BÍ QUYẾT GIẢM CÂN DÁNG THON DA ĐẸP

Làm thế nào để vừa giảm cân, vừa “đánh tan” mỡ thừa mà làn da lại không bị chùng nhão, xuống sắc? Bí quyết nằm ở sự thông minh của bạn trong việc lựa chọn phương pháp giam can!


1001 cách giảm cân

Phẫu thuật hút mỡ bụng vốn là phương pháp giảm béo thống trị trong thị trường làm đẹp nhiều năm liền. Tuy nhiên phương pháp này đã trở nên kém an toàn và gây ra tâm lý lo ngại khi nhiều trung tâm thẩm mỹ không đủ tay nghề đã gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho bệnh nhân.

Nhiều chị em phụ nữ quay trở lại với những phương pháp giảm cân truyền thống như ăn kiêng, tập thể dục bởi tính an toàn. Tuy nhiên, phương pháp giảm cân này thường mất nhiều thời gian, hiệu quả đạt được tùy thuộc vào tính kiên nhẫn và cơ địa của từng người.
Nhiều chị em phụ nữ có thể giảm được số cân nặng đáng kể nhưng những vùng mỡ cứng đầu ở bụng, hông, đùi vẫn khó lòng triệt tiêu hết được.



Phương pháp giảm cân truyền thống đạt được hiệu quả không cao tùy cơ địa mỗi người.

Vậy đâu là phương pháp giam can vừa an toàn vừa hiệu quả giữa 1001 cách giảm cân được quảng cáo trên thị trường hiện nay?

Đánh tan mỡ thừa không cần phẫu thuật

Công nghệ giảm cân đánh tan mỡ thừa không cần phẫu thuật Burning Miracle là phương pháp giảm cân mới nhất đang được áp dụng hiện nay tại Thẩm mỹ viện Khơ Thị. Công nghệ Burning Miracle là phương pháp làm tan mỡ cục bộ giúp cân bằng lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, không chỉ đáp ứng được nhu cầu làm tan mỡ nhanh mà còn giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian, chi phí chỉ với một lần sử dụng liệu trình điều trị duy nhất.


Công nghệ Burning Miracle là phương pháp đánh tan mỡ được ưa chuộng nhất hiện nay.

Trái với phương pháp giam can bằng phẫu thuật hút mỡ thường để lại vùng da nhăn nheo, chùng nhão sau phẫu thuật gây mất thẩm mỹ, phương pháp đánh tan mỡ Burning Miracle ứng dụng công nghệ sóng siêu âm nhiệt thế hệ mới nhất, nhiệt được đưa sâu vào lớp thượng bì từ 3 - 4,5mm, năng lượng nhiệt cũng tăng cao từ 60 - 70 độ C có tác dụng hóa lỏng và đảo thải các mô mỡ, đồng thời kích thích sự phát triển của collagen, thúc đẩy sự tuần hoàn, làm da đàn hồi, săn chắc tại vị trí đi máy.

Chính tính đa năng trong việc giải quyết vùng mỡ thừa, trả lại vùng da săn chắc, đàn hồi tại vị trí điều trị chỉ trong một thời gian ngắn mà công nghệ đánh tan mỡ thừa Burning Miracle đã trở thành sự lựa chọn an toàn hàng đầu của chị em phụ nữ hiện nay.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị
92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
(08) 6252 5566 – 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM
(08) 392 092 88 - 392 092 89

24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
Tel: (0710) 625 0088 – 625 0099
www.thammyvienkhothi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét