CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT NHỮNG LỢI ÍCH CỦA VIỆC TẮM TRẮNG?

Tắm trắng là một trong những dịch vụ làm đẹp được rất nhiều chị em biết đến có thể ở spa, thẩm mỹ viện hay thực hiện tại nhà. Bên cạnh đó, còn rất nhiều chị em băn khoăn về lợi hại của việc tắm trắng trong công cuộc làm đẹp. Spa Khơ Thị sẽ giúp chị em tìm hiểu rõ về tam trang và lợi ích của nó mang lại.


Hai phương pháp tắm trắng chủ yếu được các thẩm mỹ viện sử dụng đó là: tắm trắng bằng thảo dược và tắm trắng bằng mỹ phẩm. Trước khi bạn thực hiện phương pháp tắm trắng nào nên tham khảo ý kiến bác sĩ, kiểm tra da… để sử dụng an toàn, hiệu quả. 

Tắm trắng đem lại rất nhiều lợi ích khác nhau, bạn không chỉ sở hữu làn da trắng sáng, mà còn massage thư giãn là thời gian làn da được chăm sóc “tỉ mỉ” nhất.

Tái tạo tế bào mới nhờ tắm trắng



Tái tạo tế bào và làm trắng da toàn thân là lợi ích ban đầu mà tắm trắng đem lại. Bạn có thể bôi kem dưỡng ẩm lên bề mặt da – giúp tăng cường độ ẩm và cân bằng da. Những dưỡng chất, vitamin có trong sản phẩm thẩm thấu đi vào da và đi vào lớp hạ bì, nuôi dưỡng làn da tận sâu bên trong, giúp da trắng mịn.

Tắm trắng mang lại lợi ích về sức khỏe

Việc tắm trắng đem lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe như:

Tuần hoàn máu: Tăng cường lưu thông bạch huyết, từ đó làm sạch và khử độc hiệu quả cho cơ thể.



Giảm stress: Một lợi ích rất đặc biệt của xông hơi là một trong những quy trình của tam trang là mang lai sự thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Ngoài ra xông hơi còn điều trị bệnh về hô hấp Khi ở nhà tắm hơi bạn sẽ được tiếp xúc nhiều với hơi nước, điều này làm tăng hiệu quả của các liệu pháp điều trị bệnh hô hấp như hen suyễn, viêm phế quản và viêm xoang.

Tắm trắng chống lão hóa

Quá trình massage trong tắm trắng giúp bạn giảm tích tụ mỡ dưới da, giảm túi mỡ dưới mắt và kích thích tái tạo mô, cải thiện tình trạng phỏng, sẹo, mụn trứng cá, chống lão hóa làm giảm các nếp nhăn .



Ngoài ra, bạn còn thu lại được cảm giác thư giãn và thoải mãi, cảm giác hạnh phúc, tự tin khi bạn có thể khoe làn da trắng hồng của mình với mọi người. Đó cũng chính là ưu điểm nổi trội mà liệu pháp tắm trắng toàn thân mang lại. 

Vậy nên, tam trang dưỡng da ngày càng trở thành một dịch vụ nổi bật và hữu ích đối với nhu cầu của phái đẹp. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét