Mandelic acid còn tăng cường thúc đẩy quá trình sản sinh collagen trong da, từ đó trì hoãn các dấu hiệu lão hóa, giảm xuất hiện nếp nhăn trên da.

Thông thường hoàn thành liệu trình tri mun lưng bằng bằng công nghệ Mandelic, bạn sẽ thấy nhân mụn tự động đẩy ra trong khi tắm mà không cần dùng biện pháp nặn. Công nghệ Mandelic cũng có tác dụng xóa thâm và làm mịn các vùng da sần, đặc biệt ở những nơi như khủy tay, đầu gối hay thâm mông do ngồi lâu ngày.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị
92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
(08) 6252 5566 – 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM
(08) 392 092 88 - 392 092 89
24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
Tel: ( 0710) 625 0088 – 625 0099
www.thammyvienkhothi.com
www.facebook.com/spakhothi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét